Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng

Ngày 18/1 vừa qua, eStar đã giành chiến thắng 2-1 trước OMG nhờ màn trình diễn xuất sắc của người đi rừng H4cker. Tuyển thủ này đã chọn Pantheon ở ván đấu thứ ba đánh dấu ván thắng thứ 12 liên tiếp của vị tướng này tại LPL Mùa Xuân 2021.


Pantheon đạt điểm K/D/A trung bình cao thứ hai giải đấu (6.5, chỉ đứng sau lựa chọn ít phổ biến là Xayah) chứng minh vị tướng này đang thực sự mạnh trong meta chuyên nghiệp. Ở ngày thi đấu 17/1, người đi rừng beishang của WE cũng đã hủy diệt Invictus Gaming bằng Pantheon, mang về cho mình hai danh hiệu MVP.


Bậc Thầy Chiến Tranh bắt đầu được các đội LPL thử nghiệm ở tiền mùa giải và đem ra thi đấu tại Demacia Cup 2020. Khi ấy Pantheon chưa để lại ấn tượng nhưng sức mạnh của vị tướng này đang dần được phát huy tối ưu. Trong một meta thiên về giao tranh sớm với những chất tướng “ăn thịt”, Pantheon dễ dàng đi gank và thực hiện những pha băng trụ nhờ W làm choáng và E giảm sát thương. 


Bất kỳ kẻ địch nào đi lạc đều có thể bị Pantheon bắt lẻ bằng chiêu cuối có phạm vi sử dụng lớn, gây áp lực cao. Những pha combo của Pan vào giữa đội hình đối phương gây ra sự rối loạn, mở ra cơ hội cho các chủ lực tấn công. Khả năng bắt lẻ tốt giúp vị tướng này sớm đạt ngưỡng trang bị và snowball một cách rất mạnh mẽ.


Pantheon đang là ‘hung thần’ tại LPL trong vai trò đi rừng
Credit: Riot Games

Pantheon đã ra sân tổng cộng 15 trận tại LPL, đạt tỷ lệ thắng 86% (13 thắng và 2 thua). Hai tuyển thủ để thua khi cầm Pantheon là người đi rừng RW Haro và TES Karsa, các tuyển thủ còn lại đều giành chiến thắng thậm chí xuất sắc đạt danh hiệu MVP.


Các vị tướng đi rừng phổ biến còn lại như Olaf, Graves, Lillia, Nidalee có tỷ lệ thắng rất thấp hoặc xuất hiện không nhiều trong các lượt ban/pick. LPL Mùa Xuân 2021 vẫn đang diễn ra với các loạt trận kéo dài hàng tuần bắt đầu từ ngày 9/1 đến nay. Những thông số về Pantheon sẽ không thay đổi nhiều, vị tướng này vẫn sẽ là hot pick ở bản 11.1 và 11.2.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot hé lộ ý định giảm sức mạnh Q của Pantheon, buff cho Nautilus

Pantheon đang là một thế lực tại đường trên mà bất cứ vị tướng nào cũng phải e chừng

SwordArt dễ dàng chinh phục top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ

Levi cũng từng đạt chiến tích tương tự thời còn khoác áo 100T.

LMHT: Những lựa chọn "dị" đang rất thành công tại phiên bản 7.17

Dù có phần hơi sai so với vai trò chính của những vị tướng này nhưng khi sử dụng cho những đường khác vẫn rất là hợp lí

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: iG nhận trận thua thứ hai liên tiếp

Ngày đầu ra quân bùng nổ nhưng các vấn đề cũ lại xuất hiện.

LMHT: 4 tướng đường trên đang phối hợp với Triệu Hồi Aerie một cách mạnh mẽ nhất

Đầu tiên là Hiểm Họa Cơ Khí – Rumble. Vị tướng đã có thâm niên trong nhóm lựa chọn hàng đầu đường trên nhờ khả năng đi đường mạnh mẽ cùng lượng sát thương, độ đột biến cực cao trong giao tranh tổng với chiêu cuối Mưa Tên Lửa trứ danh.

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong thời điểm hiện tại

Tiếp tục với loạt bài về sự thay đổi cán cân sức mạnh, xu hướng lựa chọn tướng trên Đấu Trường Công Lý kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 ra mắt.

Meta đường giữa đang chuyển mình ra sao ở mùa giải thứ 11?

Bên cạnh sự thống trị của pháp sư, nhiều tướng sát thương vật lý đang dần chiếm được vị trí.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn