Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Ngày 21/1 vừa qua, Garena Việt Nam đã chính thức công bố lịch trình vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2021 với sự tham gia của 8 đội tuyển xuất sắc nhất Việt Nam.


Giải đấu sẽ chính thức khởi vào ngày 20/2/2021 với tổng tiền thưởng lên đến 2,5 tỷ đồng. Mùa giải 2020 chứng kiến nhiều biến động lớn khi “ông hoàng” Team Flash đánh mất ngôi vương vào tay “kẻ chinh phục” Saigon Phantom. Giờ đây, bóng ma Sài thành mới là thế lực mạnh mẽ nhất của ĐTDV với dàn tuyển thủ chất lượng nhất giải đấu.


Lịch trình các vòng đấu đã được ban tổ chức công bố, lịch thi đấu chi tiết sẽ được sắp xếp sau.


Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh
Credit: ĐTDV

Năm nay, ĐTDV sử dụng cách thức tính điểm mới. Các đội vẫn sẽ thi đấu loạt trận BO5 tính điểm theo số ván thắng, bị thua không bị trừ điểm. Mùa giải trước, số điểm trên bảng xếp hạng được tính theo hiệu số ván thắng – thua khiến nhiều đội bị âm điểm. Thể thức mới giúp đội thắng trận giành 3 điểm trọn vẹn, còn đội thua vẫn sẽ có điểm nếu họ thắng từ 1 đến 2 ván.


Credit: ĐTDV

Vòng Playoffs không có nhiều điểm khác biệt. Đội nhất bảng vào thẳng trận chung kết, các đội hạng 2, 3, 4 được xếp theo nhánh bậc thang thi đấu loạt trận BO7.


Credit: ĐTDV

Năm nay, ĐTDV sẽ chỉ đón một tân binh duy nhất là B2F Gaming, các đội tuyển còn lại đều là những cái tên quen thuộc gồm: Saigon Phantom, BOX Gaming, Team Flash, FAP Esports, V Gaming, Cerberus Esports, HEAVY.


Credit: ĐTDV

Với 2,5 tỷ đồng, các khoản thưởng sẽ được chia như sau:


Credit: ĐTDV

Ngoài giải đấu chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam, Liên Quân Mobile vẫn duy trì hệ thống bán chuyên và giải cộng đồng nhằm tuyển chọn những tài năng và đội tuyển sáng giá. Nếu lịch trình không thay đổi, ĐTDV Mùa Xuân 2021 sẽ khép lại vào ngày 9/5 cũng là ngày tổ chức trận chung kết.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: FAP KhiênG quyết hạ gục SGP để lên ngôi vô địch

Đội hình FAP Esports đã thi đấu bên nhau một mùa giải, người hâm mộ đang rất mong chờ nhìn thấy sự gắn kết và trưởng thành của họ.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.