Mở hộp và trải nghiệm nhanh Huami Amazfit GTS 2: Pin 7 ngày, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu ích, giá hấp dẫn

Huami Amazfit GTS 2 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, thời lượng pin lên tới 7 ngày và giá bán cạnh tranh.


Nếu bạn còn nhớ, thương hiệu con của Xiaomi là Huami đã ra mắt một chiếc smartwatch mới của hãng là Amazfit GTS 2 tại quê nhà Trung Quốc vào tháng 9/2020 với rất nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Sản phẩm này sắp tới đây sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá cực hấp dẫn.


Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Sforum.vn mở hộp và trên “cổ tay” Amazfit GTS 2 để xem chiếc smartwatch này mang đến những tính năng thú vị gì cho người dùng nhé!


Bên trong hộp của Huami Amazfit GTS 2 có gì ?


Những gì chúng ta có bên trong hộp bán lẻ của chiếc smartwatch này bao gồm:


1 đồng hồ Huami Amazfit GTS 2
1 Dock sạc
1 Sách hướng dẫn sử dụng
Mở hộp và trải nghiệm nhanh Huami Amazfit GTS 2: Pin 7 ngày, màn hình đẹp, nhiều tính năng hữu ích, giá hấp dẫn




Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng


Tổng quan về thiết kế, Amazfit GTS 2 sẽ gây ấn tượng tốt với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngoại hình khá giống với Apple Watch. So với thế hệ trước, chiếc smartwatch này được tinh chỉnh để có ngoại hình gọn gàng hơn.



Amazfit GTS 2 vẫn sở hữu mặt đồng hồ hình chữ nhật với các góc được bo tròn mạnh, tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu cho người đeo. Màn hình của chiếc đồng hồ thông minh này sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp, có kích thước 1.65 inch với độ phân giải 348 x 442 pixel và mật độ điểm ảnh 341 ppi nên cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động.


Nó còn được phủ một lớp carbon giúp chống xước tốt hơn và đi kèm tính năng mới, đó là khi bạn úp tay lên mặt đồng hồ thông minh thì chúng sẽ tắt màn hình, một tính năng khá tiện lợi mà Huami GTS không có.



Nhờ được tối ưu kích thước nên Amazfit GTS 2 sẽ phù hợp với nhiều cổ tay khác nhau của người dùng. Cảm giác đeo trên tay cũng cực kỳ thoải mái vì trọng lượng của chiếc smartwatch này chỉ là 24.7 gram.




Chiếc đồng hồ mới ra mắt của Huami có một nút tròn ở cạnh phải, được dùng để điều khiển các ứng dụng. Phần dây đeo đi kèm được làm từ chất liệu silicon có chất lượng khá tốt, không bị rít khi đeo trên tay. Kích thước dây đeo cũng được thiết kế nhỏ hơn để phù hợp với các bạn có vòng tay nhỏ.


Pin “trâu” lên tới 7 ngày



Theo tiết lộ từ Huami, chiếc smartwatch Amazfit GTS 2 được trang bị pin 246 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 7 ngày chỉ với một lần sạc. Điều này chỉ đạt được khi người dùng sử dụng đồng hồ thông minh này với một vài tác vụ cơ bản như đo nhịp tim, nghe gọi, nhận thông báo tin nhắn, FaceBook,… cùng các chế độ tập luyện thể dục. Còn nếu chỉ xem ngày giờ, thông báo thì người dùng có thể sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này lên tới 20 ngày.


Nhiều cải tiến mới về tính năng



Với chiếc Amazfit GTS 2 mới, Huami đã mang đến khá nhiều tính năng mới, bao gồm được tích hợp bộ nhớ để lưu trữ 300-600 bài hát và nhận cuộc gọi qua kết nối Bluetooth 5.0.



Một nâng cấp đáng giá trên Amazfit GTS 2 so với thế hệ trước là chiếc smartwatch mới hiện đã được hỗ trợ đa ngôn ngữ. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt trên chiếc đồng hồ thông minh nay. Bên cạnh đó việc tích hợp trợ lý ảo Alexa và điều khiển bằng giọng nói Offline trên đồng hồ cũng là 1 điểm cải tiến chú ý của phiên bản GTS 2 mới nhất này.



Không chỉ hỗ trợ những tính năng thông minh, smartwatch GTS 2 của Huami còn được trang bị những cảm biến để theo dõi sức khỏe người dùng như BioTracker 2 giúp theo dõi nhịp tim 24 giờ và đọc nhịp tim thời gian thực khi tập luyện.



Đặc biệt, Amazfit GTS 2 còn được tích hợp cảm biến SpO2 để đo nồng độ oxy trong màu của người dùng. Tính năng này trước đó cũng vừa được Apple trang bị cho bộ đôi Apple Watch Series 6 và Watch SE ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.



Huami GTS 2 cũng sở hữu cảm biến theo dõi giấc ngủ. Nhờ đó mà chiếc đồng hồ thông minh này có thể theo dõi các giai đoạn giấc ngủ của bạn (nhẹ, sâu, REM), theo dõi tình trạng thở của bạn qua đêm và theo dõi giấc ngủ ngắn từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Nếu điểm số bạn thấp, thiết bị đeo sẽ đưa ra một số hướng dẫn để cải thiện nhịp thở vào ban đêm.


12 chế độ theo dõi luyện tập hữu ích


Ngoài các tính năng thông minh, smartwatch Huami Amazfit GTS 2 còn sở hữu nhiều chế độ theo dõi quá trình luyện tập sức khỏe của người dùng cùng điểm PAI, giúp người dùng dựa vào chỉ số này để giữ cơ thể có một vóc dáng cân đối.



Nếu bạn là 1 người thích tập luyện thể thao thì đây là một món đồ công nghệ không nên bỏ qua khi cung cấp 12 chế độ tập luyện thể thao như chạy bộ, đạp xe, trượt tuyết,… cùng khả năng kháng nước lên đến 5ATM (với độ sâu 50 mét trong vòng 1 tiếng) giúp bạn có thể mang nó ngay cả khi bơi.


Hệ thống GPS chính xác giúp cho người tập các môn như: leo núi, thể thao ngoài trời,… xác định được vị trí của mình và quãng đường hoạt động.


Cuối cùng, smartwatch mới của Huami cũng có khả năng đo mức độ stress của người dùng để đưa ra những lời khuyên về các bài tập thở nếu như trạng thái bạn không được ổn định.


Kết nối tương thích cả Android lẫn IOS



Tải ứng Amazfit sau đó kết nối qua bluetooth là có thể đồng bộ với đồng hồ Amazfit GTS 2 từ đó có thể xem được phần trăm pin, cuộc gọi đến, thông báo, tin nhắn, theo dõi nhịp tim, bước đi,…


Kết luận


Nhìn chung, phiên bản mới nhất của dòng smartwatch Amazfit GTS của Huami đã mang đến rất nhiều cải tiến mới để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Chiếc đồng hồ thông minh này không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thời lượng pin ấn tượng và còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích.


Sản phẩm này lên kệ với mức giá chỉ 3,790,000 VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

Huami Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3 series ra mắt vào 12/10

Nhà sản xuất thiết bị đeo Huami đã xác nhận sẽ tổ chức một hội nghị ra mắt sản phẩm mới trên toàn cầu diễn ra vào 12/10 tới, nơi hãng sẽ trình làng hai thiết bị đeo dòng Amazfit GTR 3 và Amazfit GTS 3.

Trên tay nhanh Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e: Bản rút gọn của GTR 2, giá khoảng 2.99 triệu đồng

Huami – Một thương hiệu con của Xiaomi đã cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ, trong đó có Huami Amazfit GTR 2e. Vậy chiếc Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTR 2e này có gì khác biệt so với những mẫu đồng hồ trước đó? Hãy cùng

Trên tay Amazfit GTR 2: Thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh, pin 14 ngày, đã hỗ trợ tiếng Việt, giá 3.9 triệu đồng

Amazfit GTR 2 là chiếc smartwatch có giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, nhiều tính năng thông minh và phù hợp với phần lớn người dùng phổ thông. Amazfit, thương hiệu đồng hồ thông minh thuộc công ty Huami mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản

Lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3: Smartwatch cho người chơi hệ hoài niệm

Cùng 24h Công Nghệ tìm hiểu các tính năng và lý do nên sở hữu Amazfit GTR 3 - chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe kết hợp giữa cổ điển và công nghệ hiện đại vừa được ra mắt của Huami.

Trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng: Giá 4.1 triệu* với nhiều tính năng

Amazfit GTS 3 sỡ hữu ngoại hình trẻ trung cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập thể dục chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Mời các bạn cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 chính hãng để xem chiếc đồng hồ này

Trên tay Amazfit GTS 3: Gọn nhẹ, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hay

Đồng hồ Amazfit GTS 3 ra mắt vào tháng 10. Amazfit GTS 3 giá dưới 5 triệu. Sau đây hãy cùng mình trên tay Amazfit GTS 3 để xem sản phẩm này còn những điểm gì thú vị hay không nha!

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020

Đồng hồ thông minh Android tốt nhất năm 2020 Đồng hồ thông minh Android có số lượng không nhỏ vì vậy lựa chọn sản phẩm nào là công việc rất đau đầu, đây sẽ là những gợi ý cho bạn về những smartwatch Android tốt nhất năm 2020 Số lượng đồng hồ thông

TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất tại TGDĐ

Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ không? Hãy cùng điểm qua TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ