LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: Ruler và đồng đội gieo sầu cho dàn sao trẻ T1

Ngày 21/1, Gen.G đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đại kình địch T1.


Diễn biến trận đấu đấu


Ván 1, GEN triển khai ý đồ đẩy hai cánh nhưng bất thành bởi họ không thể hạ gục được xạ thủ của T1. Vẫn là Gumayushi góp mặt trong đội hình xuất phát, Aphelios trong tay tuyển thủ này farm vượt thời gian, đạt 400 chỉ số lính ở phút 30 với lượng trang bị vượt trội. GEN đã cố gắng cử Camille của Rascal đi đẩy lẻ nhưng bất lực hoàn toàn trước sức sát thương của đối thủ.


Tuy nhiên sang ván 2, ý đồ chiến thuật của GEN đã thành công nhờ Jarvan IV hỗ trợ. Pha 2v2 đường dưới thắng lợi ngay level 1 giúp Ruler nắm thế chủ động, gây áp lực gián tiếp lên các khu vực còn lại. Clid được thả tự do mang về các mục tiêu lớn, ép T1 phải tổ chức giao tranh tổng. Dẫu vậy, chênh lệch sát thương cùng những tình huống xử lý sai khiến Faker và đồng đội đánh mất ván đấu. 


Bước sang ván 3, vẫn là Jarvan hỗ trợ trong tay Life, vị tướng này kết hợp quá tốt với Kalista của Ruler khiến bộ đôi bên phía T1 liên tục bị đẩy lính vào trụ. Tuy lượng tiền không quá vượt trội nhưng GEN kiểm soát giao tranh và mục tiêu lớn tốt hơn. Phút 25, họ ăn lén thành công con Baron nhưng vấp phải sức phản kháng mạnh mẽ của T1. Phải đến pha giao tranh tổng phút 33, trận đấu mới có thể khép lại nhờ hai pha combo xuất thần của Jarvan hỗ trợ. Thresh bên phía T1 đã rất cố gắng giữ chân 4 thành viên bên phía GEN những nguồn gây sát thương tuyến sau không đủ sức tiếp cận.


Tuyển thủ xuất sắc





Chắc chắn các đội gặp GEN sẽ phải cấm Jarvan của Life. Hai ván thắng trước T1, tuyển thủ này đều để lại dấu ấn đậm nét với những pha lật kèo và tạo tiền đề giao tranh cực kỳ hiệu quả.


Highlights GEN 2-1 T1 



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Gen.G dễ dàng đả bại Afreeca Freecs với tỉ số 2-0

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Gen.G vẫn đang cho thấy phong độ thi đấu hết sức ổn định ở mọi vị trí khi họ nhanh chóng kết liễu AF chỉ trong 2 ván đấu.

T1 Gumayushi là chủ nhân của cú Pentakill đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021

Gumayushi với con bài Aphelios của mình đã 'làm gỏi' cả đội hình của DK và đem về cú Pentakill đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

SSG Ruler: “Tôi không nghĩ Uzi là bất khả chiến bại”

Có vẻ như Ruler đang rất muốn tái đấu với 'thánh về nhì'

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn lên lịch Livestream trên YouTube trước

YouTube gần đây bổ sung thêm một tính năng mới cho phép bạn lên lịch livestream trước để người xem có thể biết được mục đích của buổi livestream là gì.

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.