Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Chỉ còn 1 ngày nữa là bản cập nhật 11.2 sẽ chính thức được ra mắt cùng với sự xuất hiện của vị tướng đầu tiên của mùa giải 2021 – Viego. Vị tướng thứ 154 của LMHT được người chơi kì vọng sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho meta của trò chơi ở mùa giải mới này.


Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn để giúp bạn nắm bắt và làm chủ sức mạnh của Hắc Diệt Đế Vương ngay khi hắn ra mắt. Về bộ kỹ năng của Viego, bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài viết này.


Bảng Ngọc Bổ Trợ


Viego có thể sử dụng nhiều bảng ngọc khác nhau để đem lại hiệu quả trong ván đấu. Tuy nhiên, Chinh Phục vẫn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho Viego trong những tình huống giao tranh dài hơi. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn nhánh Đắc Thắng, Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh và Nhát Chém Ân Huệ để tối đa lượng sát thương hắn có thể gây ra theo thời gian và hỗ trợ khả năng kết liễu các mục tiêu yếu máu.


Tuy nhiên, Chinh Phục không phải là lựa chọn duy nhất dành cho Hắc Diệt Đế Vương. Bạn có thể lựa chọn Thu Thập Hắc Ám và trở thành một cỗ máy ám sát ở giai đoạn cuối trận. Quyền Năng Bất Diệt cũng là một lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn Viego chơi theo thiên hướng chống chịu. Dù có nhiều lựa chọn nhưng nhìn chung, Chinh Phục vẫn là điểm ngọc thích hợp nhất dành cho vị vua hắc ám của chúng ta.


Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Bộ trang bị


Một vị vua sẽ yếu đuối như thế nào nếu thiếu đi thanh kiếm của mình? Gươm Của Vua Vô Danh chắc chắn sẽ là món trang bị mà bạn cần phải lên cho Viego. Không chỉ bởi đây là thanh gươm “chính chủ” của hắn mà còn bởi Viego sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ trang bị này. Tuy không phải là một trang bị Thần Thoại nhưng việc lên sớm Gươm Của Vua Vô Danh sẽ giúp cho Viego gia tăng sức mạnh sớm ở giai đoạn đầu trận.


Sau khi lên xong trang bị đầu tiên, bạn có thể tính đến việc lựa chọn món trang bị Thần Thoại cho Viego. Nếu phải đối đầu với những mục tiêu nhiều máu ở bên phía đối phương, Móc Diệt Thủy Quái sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn gia tăng khả năng hồi phục và sống sót trong giao tranh của mình thì hãy lựa chọn Nỏ Tử Thủ.


Tuy nhiên, Tam Hợp Kiếm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho Viego. Bộ chỉ số mà Tam Hợp Kiếm mang lại sẽ giúp cho hắn gia tăng khả năng tay đôi với đối phương và kết hợp tốt với bộ kỹ năng của hắn.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Sau đó, bạn có thể lựa chọn lên cho mình những món trang bị như Vũ Điệu Tử Thần, Móng Vuốt Sterak và Giáp Thiên Thần để gia tăng khả năng sống sót và bổ sung lượng sát thương cho Viego. Ngoài ra, nếu đội bạn thiếu khả năng chống chịu, bạn có thể lựa chọn Giáp Tâm Linh cùng với Giáp Gai để giúp cho đội hình của bạn.


Lối chơi


Khả năng dọn rừng của Viego là tương đối chậm nếu bạn đưa anh ta vào rừng. Lượng DPS (sát thương gây ra mỗi giây) của Viego tương đối thấp sẽ khiến cho bạn phải chật vật ở giai đoạn đầu trận với việc farm quái. Đưa Viego lên khu vực đường trên cũng là một lựa chọn phù hợp cho vị tướng này.


Credit: Riot Games

Khả năng trao đổi chiêu thức với nội tại từ chiêu Q giúp cho Viego chiến thắng hầu hết các tình huống tay đôi ở giai đoạn đầu trận. Với khả năng gây ra hai đòn đánh liên tiếp lên kẻ địch cùng với khả năng hút máu từ kỹ năng của mình, Viego có thể dễ dàng trụ lại sau những đòn tấn công. Bạn cũng có thể gây thêm hàng đống sát thương lên đối phương nếu kết hợp nhuần nhuyễn các chiêu thức cùng với đòn đánh tay.


Trong các tình huống giao tranh, hãy cố gắng tận dụng thật tốt chiêu cuối của mình. Ưu tiên đánh cắp linh hồn của những tướng chủ lực địch để đem lại lợi thế về mặt sát thương cho đội hình của bạn. Tuy nhiên, linh hồn của những tướng chống chịu trâu bò cũng không phải là một lựa chọn tồi để giúp bạn trở thành dàn chắn cho chủ lực của bạn được gây sát thương trong giao tranh.


Người chơi Viego khéo léo sẽ luôn biết cách để mở giao tranh hợp lý và lựa chọn linh hồn một cách thông minh để đem về lợi thế cho đội của mình.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Bất cứ con bài nào khi rơi vào tay Faker ở vị trí đường giữa cũng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Viego trên hành trình trở thành vị ‘Vua siêu lỗi’ mới của LMHT

Chưa hài lòng với danh hiệu Vua Suy Vong, Viego đang muốn trở thành 'Vua lỗi game' của LMHT bởi khi chỉ vừa mới ra mắt, vị tướng này đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến bug game.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...