Tốc Chiến: Những điều bạn cần làm để đi đến chiến thắng

Trong Tốc Chiến hay kể cả trong các tựa game MOBA khác, mạng hạ gục đôi khi không phải là điều giúp bạn đi đến chiến thắng. Trong Tốc Chiến, còn rất nhiều các yếu tố khác để giúp bạn đi đến chiến thắng cuối cùng. Các mục tiêu lớn là một trong số đó, nếu bạn kiểm soát tốt các mục tiêu lớn trên bản đồ, khả năng giành chiến thắng của bạn sẽ rõ ràng hơn.

Với các mục tiêu là quái khủng như Rồng, Sứ Giả hay Baron, trước hết bạn cần kiểm soát được thời gian xuất hiện của các mục tiêu này. Bạn có thể biết được điều này dựa vào bảng thời gian ở góc trên cùng bên trái của bảng tỉ số. Nắm được thời gian xuất hiện của những mục tiêu lớn sẽ giúp cho bạn có những tính toán hợp lý để kiểm soát chúng.

Khi những mục tiêu lớn chuẩn bị xuất hiện, hãy cố gắng ép giao tranh với đối phương và đem về lợi thế hơn người trước những tình huống ăn mục tiêu lớn. Ngay khi có lợi thế hơn người, hãy nhanh chóng tập hợp cùng nhau và kết liễu các mục tiêu như Rồng hay Baron.

Tốc Chiến: Những điều bạn cần làm để đi đến chiến thắng

Credit: Riot Games

Nếu bạn ở thế bất lợi, hãy chủ động bỏ những mục tiêu này và cố gắng kiểm soát tốt tầm nhìn ở xung quanh hang Rồng hay Baron để chuẩn bị cho những tình huống giao tranh sau. Bạn cũng không nên quá lo lắng hay nóng vội khi để mất một hai con Rồng hay Baron đầu trận, những mục tiêu cuối trận như Rồng Ngàn Tuổi có thể là chìa khóa giúp bạn lật kèo cả ván đấu.

Với các mục tiêu trụ, hãy cố gắng kiểm soát thật tốt tầm nhìn và thế lính ở cả 3 khu vực đường. Bạn có thể tập trung sớm để lấy trụ đầu ở một khu vực đường nào đó, lượng kinh tế mà các lớp khiên trụ mang lại sẽ giúp bạn có thêm tiền để lên các trang bị. Hơn nữa, khi các trụ địch bị mất, bạn sẽ mở ra cơ hội để kiểm soát tầm nhìn sâu hơn trong khu vực nhà của địch.

Nếu đội bạn ở trong thế bất lợi suốt cả ván đấu, hãy luôn tin rằng mình có thể lật kèo và cố gắng chiến đấu đến cùng. Hãy chủ động đánh lui về phần sân nhà và cố gắng farm để thu hẹp lại khoảng cách về tiền với đội địch, cố gắng chờ đợi các chủ lực của mình có được các trang bị lớn và đủ khả năng để combat.

Bạn cũng nên cố gắng tổ chức các pha bắt lẻ địch nếu có thể, lượng tiền kiếm được từ những mạng chấm dứt là khá lớn và có thể giúp bạn có thêm kinh tế để bổ sung lượng trang bị cho bản thân. Đẩy lẻ ở các cánh cũng là một cách để bạn giảm thiểu áp lực của địch lên đội của bạn.

Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Cuối cùng, hãy luôn cố gắng tích cực trước mọi tình huống. Bạn không nên buông lời than vãn các đồng đội của mình hay chê trách họ nếu họ có những pha thi đấu tệ. Hãy cố gắng động viên và khích lệ tinh thần cả team để tất cả cùng tiếp tục cố gắng.

Dù trận đấu có kết quả như thế nào, ít ra bạn và những người đồng đội của mình cũng có thể tự hào rằng tất cả đã cùng nhau cố gắng hết sức và chiến đấu hết mình trong cả trận đấu.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Những mẹo giúp bạn cải thiện khả năng đi rừng trong Tốc Chiến

Đây đều là những điều cơ bản mà một người chơi đi rừng cần biết để mang lại hiệu quả trong ván đấu.

Foxhole - Chiến trường rựa lửa lên tới 120 người tham gia

Trong Foxhole, tối đa... 120 người sẽ cùng nhau đóng vai những người lính, với trang thiết bị và vũ khí tiêu chuẩn để giành chiến thắng trong cả bản đồ

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

Tốc Chiến: Tôi ăn nhiều mạng hơn nhưng sao lại bị đối thủ dẫn tiền?

Giống như LMHT, Tốc Chiến còn rất nhiều yếu tố chi phối lượng tiền.

Nexon dùng Tango 5: The Last Dance xâm chiếm MOBA thế giới

Là một tựa game mobile giống kiểu MOBA nhưng khác với truyền thống, Tango 5: The Last Dance mang lại cho mình cái chất riêng không lẫn đi đâu được.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

Anh Hùng Chiến Cảnh, MOBA lai FPS trên di động cực kì dễ thương

Được sản xuất và phát triển bởi MStudio – một xưởng game có tiếng tại thị trường game Trung Quốc, Anh Hùng Chiến Cảnh (Chaos Arena) hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game MOBA trên di động gặt hái được nhiều thành công

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim