Nakroth cùng Murad sẽ được tăng sức mạnh trong thời gian tới

Mới đây, thông tin 2 vị tướng sát thủ được yêu thích bậc nhất của Liên Quân là Nakroth và Murad được tăng sức mạnh khiến không ít game thủ vui sướng. Theo đó, chuyện tăng sức mạnh cũng là điều dễ hiểu khi cả 2 vị tướng này đều rất yếu ớt trong giai đoạn đầu trận và dễ bị thua thiệt nếu bị ép rừng.


Ngoài ra, việc giảm sức mạnh của các trang bị trấn phái như Đao Truy hồn hay Phức Hợp Kiếm cũng khiến sức mạnh của Nakroth và Murad bị ảnh hưởng ở mùa giải mới. Trong bản cập nhật bổ sung cho Mùa 17, Nakroth và Murad cuối cùng cũng đã nhận được sự quan tâm từ nhà sản xuất và sẽ được gia tăng sức mạnh ở các kỹ năng đôi chút với hy vọng sẽ được lựa chọn nhiều hơn trong trò chơi.


Murad


Nakroth cùng Murad sẽ được tăng sức mạnh trong thời gian tới
Credit: Garena Liên Quân Mobile

Với độ cơ động cùng với khả năng biến ảo của mình, Murad là một trong số những vị tướng đi rừng sát thủ được nhiều người chơi hết sức ưa thích. Khả năng gây sát thương của Murad trong những tình huống giao tranh với chiêu cuối của mình cũng không thể xem thường.


Ở phiên bản tới, Murad sẽ nhận được những chỉnh sửa về lượng máu cùng với chiêu 1 của mình:


Máu tăng mỗi level: từ 215 tăng lên 250.
Chiêu 1 – Tàn Ảnh Đao:
Sát Thương: từ 120 + 24/mỗi cấp độ + 1,0 tỉ lệ sát thương vật lý tăng lên thành 175 + 25/mỗi cấp độ + 1,0 tỉ lệ sát thương vật lý.
Thời gian hồi chiêu: giảm từ 12-1,4/level xuống còn 10-0,8/level.

Như vậy, Murad sẽ có thêm một lượng máu nho nhỏ giúp tăng khả năng chống chịu và sống sót trong các pha giao tranh. Thêm vào đó là chiêu 1 được tăng sát thương và giảm thời gian hồi chiêu tương đối nhiều. Điều này sẽ giúp cho Murad có thể dễ thở hơn ở giai đoạn đầu và tích lũy tài nguyên để tỏa sáng khi sở hữu đủ những trang bị trấn phái.


Nakroth


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Nakroth là một trong những vị tướng sát thủ đi rừng được yêu thích bậc nhất trong Liên Quân Mobile với khả năng càn lướt và gây sát thương liên tục trong các tình huống giao tranh. Tuy nhiên, sau những đợt giảm sức mạnh gần đây, Nakroth dần trở nên thua thiệt hơn với các vị tướng đi rừng khác và không còn được lựa chọn nhiều như trước nữa.


Hơn nữa, các trang bị trấn phái của Nakroth như Phức Hợp Kiếm hay Kiếm Truy Hồn đã bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật Đảo Sương Mù sắp tới. Vậy nên, việc nhà sản xuất tăng chút sức mạnh cho Nakroth cũng là điều dễ hiểu. Nakroth sẽ được tăng thêm một ít máu mỗi cấp, tăng sát thương từ chiêu 1 và đồng thời giảm hồi chiêu của kỹ năng này:


Máu tăng mỗi level: từ 246 tăng lên 260.
Chiêu 1 – Bồi Thẩm Đoàn:
Sát Thương: từ 135 + 16/mỗi cấp độ + 0,62 tỉ lệ sát thương vật lý tăng lên thành 150 + 20/mỗi cấp độ + 0,7 tỉ lệ sát thương vật lý.
Thời gian hồi chiêu: từ 10-0,8/level giảm còn 9-0.6/level.

Việc bổ sung lượng máu một chút cho Nakroth sẽ giúp cho hắn có thêm cơ hội để bám trụ lại trong các pha giao tranh, lượng sát thương được tăng tương đối nhiều từ chiêu 1 sẽ giúp gia tăng khả năng kết liễu các mục tiêu của Nakroth.


Những thay đổi này từ phía nhà sản xuất sẽ tạo điều kiện cho Murad và Nakroth có thêm “đất diễn” ở vị trí đi rừng và cũng giúp cho người chơi có thêm nhiều lựa chọn ở vị trí này trong thời gian sắp tới.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

Những điểm yếu chết người cần chú ý của “Vua Sát Thủ” Murad trong Liên Quân Mobile

Dưới đây là những nhược điểm chết người mà các kiện tướng Liên Quân Mobile cần phải biết để chơi tốt Murad.

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng liên tục bị cấm chọn tại rank Kim Cương

Trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng mới đây, tính năng cấm chọn tướng đã được bổ sung trong các trận đấu hạng từ bậc Kim Cương ở Liên Quân Mobile trở lên. Hãy cùng điểm qua 4 tướng có sức mạnh vượt trội ở rank cao để có thể tránh/chọn hợp lý

Liên Quân Mobile: Top 5 các vị tướng "đặc trị" những kĩ năng khống chế

Trong Liên Quân Mobile, những vị tướng sau đây đều có khả năng miễn nhiễm gần như tất cả các kĩ năng khống chế và 'vô tư' lao vào tiêu diệt kẻ thù của mình. Hãy cùng xem qua ai có thể làm được điều này nhé.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Liên Quân Mobile: Cách khắc chế Xạ Thủ hiệu quả trong Meta hiện tại

Khi mà gần như trận đấu nào cũng được kéo dài đến mức các xạ thủ luôn tỏ ra vượt trội về sát thương và được bảo kê một cách quá kĩ càng rồi dần trở thành meta chính của mùa hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có một vài lỗ hổng mà chúng ta có thể khai thác để

TOP 5 vị tướng leo hạng dễ dàng trong Liên Quân Mobile

Đây luôn là sự lựa chọn nhận được nhiều lượt ban nhất trong game, nhiêu đó cũng nêu lên sự bá đạo của nhân vật này rồi, ở thời điểm hiện tại Superman hoàn toàn có thể solo hủy diệt toàn bộ team địch. Với sự cơ động cao, khả năng khống chế đa mục

Liên Quân Mobile: Top 5 những tướng khắc chế cứng Superman mà bạn cần biết

Với sức mạnh dồn sát thương cực khủng và khả năng di chuyển cực nhanh trên bản đồ, hãy cùng tìm ra điểm yếu của Superman với 5 vị tướng trong Liên Quân Mobile sau đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách đổi giao diện Youtube cực kì thú vị và độc đáo

Đây là cách để bạn đổi giao diện Youtube quen thuộc nhàm chán bằng nhiều giao diện thú vị và độc đáo hơn, chỉ bằng một vài bước thực hiện đơn giản sau đây.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt