Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?

Mùa giải 2021 đã chính thức bắt đầu và giờ đây, bạn đã có thể chuẩn bị cho mùa giải mới và làm nóng với vài trận Xếp hạng đầu mùa. Để cho việc kiếm điểm “mở bát” được thuận lợi nhất, dưới đây là đội hình 5 vị tướng mạnh nhất ở từng vị trí để bạn có thể sử dụng để leo rank đầu mùa.


Đường Trên – Ngộ Không


Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?
Credit: Riot Games

Vị tướng mới nhất của Tốc Chiến đang cho thấy mình là một vị tướng vô cùng đa năng khi có thể chơi ở cả 3 vị trí là đường trên, rừng và đi mid. Tuy nhiên, đường trên vẫn là vị trí phù hợp nhất và khiến cho vị tướng này có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình. 


Điểm mạnh:
Bộ kỹ năng của Ngộ Không giúp cho hắn có khả năng tay đôi cực kỳ mạnh với các đối thủ ở đường trên. Ngoài ra, khả năng tàng hình và tạo phân thân của Hầu Vương còn khiến cho đối thủ cùng đường phải cảm thấy bối rối.
Với những người chơi sử dụng hệ thống hỗ trợ kỹ năng định hướng, mọi kỹ năng của họ tung ra sẽ dồn hết vào hình nhân thế mạng của Ngộ Không, trong khi hắn vẫn khỏe mạnh và hoàn toàn có thể lật kèo đánh úp bạn.
Khả năng lao vào và mở giao tranh của Ngộ Không cũng là không thể coi thường. Chiêu cuối Lốc Xoáy là một công cụ để đánh giao tranh tổng cực kỳ mạnh, Ngộ Không có thể kích hoạt chiêu cuối đến 2 lần và gây hất tung kẻ địch. Nếu phối hợp với Yasuo thì cả hai hoàn toàn có thể tạo ra một wombo-combo hoàn hảo.
Điểm yếu:
Ngộ Không sẽ cực kỳ yếu nếu phải đối đầu với những vị tướng tay dài hoặc có chiêu thức cấu rỉa tầm xa. Khi đối đầu với những kèo như này, bạn nên thi đấu chủ động, “tất tay” dồn dame để kết liễu đối thủ hoặc không bạn sẽ không có cơ hội để farm hay thậm chí là nhìn mặt lính.
Với lượng trang bị ít ỏi, Ngộ Không sẽ có ít đột biến trong giao tranh và thứ hữu dụng nhất của bạn ở những tình huống combat sẽ chỉ là chiêu cuối của tên Vua Khỉ này.

Đi rừng – Leesin


Credit: Riot Games

Leesin vẫn là một trong những lựa chọn số 1 ở vị trí đi rừng nhờ vào khả năng cơ động và lượng sát thương ổn định ở giai đoạn đầu trận.


Điểm mạnh:
Khả năng cơ động của Leesin giúp vị tướng này có thể dễ dàng đi gank và gây áp lực lên các khu vưc đường khác. Hơn nữa, Leesin có khả năng dọn dẹp các bãi quái rừng vô cùng tốt, chiêu thức Hộ Thể giúp cho Leesin có thể trụ lại lâu trong khu rừng mà không cần phải biến vế.
Lượng sát thương tương đối lớn ở giai đoạn đầu trận giúp cho Leesin trở nên nguy hiểm hơn trong những tình huống đi gank của mình. Kẻ địch nếu dính Sóng Âm thì nên đề phòng trước khả năng bị thầy tu mù sốc chết trong một nốt nhạc. Bên cạnh đó, chiêu cuối Nộ Long Cước cũng là một chiêu thức quan trọng giúp bạn chặn đứng các kẻ định có ý định lao vào team bạn hoặc đưa chủ lực địch vào vị trí khó lòng thoát thân.
Điểm yếu: Leesin tương đối yếu và ít tác dụng ở giai đoạn cuối trận. Nếu không có những mạng hạ gục từ sớm, Leesin sẽ khó mà snowball trận đấu và không có nhiều áp lực lên ván đấu. Hơn nữa, độ khó cao cũng sẽ khiến cho vị tướng này khá kén người chơi.

Đường giữa – Evelynn


Credit: Riot Games

Sau đợt tăng sức mạnh ở bản 1.1 vừa rồi, Evelynn không chỉ được biết đến là một vị tướng đi rừng, cô nàng này còn có thể được mang ra đường giữa và đang được người chơi hết sức ưa chuộng ở vị trí này.


Điểm mạnh:
Chiêu 1 của Eve giờ đã có tầm sử dụng dài hơn và có lượng sát thương tương đối lớn, điều này cải thiện khả năng dọn đường cũng như cấu rỉa của cô nàng này ở khu vực đường giữa. Khi có được cấp 5, Evelynn sẽ có thể phát huy tối đa khả năng đảo đường của mình với nội tại tàng hình.
Evelynn có thể đẩy nhanh khu vực đường giữa rồi sau đó đảo sang hai cánh để hỗ trợ cho đồng đội của mình. Cô nàng này hoàn toàn có thể set up những pha giao tranh hơn người cho đồng đội hoặc đơn giản chỉ là để gây áp lực lên các khu vực đường khác. Nội tại của Eve cũng cho phép cô nàng này tiếp cận các mục tiêu 1 cách dễ dàng hơn.
Chiêu cuối của cô nàng sát thủ này vừa có thể giúp gia tăng khả năng dồn sát thương cho Evelynn, vừa là một công cụ giúp cho cô chạy trốn khỏi những tình huống bất lợi.
Điểm yếu: Evelynn cần phải có lợi thế ở giai đoạn đầu trận và sớm có được các trang bị lớn để có thể lăn cầu tuyết. Hơn nữa, người chơi Evelynn cũng cần phải phối hợp tốt với những người đồng đội của mình để có thể gây tối đa lượng sát thương của cô nàng này trong giao tranh. Lượng máu thấp cũng là một điểm yếu chí mạng đối với Evelynn.

Xạ thủ – Jhin


Credit: Riot Games

“Tứ Ca” vẫn đang là lựa chọn số 1 ở vị trí Xạ thủ trong phiên bản hiện tại với lượng sát thương lớn mà hắn có thể gây ra trong các tình huống tay đôi lẫn giao tranh tổng.


Điểm mạnh:
Jhin có lượng sát thương đầu ra tương đối ổn định trong suốt cả trận đấu, đặc biệt, nếu ván đấu phải kéo dài, Jhin vẫn có thể đảm bảo gây ra được lượng sát thương khủng trong những tình huống giao tranh ở cuối trận và sẽ là một ngòi nổ nguy hiểm ở giai đoạn late game.
Các kỹ năng tầm xa của Jhin cũng là thứ giúp cho hắn trở nên cực kỳ khó chịu trong các pha giao tranh. Bạn có thể giữ chân đối phương từ xa với Nét Vẽ Chết Chóc hoặc bạn có thể dùng chiêu cuối để kết liễu những kẻ địch yếu máu từ một khoảng các xa.
Điểm yếu: Chỉ có 4 đòn bắn duy nhất và mất thời gian nạp đạn là điểm yếu chí tử của Jhin trong các tình huống tay đôi. Bên cạnh đó, “Tứ Ca” còn thiếu độ cơ động trầm trọng, tốc độ di chuyển cộng thêm từ Nội Tại của Jhin là không đủ để giúp hắn thoát khỏi những tình huống bị đối phương nhắm tới.

Hỗ trợ – Seraphine


Credit: Riot Games

Seraphine có lẽ là một trong những hỗ trợ hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại với bộ chiêu thức vô cùng đa dụng của mình.


Điểm mạnh:
Seraphine cung cấp khả năng khống chế vô cùng lớn, cô nàng có thể giữ chân, làm chậm hay thậm chí là khiêu khích kẻ địch với chiêu cuối của mình. Hơn nữa, địa hình hẹp của bản đồ trong Tốc Chiến khiến cho chiêu cuối của Seraphine trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều và dễ dàng trúng đối phương trong những tình huống giao tranh tổng.
Khả năng bảo kê của Seraphine cũng không phải dạng vừa khi cô nàng vừa có thể buff giáp vừa có thể hồi máu cho đồng minh trong một vùng lớn.
Điểm yếu: Là một hỗ trợ tương đối yếu ớt, Seraphine có thể dễ dàng bị đối phương kết liễu nếu để bị chúng tiếp cận. Các kỹ năng của Seraphine đa phần là định hướng nên đòi hỏi độ chính xác cao và cô nàng này cũng cần phải giữ vị trí tốt trong các pha giao tranh để đem lại độ hiệu quả tối đa cho các đồng minh của mình.
Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Năm Tân Sửu luyện ngay siêu hỗ trợ Alistar để leo rank thần tốc

Không cần bàn cãi thêm về sức mạnh của Alistar, đây là một trong những vị tướng hỗ trợ mạnh nhất thời điểm này.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

Tốc Chiến: Cao thủ đầu tiên ở máy chủ SEA đạt mức rank Thách Đấu với con bài Sona

Mùa 1 xếp hạng của Tốc Chiến mới chỉ bắt đầu được vài tuần nhưng chúng ta đã sớm có được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, và đáng chú ý hơn, vị tướng mà game thủ này sử dụng lại là Đại Cầm Nữ - Sona.

3 lời khuyên từ Chawy giúp người chơi bậc Kim Cương leo lên rank Thách Đấu dễ dàng

Với một tựa game như LMHT, phối hợp tốt với đồng đội luôn là chìa khóa để đi đến chiến thắng.

Tốc Chiến: Top 5 cặp tướng đường rồng ‘hủy diệt’ giúp bạn cùng đồng đội leo rank dễ dàng

Những sự kết hợp hoàn hảo cho bộ đôi Xạ thủ - Hỗ trợ ở meta hiện tại.

3 đội hình cực mạnh giúp bạn dễ dàng leo rank thần tốc cuối Mùa 4

3 đội hình đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ giúp bạn có mặt trong top 4 là cực kì cao ở phiên bản hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6