LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: Nuguri bị phong tỏa, FPX chịu thất bại trước EDG

Nếu có được chiến thắng trong cặp trận đấu này, cả hai đội sẽ cải thiện được đáng kể vị trí của mình trên BXH. Thi đấu bản lĩnh hơn, EDG đã là đội giành được chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-1 trước FPX.


Diễn biến trận đấu


Ở ván đấu đầu tiên, EDG là đội thua thiệt ở các khu vực đường trong giai đoạn đầu của ván đấu. Tuy nhiên, Ornn của Nuguri không thể hiện được quá nhiều trong các pha giao tranh ở giữa và cuối trận. Ngược lại, Kaisa của Viper đã thi đấu tốt ở giai đoạn giữa trận đấu và được bắn cháy máy trong các tình huống giao tranh.


Không một ai của FPX có thể chạm tới được Viper, sự xuất sắc của anh chàng xạ thủ tới từ Hàn Quốc đã giúp cho EDG có được ván thắng.


Sang đến ván đấu thứ hai, đây là một trận đấu vô cùng căng thẳng của cả 2 bên. Nhưng FPX đã vùng lên mạnh mẽ và thi đấu tốt trong ván đấu này. Sau khi có được pha giao tranh thắng lợi tại rừng của mình, FPX đã có được con Baron và ngay sau đó đẩy thẳng đến tận nhà chính và cân bằng tỉ số 1-1.


Tới ván đấu quyết định, Doinb đã có những pha roam xuống đường dưới hiệu quả khiến cho Lwx rất xanh. Nhưng về sau, Lwx lại không thể bắn được trong các tình huống giao tranh khi mà các thành viên của EDG ngày càng trâu và thậm chí còn có được linh hồn rồng Đất. Cuối cùng EDG là người làm tốt hơn trong những pha kiểm soát mục tiêu lớn và có được ván thắng quyết định.


Tuyển thủ xuất sắc





Viper với những con bài xạ thủ Kai’sa và Aphelios của mình đã khiến cho đội hình của FPX gặp không ít khó khăn trong suốt cả 3 ván đấu. Lượng farm và sát thương đầu ra của Viper trong các pha giao tranh luôn được đảm bảo và anh cũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho EDG có được chiến thắng trong cặp Bo3 này.


EDG 2-1 FPX


Ván 1





Ván 2





Ván 3



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu dưới sức, Suning tiếp tục nhận trái đắng

Suning có vẻ đang 'lọc fan' hơi sâu khi đã thua trận thứ 2 liên tiếp tại LPL Mùa Xuân năm nay.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

[LPL Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 3: Sự thăng hoa của những cái tên ít ai ngờ tới

Những hạt giống hàng đầu đang có dấu hiệu hụt hơi so với các đội tuyển 'chiếu mới'.

EDG đã rất sáng suốt khi chiêu mộ Viper

Viper đã chính thức vượt mặt Lwx về số ván đấu giành MVP sau trận thắng của EDG trước TT. Cựu xạ thủ GRF đã đem về 6 MVP sau 5 trận, thi đấu nhiều hơn Lwx một trận (Lwx 5 lần giành MVP).

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM bất lực, SN thất thủ 0-2 trước EDG

Trước trận đấu này, EDG đang toàn thắng với thành tích 6-0, còn SN vừa mới gượng dậy với 2 chiến thắng trước OMG và LGD.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...