Những cặp đôi xạ thủ – hỗ trợ hiệu quả nhất Tốc Chiến

Meta Tốc Chiến đang dần được hình thành thông qua các bản cập nhật và sự xuất hiện của các vị tướng mới. Nếu bạn thích vai trò đường rồng, những cặp xạ thủ – hỗ trợ dưới đây là lựa chọn phù hợp trong meta, chúng có thể nhân đôi điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của nhau.


Ashe và Braum


Những cặp đôi xạ thủ – hỗ trợ hiệu quả nhất Tốc Chiến
Credit: Riot Games

Bộ đôi đến từ Freljord dễ dàng đóng băng mọi kẻ địch bằng chiêu thức của mình. Ashe là xạ thủ máu giấy thiếu cơ động, cô cần hỗ trợ thiên về phòng thủ để sống sót giai đoạn đầu. Và còn ai tốt hơn ngoài Braum, người đàn ông luôn mang theo tấm khiên lớn cùng khả năng đỡ đòn tuyệt vời. Tốc độ đánh của Ashe giúp Braum dễ dàng kích hoạt nội tại làm choáng, chưa kể bộ chiêu thức của cả hai đều có thể làm chậm, giữ chân kẻ địch một khoảng thời gian rất dài.


Miss Fortune và Seraphine


Credit: Riot Games

Hãy quên Lux đi, Seraphine mới là đối tác tuyệt vời nhất dành cho Miss Fortune thời điểm này. Cả hai đều có thể cấu rỉa kẻ địch một cách dễ dàng nhờ bộ kỹ năng có tầm xa và dễ kích hoạt. Chiêu cuối của Seraphine là công cụ hữu hiệu khi kết hợp với chiêu cuối của Miss Fortune khiến kẻ địch không thể thoát khỏi luồng bão đạn.


Jhin và Nami


Credit: Riot Games

Đây là bộ đôi trao đổi chiêu thức rất mạnh mẽ, Nami buff máu và sát thương, còn Jhin tận dụng những phát bắn đau hơn ong chích. Mỗi lần kẻ địch có ý đồ tấn công, Nami có thể sử dụng chiêu 2 vừa gây sát thương, vừa hồi lại máu cho Jhin. Chiêu cuối của cả hai cũng gây sức ép rất lớn khiến đối phương khó lòng thoát khỏi những phát đạn cùng lượng hiệu ứng khống chế.


Jinx và Blitzcrank


Credit: Riot Games

Ý tưởng cơ bản là Blitz kéo một kẻ địch kết hợp hất tung trong khi Jinx đặt bẫy dưới chân chúng. Combo này khiến kẻ địch bị cầm chân rất lâu nếu không lên trang bị giải hiệu ứng sớm. Blitzcrank cũng hỗ trợ phần nào sát thương bằng chiêu cuối và có thể câm lặng kẻ địch có ý đồ tiếp cận Jinx. Cô nàng nổi loạn chỉ cần bắn và bắn, kết liễu con mồi bằng chiêu cuối nếu chúng dùng Tốc Biến tẩu thoát.


Hiện tại Tốc Chiến đã bổ sung thêm cặp đôi mới là Lulu và Tristana, cả hai sẽ là đối trọng lớn khu vực đường rồng với khả năng trao đổi chiêu thức vô cùng khó chịu.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Tốc Chiến: Top 5 cặp tướng đường rồng ‘hủy diệt’ giúp bạn cùng đồng đội leo rank dễ dàng

Những sự kết hợp hoàn hảo cho bộ đôi Xạ thủ - Hỗ trợ ở meta hiện tại.

[CKTG 2016] Miss Fortune và Vayne hoàn toàn có cơ hội xuất hiện

(GameSao.vn) – Nhờ khả năng phá trụ cực nhanh nên hai xạ thủ này đang được tin dùng ở các máy chủ LMHT.

[LMHT] Hướng dẫn chơi: Miss Fortune hỗ trợ của GorrilA

(GameSao.vn) – Làm Cao thủ dễ như bỡn!

[CKTG 2016] SKT bất ngờ với chiến thắng trước ROX

(GameSao.vn) – Lý do không gì khác ngoài việc họ không thể tìm ra cách khắc chế bộ đôi Miss Fortune – Ashe ở đường dưới.

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

Lộ diện Ashe Quán Quân!

Chuẩn bị thận đi là vừa rồi nhé!

Ra mắt trang phục Ashe Quán Quân từ 19/9 – 6/11

Hãy cùng chào đón trang phục Quán Quân của năm nay cùng vị tướng Ashe

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.