Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Nhờ vào đợt tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00, Brimstone chắc hẳn sẽ là cái tên nổi bật trong vai trò Controller, ngoài Omen.


Trong năm 2020, Brimstone là một trong những điệp viên có tỉ lệ chọn thấp nhất trong Valorant. Theo thống kê từ The Spike (trang tin chuyên cập nhật đấu trường Valorant chuyên nghiệp), thì tỉ lệ xuất hiện của Brimstone tại giải đấu First Strike North America là … 0%. Vì vậy không có gì quá khó hiểu khi Riot Games muốn nâng đỡ vị điệp viên người Mỹ này.


Theo thông tin nhận được từ tài khoản Twitter có tên “Valorant Leaks”, Brimstone sẽ được tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00 sắp tới. Cụ thể hơn, Sky Smoke sẽ được gia tăng thêm khoảng cách sử dụng từ 4.200 lên 5.000. Thời gian tồn tại của Sky Smoke cũng được tăng thêm 5 giây, lên tới tổng cộng 19,25 giây. Lựu đạn lửa Sky Smoke sẽ được giảm từ 300 credit xuống còn 200 credit.



Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Và cuối cùng, cũng như đặc biệt nhất khi Stim Beacon thay vì phải ném ra khi sử dụng chiêu thì sẽ được ném ngay lập tức. Nhờ vậy, ông có thể giúp đồng đội tăng khả năng bắn súng nhanh hơn trước rất nhiều lần. Và tất nhiên khi không bị delay thì khả năng đấu tay đôi của ông hay trong những trường hợp ập vào sẽ nguy hiểm hơn nhiều.


Với việc tăng khoảng cách thả và tăng thêm thời gian tồn tại của Sky Smoke, giảm giá tiền Incendiary, cũng như dùng chiêu Stim Beacon nhanh sẽ khiến Brimstone quay trở lại meta sớm mà thôi. Chưa kể cùng lúc Riot Games cũng giảm sức mạnh Omen, người đồng đội đã chiếm hết spotlight của vị trí Controller, giúp những điệp viên khác có đất diễn hơn.



Theo dự kiến, Act 1 Episode 2 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 12.1. Và tất nhiên đợt tăng sức mạnh của Brimstone cũng sẽ có mặt ngay tại phiên bản 2.00 của Valorant. Hãy cùng đón chờ xem sự trỗi dậy của vị điên viên người Mỹ trong Chương 2 nhé!

TIN LIÊN QUAN

Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0

Sau những chỉnh sửa lần này, meta của Valorant được dự đoán sẽ thay đổi rất nhiều khi Omen đã bị giảm sức mạnh.

Valorant: Omen sẽ mất thế độc tôn vì đợt nerf sắp tới

Là một trong những điệp viên duy nhất trong Valorant sở hữu cả chiêu smoke lẫn flash, không có gì quá khó hiểu khi Valorant muốn giảm sức mạnh của Omen.

Trở thành bậc thầy thủ bom với mẹo sử dụng đạn lửa của Brimstone trong map Split

Brimstone sau những chỉnh sửa ở bản cập nhật 2.0 mới đây đã xuất hiện nhiều hơn trong các trận đấu. Mẹo sử dụng đạn lửa dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của vị đặc vụ này.

Valorant: Riot gợi ý hướng phát triển đặc vụ trong tương lai, cùng những thay đổi dành riêng cho Viper và Yoru

Các đặc vụ mới sẽ mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Mẹo smoke một chiều cực hay dành cho người chơi Cypher ở map Split mới

Dù đã thay đổi một chút tại patch 2.01, tuy nhiên Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo smoke 1 chiều một cách dễ dàng tại khu vực B của phe phòng thủ.

Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Giống như Killjoy và Yoru, Riot 'vô tình' tạo ra nhiều chi tiết để cộng đồng có dịp bàn tán.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.