T1 Clozer: ‘Tôi đã nghĩ về chiến thắng sau khi khóa vào Irelia’

Ngày ra quân không có Faker nhưng T1 vẫn hoàn thành mục tiêu đánh bại HLE. Các ngôi sao trẻ của họ đã thể hiện kỹ năng và tư duy chiến thuật vượt trội dưới sự dẫn dắt của HLV Zefa. Sau trận đấu, đường giữa Clozer đã tham gia phỏng vấn cùng Inven, chia sẻ cảm xúc của mình ngày ra quân.


“Tôi thực sự lo lắng vì ra sân trong ngày khai mạc. Thật vui khi vượt qua được cảm giác hồi hộp và giành chiến thắng”, khác với phong thái tự tin, Clozer và nhiều tuyển thủ T1 đã rất lo lắng trước trận đấu. Xạ thủ Gumayusi thậm chí đã yêu cầu Keria tặng mình một cái ôm để giảm bớt căng thẳng.


Trả lời các vấn đề chuyên môn, Clozer cho biết anh đang mở rộng bể tướng và nghiên cứu các kỹ năng giai đoạn đi đường. Ban huấn luyện vẫn đặt niềm tin vào Clozer và các tuyển thủ trẻ với hy vọng sự hiếu chiến sẽ đem về một trận thắng. 


Đội tuyển hiện đang sở hữu ba người đi rừng với ba phong cách khác nhau. “Oner thực sự rất năng nổ, Cuzz thích tạo ra chiến thắng hoàn hảo, còn Ellim mang phong cách của cả hai”, Clozer cho biết. Có quá nhiều người đi rừng sẽ khiến vai trò đường giữa khó thích ứng nhưng Clozer cảm thấy thú vị và không coi đó là trở ngại lớn.


Cuối cùng, Clozer đã mang tướng tủ Irelia vào một trận đấu chính thức.


T1 Clozer: ‘Tôi đã nghĩ về chiến thắng sau khi khóa vào Irelia’
Credit: T1 LoL

“Irelia là vị tướng mà tôi tin tưởng nhất, khoảnh khắc khóa vào con bài này, tôi đã nghĩ đội mình có thể giành chiến thắng. Chơi Irelia giúp tôi tự tin và bình tĩnh hơn”, các đội sẽ phải cân nhắc cấm Irelia mỗi lần Clozer ra sân.


Vào ngày 15/1, T1 sẽ đụng độ DWG KIA, nhà vô địch thế giới năm 2020. Nhiều khả năng T1 sẽ điều chỉnh nhân sự bởi dàn sao trẻ không phải đối trọng với những ShowMaker, Canyon, Ghost,…

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

AF Dread: ‘Mục tiêu của chúng tôi năm nay là có được thứ hạng cao và lọt vào vòng Play-off

AF đã có một tuần thi đấu hết sức thành công khi toàn thắng cả hai trận đấu, đặc biệt là có được chiến thắng trước T1.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’

Tài năng trẻ Zeus đã có màn ra mắt vô cùng thành công ở vị trí đường trên trong trận đấu ngày hôm qua giữa T1 với NS.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0

Một tuần thi đấu tương đối thành công đối với AF khi họ toàn thắng ở cả hai trận đấu với cùng tỉ số 2-0.

LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI