Streamer trẻ khóc hết nước mắt vì mất toàn bộ người theo dõi chỉ sau một đêm

Là một nền tảng livestream uy tín nhưng không ít lần Twitch mang đến thảm họa cho đối tác của mình.


Những sự cố dở khóc, dở cười đã xảy ra, nhiều người bị cấm mà không có lý do hoặc tệ hơn là “bay hơi” lượng lớn người theo dõi. Nathan, 16 tuổi là một trong những streamer rơi vào tình huống đó. Cậu chủ yếu chơi Minecraft, thu hút khoảng 21.000 người theo dõi trước khi tai họa ập đến.


Sự việc xảy ra vào ngày 13/1, Nathan đăng một loạt tweet trong trạng thái hoảng loạn khi phát hiện kênh của mình gặp sự cố.


Sau đó, streamer chia sẻ ảnh chụp màn hình hiển thị lượng người theo dõi ít ỏi còn lại. “Tôi đã mất tất cả, kênh Twitch của tôi đã mất toàn bộ người theo dõi. Mọi người theo dõi tôi suốt 26 tháng qua đều không còn ở đây.”





Nathan không thể tìm ra nguyên nhân, cậu đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Twitch nhưng chưa nhận được phản hồi nào. 


Tuy nhiên, với sự hộ của cộng đồng, hàng nghìn người đã tìm đến kênh của Nathan giúp cậu khôi phục phần nào lượng người theo dõi. Hiện tại, cậu có khoảng 17.000, gần bằng số người theo dõi ban đầu. Nathan đã bật khóc khi nhìn những dòng chat động viên, cậu nghĩ mình đã mất tất cả sau sự cố không mong muốn.


May mắn là trường hợp giống như Nathan rất hiếm khi xuất hiện, bên phía Twitch chưa phản hồi về tình huống kể trên và liệu điều đó có nguy cơ lặp lại hay không. 

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Để người xem có hành vi xấu lộng hành là vi phạm nghiêm trọng quy tắc của Twitch.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Streamer trút giận lên cô con gái 3 tuổi sau một trận game

Twitch sau đó đã ban hành lệnh cấm vô thời hạn dành cho streamer này.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với