Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Viego sẽ khuấy đảo Đấu Trường Công Lý ở bản 11.2 sau rất nhiều lời đồn đoán và mong đợi từ người hâm mộ. Hắc Diệt Đế Vương có chất tướng tương tự Qiyana và Tryndamere, hắn lên các món đồ thiên về tấn công nhưng yếu về mặt chống chịu.


Sau Viego là Isolde, một nhân vật xuất hiện trong cốt truyện của Vua vô danh. Cô sẽ là tướng AP đường trên nhưng được thiết kế như một con bài chơi đa vị trí tạo ra những lựa chọn linh hoạt kiểu như Sett hay Lucian. 


Nối tiếp Isolde là một tướng pháp sư, nhân vật này đến từ thành phố Bandle nên nhiều khả năng sẽ thuộc tộc Yordle. Tuy nhiên, nhà thiết kế vị tướng này là Lutzburg, người chuyên tạo ra tướng chống chịu và đấu sĩ. Thật khó để tưởng tượng ra vị tướng này, Lutzburg hy vọng người hâm mộ sẽ thích pháp sư do anh thiết kế.


Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ
Credit: Riot Games

Cuối cùng là một xạ thủ phi truyền thống, người được Riot mô tả là “Vệ binh Ánh sáng” đứng dậy chống lại Vua vô danh (Viego). LMHT hiện có Senna thuộc dòng xạ thủ “dị” nhưng vị tướng chúng ta đang nhắc đến sẽ không đảm nhận vai trò đường dưới. 


Credit: Riot Games

Đó là tất cả những gì người hâm mộ được biết về các vị tướng mới, chúng ta chuẩn bị đón một tướng đi rừng, sắp tới là một tướng AP đường trên, một pháp sư Yordle và một xạ thủ phi truyền thống. Dự kiến sẽ còn 2 vị tướng ra mắt cuối năm nay theo lộ trình 6 tướng/năm của Riot. Một vài vị tướng cũ cũng sẽ được làm lại ngoại hình và bộ kỹ năng dựa vào lượng bình chọn của game thủ.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Vợ Viego sẽ ra mắt cùng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh 2021?

Vị tướng thứ 154 của LMHT đang dần được lộ diện.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.