Lulu ra mắt trong Tốc Chiến – Lựa chọn tuyệt vời ở vị trí Hỗ trợ

Với sự ra mắt của bản cập nhật 2.0, sự kiện Cuộc Viễn Chinh Của Yordle đã chính thức ra mắt trong Tốc Chiến. Và vị tướng đầu tiên được giới thiệu chính là Lulu – Pháp Sư Tinh Linh. Cô nàng pháp sư này cũng chính là một trong những vị tướng khởi nguyên đầu tiên của LMHT phiên bản PC và đã được ra mắt từ 10 năm trước trên nền tảng này.


Tuy nhiên, với những người mới chơi Tốc Chiến, bài viết này sẽ giúp họ tìm hiểu và biết thêm một vài thông tin về cô nàng pháp sư thuộc tộc Yordle này.


Tổng quan bộ kỹ năng


Bộ kỹ năng của Pháp Sư Tinh Linh cũng khá thú vị khi có sự tương tác trực tiếp giữa Lulu cùng người bạn đồng hành nhỏ bé của cô – Pix. Bên cạnh những đòn đánh thường cơ bản từ cô nàng pháp sư, Pix cũng sẽ phản ứng và lặp lại những đòn đánh đó, tạo thêm sát thương phụ.


Ngoài ra, các chiêu thức khác như Ngọn Thương Ánh Sáng, Biến Hóa, Đi Nào Pix từ Lulu cũng đều có sự tương tác của Pix lên các chiêu thức, giúp bổ trợ thêm cho kỹ năng cho vị Pháp Sư Tinh Linh.





Bảng bổ trợ và phép bổ trợ


Lulu được biết đến với khả năng cấu rỉa máu tầm xa rất tốt, thêm vào đó là những kỹ năng đa dụng mà cô nàng này có được nhờ sự hỗ trợ của Pix khiến Pháp Sư Tinh Linh trở thành một con bài mà đối thủ phải cẩn thận. Lulu sẽ thường xuyên được lựa chọn ở vị trí Hỗ trợ nên với bộ kỹ năng của cô nàng, dưới đây là bảng ngọc phù hợp cho Lulu ở vị trí này.


Lulu ra mắt trong Tốc Chiến – Lựa chọn tuyệt vời ở vị trí Hỗ trợ
Screenshot: Vu Long/ONE Esports
Aery: Gia tăng khả năng quấy rối tướng địch, bộ kỹ năng của Lulu rất phù hợp cho việc cấu rỉa, nên đây chính là Ngọc bổ trợ rất phù hợp cho cô nàng. Ngoài ra, với việc là một Hỗ trợ, Aery cũng là một lựa chọn tốt để bảo kê các chủ lực của đội.
Yếu Điểm: Bộ kỹ năng của Lulu với khả năng làm chậm từ chiêu 1 rất thích hợp để sử dụng điểm bổ trợ này. Yếu Điểm sẽ giúp cho Lulu gia tăng khả năng cấu rỉa của mình ở khu vực đường dưới.
Trung Thành: Cũng là một Ngọc bổ trợ phù hợp cho việc hỗ trợ đồng đội. Lượng giáp và kháng phép cộng thêm sẽ giúp cho bạn và Xạ thủ của mình có thêm chút chống chịu để trao đổi chiêu thức với kẻ địch.
Dải Băng Năng Lượng: Tăng thêm năng lượng cho Lulu, giúp cô nàng trụ đường và cấu rỉa máu tốt hơn.
Credit: Riot Games

Với vai trò chính là một tướng Hỗ trợ cùng với bộ kỹ năng vô cùng phù hợp cho vị trí đó, những người chơi Lulu thường sẽ lựa chọn Kiệt Sức để làm suy yếu kẻ địch, mở ra cơ hội trốn chạy hoặc kết liễu đối thủ ở đường dưới. Tốc Biến sẽ là lựa chọn còn lại để giúp cho Lulu có thêm một công cụ để thoát khỏi những tình huống bị vây bắt.


Trang bị khuyên dùng


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Vì là một tướng thuần hỗ trợ, Lulu nên lên những trang bị phù hợp cho vị trí đó. Với Vọng Âm Luden làm trang bị trấn phái nhờ khả năng tăng lượng mana và bổ sung 10% hồi kỹ năng giúp Lulu có thể cấu rỉa nhiều hơn.


Bên cạnh đó những trang bị cần thiết khác như Lư Hương Sôi Sục hoặc Cốc Quỷ Athene sẽ giúp gia tăng khả năng bảo kê của Lulu. Kết hợp với bộ kỹ năng của cô nàng này, Lulu hỗ trợ sẽ là một lựa chọn tương đối khó chịu ở vị trí này.


Bạn cũng có thể lên Trượng Pha Lê Rylai hay Giáp Thiên Thần ở giai đoạn cuối trận dành cho Lulu nếu muốn cô nàng pháp sư này có thêm chút khả năng chống chịu để thả diều đối thủ, tiếp tục bổ sung lượng giáp cho đồng đội và bảo kê những chủ lực của team bạn.


Lối chơi


Ở giai đoạn đi đường, hãy cố gắng giữ vị trí và liên tục cấu rỉa kẻ địch cùng đường bằng những đòn đánh thường hoặc chiêu 1 – Ngọn Thương Ánh Sáng. Hãy lưu ý đến vị trí của Xạ thủ của bạn và sử dụng những chiêu thức hợp lý để bảo đảm mạng sống cho đồng đội của bạn.


Ở giai đoạn giữa trận, sau khi lên được các trang bị hỗ trợ như Cốc Quỷ Athene và Lư Hương Sôi Sục, hãy chủ động di chuyển cùng các chủ lực của team bạn và bảo kê họ thật tốt. Bạn có thể buff tốc độ cho những vị tướng mở giao tranh của team mình và đảm bảo cho họ có thể sống sót lâu nhất có thể bằng chiêu cuối hoặc khả năng tạo khiên của cô nàng.


Chiêu cuối Khổng Lồ Hóa của Lulu là một công cụ vô cùng quan trọng trong những tình huống giao tranh lớn. Lượng máu cộng thêm từ chiêu cuối hoàn toàn có thể giúp đội bạn lật lại cả một tình huống giao tranh. Hãy lưu ý để sử dụng chiêu cuối đúng thời điểm và với đúng người, điều này sẽ đem đến hiệu quả lớn dành cho team bạn trong những pha giao tranh tổng.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle

Kể từ khi ra mắt, Corki và Tristana đang được đánh giá là tương đối yếu so với những vị tướng còn lại là Lulu và Kennen.

[LMHT] HLV Trưởng của SKT đặt tên hai cô con gái sinh đôi là Lulu và Poppy

Choi “L.i.E.S” Byung-hoon đã gây bất ngờ lớn cùng sự thích thú với đám đông khán giả sau quyết định độc đáo này.

LMHT: 4 vị tướng có tỉ lệ chọn cực cao nhưng tỉ lệ thắng lại vô cùng thấp tại CKTG 2017

Dù sở hữu lượt chọn cũng như tiềm năng tạo đột biến cao nhưng những vị tướng này lại sở hữu tỉ lệ thắng thấp nhất tại CKTG 2017

LMHT: Vị tướng "ngủ mê" thứ 139 sẽ là pháp sư đơn giản, dễ chơi và dồn sát thương cực mạnh

Trong buổi chia sẻ của mình, Riot Games vừa hé lộ rằng vị tướng 139 mới nhất ngoài cơ chế 'thuốc mê ngủ' ra thì cũng sẽ là một vị pháp sư có cơ chế và lối chơi cực kì đơn giản mà hiệu quả.

Ambition: "Tôi đã tìm ra phương án khắc chế Lulu rừng bằng cách chơi vị tướng này trong Xếp Hạng"

Một cuộc phỏng vấn vô cùng thú vị sau chiến thắng của SSG với AFs

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

LMHT: Những lựa chọn "dị" đang rất thành công tại phiên bản 7.17

Dù có phần hơi sai so với vai trò chính của những vị tướng này nhưng khi sử dụng cho những đường khác vẫn rất là hợp lí

ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Những đội hình từng được bao người tranh giành giờ lại chẳng còn được ưu ái nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá