PCS Mùa Xuân 2021 phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Riot Games khu vực Đông Nam Á ngày hôm qua (22/01) đã thông báo rằng giải Mùa Xuân 2021 của khu vực PCS (Giải đấu LMHT khu vực Thái Bình Dương) sẽ bị hoãn lại cho đến ngày 19 tháng 2 để tuân thủ các quy định và quy trình phòng chống COVID-19 ngày càng nghiêm ngặt trong khu vực.


Theo bài đăng trên trang Facebook, đại diện Riot Games cho biết họ đưa ra quyết định này là vì lợi ích và sự an toàn cho các tuyển thủ cùng với đội ngũ nhân viên của Riot.


BTC cũng cho biết: “Các đội tuyển trong khu vực của chúng tôi đã tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch của chính quyền địa phương. Tuy nhiên, việc hạn chế đi lại giữa các quốc gia và các chính sách phong tỏa, cách ly toàn quốc được thực hiện bởi các nước trong khu vực để giảm thiểu sự lây lan của virus đã khiến mùa giải bị hoãn lại”.



In light of recent developments impacting COVID-19 regulations in various Southeast Asian markets, Riot Games Southeast…

Posted by LoL Pacific Championship Series on Thursday, January 21, 2021

PCS được biết đến với thể thức thi đấu trực tuyến, các tổ chức và đội tuyển tham gia giải đấu đều có trụ sở tại các quốc gia khác nhau trong khu vực. Vì vậy, với việc mỗi quốc gia đang thực hiện các quy trình hạn chế di chuyển và cách ly toàn xã hội khác nhau, PCS đang gặp khó khăn trong việc xây dựng một lịch trình nhất quán và phù hợp với tất cả các quốc gia tham gia giải đấu.


Tuy nhiên, ngoài những hạn chế về việc đi lại, PCS cũng chưa chốt được danh sách đầy đủ các đội tuyển sẽ thi đấu trong giải Mùa Xuân sắp tới. Trước đó, một trong những đội tuyển xuất sắc nhất của giải năm ngoái, ahq eSports Club đã tuyên bố sẽ chia tay với khu vực PCS kể từ năm 2021 này. PCS sau đó cũng chưa đưa ra thông báo ai sẽ là cái tên thay thế cho suất của ahq tại giải năm nay.


Giải PCS sẽ lùi lại ngày khởi tranh và dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 2 tới đây. Tất cả trận đấu và diễn biến của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Twitch riêng của khu vực PCS.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Riot đưa ra lí do về việc chỉ có một tướng duy nhất được làm lại trong năm nay

Dù không mong muốn nhưng hoàn cảnh hiện tại đang ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ công việc của Riot Games.

Giám đốc điều hành của Riot Games bị nhân viên cũ đâm đơn kiện

Riot từng vướng vào vòng pháp lý cuối năm 2019 và đã phải bồi thường khoản tiền lớn.

Riot Games công bố giải đấu chính thức đầu tiên của Tốc Chiến

Đây được xem là bước đi đầu tiên trong hành trình xây dựng hệ thống giải đấu chuyên nghiệp dành cho Tốc Chiến của Riot.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Khu vực bạn ở đã áp dụng phân loại rác thải chưa?

Hôm nay mình nhận được thông báo là rác sinh hoạt của người dân trong khu vực mình ở khi đem bỏ cần được phân loại làm 2 thứ, đựng trong 2 bao riêng biệt: Chất thải rắn sinh hoạt hữu cơ và chất thải rắn khác.

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Lưu các trang web đã sử dụng ở chế độ ẩn danh với mật khẩu trong Chrome và Firefox

Incognito Mode là chế độ duyệt web ẩn danh, giúp người dùng lướt web mà không để lại bất kỳ thông tin nào như: lịch sử duyệt web, cookie hoặc các dữ liệu khác. Nếu bạn muốn lưu lại các trang đã truy cập trong chế độ ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...