Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Esports Earnings đã công bố danh sách hàng năm gồm 50 tuyển thủ kiếm được nhiều tiền thưởng nhất năm 2020. Người có thu nhập cao nhất không phải các anh tài LMHT, Dota 2, CS:GO,… mà là cao thủ cờ vua Chess24 Sven Magnus “DrNykterstein” Carlsen.


Cờ thủ 30 tuổi người Na Uy đã mang về 511.000 USD tiền thưởng nhờ tựa game Chess24 (game cờ vua trực tuyến), cao hơn tất cả game thủ chuyên nghiệp còn lại trên toàn thế giới. Anh cũng là một trong bốn tuyển thủ chơi Chess24 lọt vào top 50 chứng minh sức hút của tựa game này trong dòng phát triển Esports.


Chess24 vốn không đủ tiêu chuẩn để trở thành một game thể thao điện tử, nhưng nó dần trở nên phổ biến trên Twitch đặc biệt là trong đại dịch COVID-19. Sự đơn giản của game giúp cờ thủ giải quyết vấn đề độ trễ, các nhà tổ chức có thể mở giải đấu bất kỳ lúc nào và không tốn nhiều công sức chuẩn bị.


Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO
Credit: Chess24

Chess24 lên ngôi một phần nhờ các sự kiện lớn như Major CS:GO và The International Dota 2 bị hủy bỏ. Đó là những giải đấu có tổng giải thưởng cao nhất thế giới giúp game thủ trở thành triệu phú chỉ sau 1 tháng.


Bên cạnh sự trỗi dậy của Chess24, game thủ Call of Duty cũng được hưởng lợi sau khi tham dự các sự kiện lớn. Khá bất ngờ khi các ngôi sao LMHT không lọt vào top 50 bởi chuỗi sự kiện của tựa game này vẫn được tổ chức đều đặn xuyên suốt năm 2020.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Đồng hành cùng SofM còn có rất nhiều cá nhân tổ chức đã nỗ lực vượt bậc trong năm 2020.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: Tốc Chiến cùng kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho SEA Games 31

Tốc Chiến đang đặt ra những mục tiêu rõ ràng và kế hoạch thực hiện hóa cụ thể.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Vượt mặt nhiều bom tấn khác như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, CS:GO đã có một chiến thắng ngoạn mục tại Esports Industry Awards.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.