Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo.

Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe true wireless đầu tiên loại bỏ phần “thân”, biến chúng thành tai nghe in-ear nhỏ nhất hiện nay trên thị trường với thông số mạnh mẽ.


Mỗi củ tai có kích thước 20x17x15,8 mm, tương đương một viên bi, chu vi bằng một xu ở chỗ rộng nhất. Trọng lượng của tai nghe chỉ là 3,5 g




Earin A-3 là tai nghe true-wireless nhỏ nhất hiện nay. Ảnh: Earin.


Earin A-3 có driver động 14,3 mm tạo ra âm thanh rõ ràng, sắc nét với âm vực sâu hơn, hỗ trợ bộ giải mã âm thanh AAC, aptX và aptX độ trễ thấp giúp truyền âm thanh tốt.


Tai nghe cũng trang bị 2 micro, kết hợp thuật toán giảm tiếng ồn xung quanh, đảm bảo giọng nói rõ ràng khi nghe cuộc gọi.


Tương tự AirPods, tai nghe Earin A-3 tích hợp cảm ứng cho phép điều khiển âm nhạc và cuộc gọi, trong khi cảm biến khoảng cách sẽ tự chuyển tai nghe sang chế độ ngủ 5 phút sau khi được tháo khỏi tai hoặc hộp sạc.


Theo MakeUseOf, việc kết hợp micro và gia tốc kế vào trong mỗi củ tai giúp nhà sản xuất loại bỏ phần “thân” của tai nghe. Ngoài ra, điểm độc đáo là thiết bị không phân biệt tai trái hoặc phải, mà sẽ tự động nhận biết khi được đeo lên tai.




Hộp sạc giúp thời lượng pin của Earin A-3 có thể đạt 30 giờ. Ảnh: Earin.


Thời lượng pin của tai nghe được công bố ở mức khá, với 5 giờ nghe sau mỗi lần sạc (30 giờ với hộp sạc), hỗ trợ sạc không dây hoặc có dây qua cổng USB-C. Điểm đáng tiếc của Earin A-3 là không có chống ồn chủ động.


Tai nghe Earin A-3 cũng có chuẩn kháng nước/bụi IP52, giúp chúng có khả năng chống mồ hôi, chống nước và chống bụi. Sản phẩm sẽ được bán trong quý I với giá 199 USD.


Tấn Phong

Từ khoá : aac

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Jabra ra mắt tai nghe true wireless Elite 7 Pro và Elite 7 Active, bổ sung Elite 3 True Wireless

Jabra vừa chính thức trình làng series tai nghe Elite 7 gồm 2 sản phẩm Elite 7 Pro và Elite 7 Active. Mẫu tai nghe Elite 7 Pro có thể được xem như là phiên bản nâng cấp của Elite 75T được ra mắt hồi…

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Monolith M-TWE: Tai nghe true-wireless cao cấp giá “mềm” từ Monoprice

Như hầu hết các sản phẩm trước đó, Monolith M-TWE là chiếc tai nghe được Monoprice phát triển với mục tiêu đem lại trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức hi-end cùng giá thành hợp lý đối với phần lớn người dùng.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Noble Audio ra mắt tai nghe true hybrid wireless FoKus Pro sử dụng chip QualComm QCC3040

Noble Audio vừa giới thiệu mẫu tai nghe true wireless FoKus Pro với cấu trúc driver hybrid và tích hợp chip SoC QualComm QCC3040. FoKus Pro được trang bị 1 driver dynamic custom 8.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.