3 đội hình cực mạnh giúp bạn dễ dàng leo rank thần tốc cuối Mùa 4

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi chưa tìm được đội hình ưng ý để có thể leo rank trước khi Mùa 4 kết thúc thì những lựa chọn dưới đây sẽ rất phù hợp để bạn có được thứ hạng cao trong các trận đấu.


U Hồn


3 đội hình cực mạnh giúp bạn dễ dàng leo rank thần tốc cuối Mùa 4
Credit: Riot Games

Với việc sở hữu ngưỡng sức mạnh 6 tướng quá lớn, U Hồn là một trong những đội hình cực khỏe ở giai đoạn cuối trận. Chỉ số sát thương kỹ năng từ U Hồn gia tăng cả sức mạnh cho chủ lực lẫn độ “trâu bò” của những con bài như Thresh, Hecarim…


Vì vậy đội hình này có khả năng phòng ngự lẫn tấn công đều tốt và điều này khiến cho nhiều người chơi trong ĐTCL luôn tin dùng đội hình U Hồn. Khi xây dựng đội hình U Hồn, bạn nên lưu ý đưa nhiều tướng, tộc – hệ chống chịu vào sân từ sớm. Ví dụ như khi bạn sở hữu Vayne Tinh Anh U Hồn, rất nhiều người sẽ cố gắng lấy 4 Thiện Xạ nhanh nhất có thể.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Tuy nhiên, với việc đội hình Thiện Xạ đã bị giảm sức mạnh tương đối nhiều ở những phiên bản gần đây, bạn không nên lựa chọn theo lối xây dựng này. Thay vào đó hãy tập trung vào việc nâng cấp những quân cờ chống chịu để giữ máu nhiều nhất. Nên nhớ rằng U Hồn vẫn là đội hình mạnh ở cuối trận nên giữ máu là điều luôn được ưu tiên hàng đầu.


Ahri kẹp Tiên Phong – Bí Ẩn


Credit: Riot Games

Mặc dù không phải là đội hình thuộc dạng quá “bá đạo”, tuy nhiên Ahri – Tiên Phong là đội hình thích hợp để game thủ xoay bài. Lý do là bởi đội hình này chỉ cần nâng cấp các quân cờ trong đội hình lên được 2 sao là đã rất mạnh rồi. Bạn có thể chuyển sang chơi Ahri – Tiên Phong tương đối đơn giản ở cấp độ 8 khi thấy đội hình mình định xây dựng bị tranh giành quá nhiều.


Một dấu hiệu khác cho việc chuyển sang chơi Ahri – Tiên Phong đó là bạn có thể ghép được 1-2 chiếc Găng Bảo Thạch. Với lượng đồ như vậy, Ahri dù chỉ 1 sao cũng đủ để gây sát thương lớn và giúp bạn chiến thắng dễ dàng sau khi chuyển đội hình.


Những quân cờ Bí Ẩn như Shen, Janna, Yuumi cũng rất thích hợp với đội hình này. Chúng sẽ bảo kê dàn Tiên Phong của bạn rất tốt cũng như câu kéo đủ thời gian để Ahri vận chiêu và gây sát thương tối đa với Bom Linh Hồn.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Đội hình “Nhà giàu 5 vàng”


Credit: Riot Games

Đây được xem là phiên bản nâng cấp của Ahri – Tiên Phong khi nó cũng thích hợp trong những tình huống bạn phải xoay bài. Điểm vượt trội của đội hình này là nó có nhiều chủ lực (Azir, Kayn, Yone…) và dễ dàng hạ gục đối thủ hơn.


Bên cạnh đó, dàn tướng 5 sao của Mùa 4 là vô cùng khỏe và không hề kén chọn trang bị, bạn có thể chuyển sang sử dụng đội hình này bất kỳ lúc nào. Đương nhiên là để chơi team 5 vàng thì bạn phải có tiềm lực kinh tế đủ mạnh. Điều kiện đầu tiên để sử dụng đội hình này là lên được cấp độ 9 thật nhanh nhằm tăng tối đa tỷ lệ xuất hiện của các tướng 5 vàng.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Những chủ lực bạn nên hướng tới khi chơi đội hình này là Kayn và Yone. Kayn có thể nhảy vào tuyến sau và hạ gục chủ lực team địch khá đơn giản, Yone sẽ có nhiệm vụ khuếch đại sát thương cho cả đội hình. Nếu bạn cảm thấy đội hình quá thiếu sát thương, hãy chọn dạng xanh cho Kayn để hạ gục team địch nhanh nhất có thể.

TIN LIÊN QUAN

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5

Những 'giáo án' mà bạn có thể học hỏi để leo rank trong mùa mới.

ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5

Hiệu quả mà những đội hình này mang lại là vô cùng lớn và sẽ giúp game thủ ĐTCL leo rank cực kỳ nhanh chóng.

ĐTCL: Xây dựng đội hình Hấp Huyết với khả năng bám trụ trong giao tranh hết sức khó chịu

Khả năng hồi phục liên tục là điểm mạnh khiến cho Hấp Huyết là một đội hình hết sức khó chịu đối với nhiều đối thủ trong ĐTCL.

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2

Đây đều là những đội hình đang được nhiều người chơi có bậc rank cao ở các máy chủ khác tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những đội hình này để đem đến hiệu quả ở Mùa 4.5 tới.

Những tộc/hệ được chỉnh sửa và gia tăng sức mạnh ở Mùa 4.5

Những thay đổi sẽ giúp cho các tộc/hệ này được lựa chọn nhiều hơn ở bản cập nhật mới.

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

LMHT: 4 vị tướng xạ thủ đang có tỉ lệ chọn cực cao thích hợp cho những đợt leo rank cuối năm

Với những đợt buff sức mạnh vừa qua thì những xạ thủ này đang trở thành những cái tên hot 'bắn cả thế giới' và đang rất được người Hàn ưa chuộng

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng