Perkz đáp trả những nghi vấn sau khi tới LCS: ‘Tôi đến đây không phải để mọi người bình phẩm’

Đường giữa Luka “Perkz” Perković đã sở hữu bản hợp đồng trị giá 8 triệu USD (~18,5 tỷ VNĐ) sau khi gia nhập C9.


Vụ chuyển nhượng khiến mọi ánh mắt và áp lực đổ dồn lên Perkz khi anh và C9 có màn khởi động tại LCS Lock In 2021. Mọi thứ diễn ra không suôn sẻ, C9 để thua Evil Geniuses, bản thân Perkz nằm xuống tới 7 lần nhưng cựu tuyển thủ G2 không cảm thấy lo lắng.


“Đúng là chúng tôi đã thua, điều đó thật tồi tệ nhưng không thể thay đổi số phận của mùa giải này”, tuyển thủ người Croatia trả lời phỏng vấn Dexerto. “Chúng tôi đang thi đấu khá tốt ở các trận đấu tập, nhìn chung mọi đều thuận lợi.”


Sau khi thua EG, C9 giành hai chiến thắng liên tiếp trước FlyQuest và Immortals. Tuy phong cách hào hoa không được thể hiện, nhưng Perkz cho biết anh không quá bận tâm.


“Thực sự, tôi không bận tâm những gì người khác nói. Tôi không đến đây để mọi người bình phẩm chuyện đúng sai (chuyện Perkz đến LCS). Tôi chỉ muốn phát triển sự nghiệp cá nhân bằng cách cố gắng hết sức trong chuyến hành trình mới.” Chỉ có một điều anh cảm thấy quan trọng: hòa nhập cùng đồng đội và hiểu phong cách chơi của từng người.





Cloud9 sẽ gặp Dignitas ở trận đấu cuối vòng bảng LCS Lock In ngày 23/1. Chiến thắng sẽ giúp Perkz và đồng đội chắc suất Playoffs, nếu EG để thua FLY trận đấu sau đó, C9 sẽ có cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Đã đến lúc 'người con xa xứ' nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian dài chinh chiến.

G2 Perkz: “Tôi cảm thấy mình đang để lại một di sản khi có được 4 chức vô địch LCS EU”

Perkz luôn có những phát ngôn khá sốc và lần này cũng không ngoại lệ

G2 Perkz: “Cả Crown lẫn Xiaohu đều là những tuyển thủ giỏi nhưng tệ lắm thì tôi cũng ngang ngửa họ.”

Perkz đã có những câu trả lời đầy tự tin trước khi đụng độ với Samsung GALAXY và Royal Never Give Up

[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

[CKTG 2017] G2 Esports – Cảm ơn những giọt nước mắt rơi!

Dù đã bị loại nhưng G2 vẫn để lại nhiều điều ấn tượng tại CKTG lần này...

[Chuyển nhượng LCS] Odoamne, Jankos rời H2k; Expect kết thúc hợp đồng với G2 eSports

Vào ngày hôm nay (21/11), hai ngôi sao của H2k là Andrei “Odoamne” Pascu và Marcin “Jankos” Jankowski đều đã thông báo trên Twitter rằng họ đã hết hạn hợp đồng với H2K và sẵn sàng để xem xét nhưng lời đề nghị tới từ các đội tuyển khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Apple hướng dẫn người dùng cách chụp các bức ảnh phong cách bóng đá

Trong các video, Apple đã sử dụng khá nhiều tính năng khác nhau như chế độ Pano (chụp toàn cảnh), hướng dẫn cho bạn cách quay video trong Slo-mo hay chụp lại những khoảnh khắc bằng chế độ Burst và cách điều chỉnh độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.