Faker ba năm liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngôi sao’ của Esports Hall of Fame Hàn Quốc

Ngày 17/1 vừa qua, Hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã tổ chức lễ trao giải Esports Hall of Fame (tạm dịch: Đại sảnh Danh vọng Esports) cho các vận động viên xuất sắc nhất năm 2020. 


Đường giữa Faker đã giành giải thưởng hạng mục Star (Ngôi sao) năm thứ ba liên tiếp. Đây là giải thưởng do người hâm mộ bình chọn được khởi động vào tháng 12/2020 thu hút gần 3000 người tham gia trong vòng một tuần. Cựu tuyển thủ DWG KIA, Nuguri cũng nhận được giải thưởng này sau chức vô địch LCK Mùa Hè và CKTG 2020.


Faker ba năm liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngôi sao’ của Esports Hall of Fame Hàn Quốc
Các tuyển thủ thắng hạng mục Star (Credit: KeSPA)

Ngoài Star, các tuyển thủ LMHT cũng nhận được giải thưởng hạng mục Heroes (Người hùng) nhờ những đóng góp tích cực trong năm vừa qua. Toàn bộ đội hình DWG 2020 gồm: Nuguri, Canyon, ShowMaker, Ghost, BeryL đã được trao giải Heroes. Bộ đôi T1 Cuzz, Teddy, tuyển thủ LSB Effort và GEN Bdd cũng có được vinh dự này.


Các tuyển thủ thắng hạng mục Heroes (Credit: KeSPA)

Ngoài giải thưởng cá nhân, KeSPA cũng tôn vinh DWG KIA là đội tuyển Esports của năm và LMHT là sự kiện Esports nổi bật nhất năm.


Mùa giải 2021 với những thay đổi về hệ thống thi đấu đang thúc đẩy LCK phát triển mạnh mẽ hơn. Các đại diện Hàn Quốc với thành công trong năm 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì phong độ mang về chức vô địch thế giới LMHT thứ hai liên tiếp.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Faker được đề cử cho Hall Of Fame danh giá của Thể thao điện tử Hàn Quốc

Ngoài ra những nhân vật tai to mặt lớn như Marin, Bang, Madlife, Wolf... cũng nằm trong danh sách này.

SKT T1 “bảnh chọe” trong ngày thắng lớn tại Lễ trao giải thưởng eSports Hàn Quốc 2016

(GameSao.vn) – SK Telecom T1 và Faker tiếp tục nhận được những giải thưởng cao quý nhất do làng thể thao điện tử Hàn Quốc trao tặng.

SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Đồng hành cùng SofM còn có rất nhiều cá nhân tổ chức đã nỗ lực vượt bậc trong năm 2020.

VIRESA hợp tác KeSPA Hàn Quốc nâng tầm nền Esports Việt

KeSPA là một trong những nhà tổ chức giải đấu Esports hàng đầu Hàn Quốc.

NetEase tổ chức Top Clans 2020 với loạt giải eSports tại SEA

Nhằm đẩy mạnh không khí eSports khu vực SEA hậu COVID-19, mới đây, NetEase tổ chức Top Clans với loạt giải đấu lớn.

Lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT 2020, DWG hay SN sẽ xưng vương?

Hai cái tên cuối cùng lọt vào trận chung kết – tâm điểm của làng eSport hiện đã được ấn định. Đó chính là DWG vs SN. Cập nhật ngay lịch thi đấu chung kết thế giới LMHT để không bỏ lỡ trận đấu cuối cùng hấp dẫn nhất nhé!!! Lịch thi đấu chung kết

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

Thăm gaming house đầm ấm của DWG KIA, ai bảo các nhà vô địch thế giới sống trong căn nhà ủ dột

Khu gaming house của DWG phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu từ tập luyện, ăn uống đến sinh hoạt cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang