Kai’Sa đang khiến LPL và cả thế giới ‘phát cuồng’

LPL Mùa Xuân 2021 mới bước sang tuần thi đấu thứ 2 nhưng các ứng cử viên vô địch và những quân bài mạnh đã bắt đầu lộ diện.


Ấn tượng nhất phải kể đến màn trình diễn của Suning và FPX, hai đội tuyển có chiến thắng đầu tay vô cùng thuyết phục. Điểm chung của cả hai là sở hữu xạ thủ có phong độ xuất sắc: SN huanfeng và FPX Lwx.


Trong meta chuyên nghiệp hiện tại, chỉ cần có được con bài Kai’Sa, một đội đã nắm chắc 30 đến 40% chiến thắng. Đó cũng là cách huanfeng và Lwx tỏa sáng, họ tận dụng tối đa sức mạnh của vị tướng này, tạo nên những màn giao tranh mãn nhãn.





SN thắng giao tranh 4v5 phút 26 – ván hai trận gặp TES, tương tự là FPX chặn đà tiến lên của OMG phút 28 cũng ở ván thứ hai. Họ làm được điều đó là nhờ Kai’Sa, vị tướng sở hữu nguồn sát thương cực lớn ở ngưỡng ba trang bị bất chấp đối thủ cầm Samira, Aphelios hay Jhin.




huanfeng và Lwx chơi cực kỳ tự tin khi cầm Kai’Sa trong tay, chỉ cần đội hình có đủ lượng chống chịu, nguồn gây hiệu ứng, Kai’Sa sẽ bắn gục tất cả. Ngoài hai tình huống kể trên, xạ thủ JackeyLove của TES cũng đã để lại dấu ấn với màn 1v4, mang về 3 điểm hạ gục ở phút 26 – ván 2 trận gặp RW.




Tình huống diễn ra ở phút 31:48

Bộ trang bị cơ bản của Kai’Sa thời điểm này gồm Cung Phong Linh, Súng Hải Tặc, Cuồng Cung, Vô Cực Kiếm và Giáp Thiên Thần. Các tuyển thủ chuyên nghiệp có thể đạt ngưỡng ba trang bị giữa trận miễn là giai đoạn đi đường họ không chơi quá tệ. Trận khai màn gặp Top Esports, huanfeng chịu rất nhiều áp lực ban đầu nhưng vẫn hoàn thành các món đồ trấn phái trước khi tham gia giao tranh.


Kai’Sa thực sự rất hợp với lối chơi mạo hiểm và quyết đoán của LPL, các xạ thủ hoàn toàn có thể chủ động làm nên chuyện với lượng trang bị đủ đầy. Vị tướng này sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong các lượt cấm chọn ở LPL và các khu vực lớn trên thế giới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: Lwx, Nuguri giúp ‘Phượng hoàng’ FPX bay cao ngày ra quân

FPX đã thi đấu cực kỳ bùng nổ khác hẳn so với chính họ mùa giải trước.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021: Cách SN vượt mặt TES ngay từ giai đoạn cấm chọn

Sự kiên nhẫn chính là chìa khóa mở ra chiến thắng cho SN.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: RNG giành chiến thắng nghẹt thở sau 3 ván đấu trước SN

Chiến thắng hết sức xứng đáng với những màn thể hiện tốt ở mọi vị trí của RNG, đặc biệt là người đi đường trên Xiaohu.

T1 Gumayushi là chủ nhân của cú Pentakill đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021

Gumayushi với con bài Aphelios của mình đã 'làm gỏi' cả đội hình của DK và đem về cú Pentakill đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).