DRX Pyosik đưa Udyr trở lại LCK sau 5 năm, giành chiến thắng đầu tiên sau 2134 ngày

Ở trận đấu thứ hai, ngày 20/1 giữa DRX và Nongshim RedForce, vị tướng từng biến mất khỏi LCK gần 5 năm qua đã trở lại trong tay người đi rừng Hong “Pyosik” Chang-hyeon. Pyosik thường chơi Udyr trong xếp hạng đơn, tổng cộng 21 lần với KDA 3.99 và tỷ lệ thắng là 52%.


DRX Pyosik đưa Udyr trở lại LCK sau 5 năm, giành chiến thắng đầu tiên sau 2134 ngày
Credit: LCK

Đây là lần đầu tiên Udyr được chọn sau 1799 ngày. Vào ngày 18 tháng 2 năm 2016, Bae “Bengi” Seong-woong của SK Telecom T1 chọn đã chọn vị tướng này nhưng để thua cả hai ván đấu ngày hôm đó. Trong lịch sử LCK, Udyr được chọn tổng cộng 14 lần giành 7 ván thắng và 7 ván thua.


Udyr trong tay Pyosik khiến đối thủ bị bất ngờ với khả năng buff tốc đi gank toàn bản đồ. Chiến thắng của DRX giúp Udyr giành được ván thắng thứ 8 trong lịch sử giải đấu, lần cuối vị tướng này làm được điều đó cách đây 2134. Pyosik sau đó đã nhận được danh hiệu MVP với thành tích 2/0/16.


Dưới đây là lối lên trang bị và phép bổ trợ Pyosik sử dụng cho Udyr, anh chú trọng khả năng chống chịu và tăng tốc, đồng thời bổ sung thêm lượng tốc độ đánh. 


Credit: LCK

Cuối trận đấu, Pyosik và Nidalee trong tay Peanut có màn chơi đùa không thể nào hài hước hơn, chất tướng có phần lù đù khiến Udyr không thể bì lại sự lanh lợi của Nidalee.





Vị tướng này hiện nằm trong danh sách các tướng làm lại và nhận được sự ủng hộ của phần lớn game thủ. 

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

Giải mã sức mạnh của Udyr – Vị tướng hot nhất ở vị trí đi rừng phiên bản 11.2

Sau nhiều năm không tìm được vị trí của mình trong vai trò đi rừng, Udyr ở Mùa 11 đang nổi lên là một trong những vị tướng đi rừng hàng đầu của LMHT.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Sau trận đấu này, có thể coi DRX là cửa trên của T1.

Khan đưa Fizz trở lại LCK sau 1406 ngày

Từng là một hot pick trên đấu trường chuyên nghiệp nhưng Chú Cá Tinh Nghịch không còn được trong dụng do sự thay đổi của meta.

[LMHT] Trâu Best Udyr xác nhận sẽ ra Hà Nội nói chuyện phải trái với King Of War

Trao đổi nhanh với phóng viên, Best Udyr Trâu xác nhận sẽ ra Hà Nội để giải quyết hiềm khích với KOW.

Udyr sẽ là vị tướng tiếp theo được làm lại với lượng vote áp đảo từ cộng đồng

Bên cạnh Udyr, nhóm trang phục Ác Mộng Thành Phố Ngầm cũng giành chiến thắng trong cuộc bình chọn lần này và sẽ sớm được ra mắt trong năm nay,

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

[LMHT] Cuộc chiến giữa KOW và Trâu Best Udyr đã đến hồi kết?

Trận đại chiến giữa 2 ông trùm cày thuê lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có vẻ như đã chính thức kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ