Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Ngày 20/1 vừa qua, Team Flash đã chính thức ra mắt tân binh Khưu Khắc “Gray” Bình Khánh ở vai trò đi rừng.


Tuyển thủ sinh năm 2002 gia nhập ĐTDV đầu năm 2020 trong màu áo Mocha ZD Esports và sớm thể hiện được tài năng thiên bẩm. Sau khi chuyển sang VGaming, Gray tiếp tục tỏa sáng trở thành nhân tố quan trọng nhất của đội tuyển áo vàng đen. Khá đáng tiếc khi VGM thất bại trong việc giành vé vào playoffs ĐTDV Mùa Đông năm ngoái, để BOX Gaming vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng. 


Về phần Team Flash, nhà cựu vô địch ĐTDV đang nỗ lực cải tổ nhân sự sau những vấn đề phát sinh cuối năm 2020. Các vị trí chủ lực như Elly, ADC đều đã hết động lực dẫn đến thành tích không như mong đợi. Sự có mặt của Gray sẽ giúp FL lấy lại lửa nhiệt huyết, tuyển thủ này chưa từng tham gia đấu trường quốc tế và đang rất khát khao danh hiệu vô địch.



[WELCOME FL.GRAY]???? Chào mừng Gray đến với Team Flash Liên Quân Mobile!!???? Chỉ mới tham dự Đấu trường danh vọng được 2…

Posted by Team Flash Liên Quân Mobile on Wednesday, January 20, 2021

Sau khi AIC 2020 kết thúc, rất nhiều tin đồn về việc Gray gia nhập FL xuất hiện. Tuyển thủ này nhiều lần xuất hiện trên livestream của đội trưởng Gấu chứng minh FL đã hoàn thành thương vụ từ sớm và chỉ chờ thời điểm công bố thích hợp.


Đội hình FL hiện tại:


Đường tà thần: Phạm “Gấu” Hồng Quân
Đi rừng: Khưu Khắc “Gray” Bình Khán
Đường giữa: Trần “XB” Xuân Bách
Đường rồng: Nay “Daim” Thành Trung
Trợ thủ: Trần “ ProE” Quang Hiệp

Nếu không có gì thay đổi, bộ khung trên sẽ tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2021. Các tuyển thủ ADC, ĐạtKòiii, Elly tuy chưa rời đội nhưng được xếp vào nhóm thành viên “không hoạt động”. Mùa giải mới của Liên Quân Mobile Việt Nam dự kiến khởi tranh vào tháng 2 và kết thúc vào tháng 5/2021. Với tình hình nhân sự hiện tại, FL và SGP vẫn sẽ là hai thế lực của ĐTDV bất chấp động thái của các đội còn lại.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Sau một năm 2020 tương đối thành công, SGP đang hướng tới mùa giải 2021 với sự tự tin vô cùng lớn và hứa hẹn sẽ là một thế lực mới của khu vực AOG.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi