10 tựa game nên thử ngay khi bạn có PS5

Chờ đợi là hạnh phúc, nhưng các ae đã mua được PS5 đang hạnh phúc hơn bởi họ đang tận hưởng những giờ chơi game với bộ điều khiển DualSense và phần cứng mạnh mẽ. Nhưng giả sử bây giờ có được PS5 sớm, các bạn đã có thể trả lời câu hỏi: chơi game nào trước hay chưa? Sau đây là một vài gợi ý:

Marvel’s Spider-Man Miles Morales

10 tựa game nên thử ngay khi bạn có PS5


Là phần tiếp theo của tựa game Spider Man trên hệ máy PS4, Marvel’s Spider-Man Miles Morales đưa bạn vào thế giới đầy lôi cuốn với. Khi Peter Parker đi nghỉ mát, Miles phải đảm nhận công lí ở New York và có thể dự đoán, tuần làm việc đầu tiên của anh ấy không suôn sẻ.

Marvel’s Spider-Man Miles Morales mang đến trải nghiệm đầy tính điện ảnh, dễ dàng sánh ngang với những bộ phim bom tấn hay nhất Hollywood. Chế độ fidelity mode của trò chơi thể hiện sức mạnh ray-tracing, trong khi vẫn giữ được 60 fps mượt mà như lụa. Nếu bạn yêu thích game Spider-Man đầu tiên hoặc chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm thêm một trò chơi độc quyền tuyệt vời khác trên PlayStation, tựa game nói về tuần làm việc đầu tiên của Miles là câu trả lời.

Demon’s Souls


Là một trò chơi độc quyền trên PS5, Demon’s Souls được cho là trò chơi đẹp nhất trên PlayStation 5. Từ ánh sáng ngoạn mục, những con trùm khổng lồ và chi tiết đến khó tin, tất cả tạo nên một tựa game tuyệt đẹp. Thời gian load gần như không tồn tại, với việc chuyển đổi cấp độ chỉ mất tối đa khoảng ba giây.

Là phiên bản làm lại của trò chơi trên PlayStation 3 năm 2009, Demon’s Souls sẽ kiểm tra kỹ năng chơi game của bạn với mức độ khó cực cao. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ sức để kiên trì, thì sự phấn khích là không thể so sánh được. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để chết hàng trăm lần trước khi bạn chiến thắng.

Sackboy: A Big Adventure


Sackboy: A Big Adventure có vẻ như là trò chơi độc quyền trên PlayStation ít hoành tráng nhất trong ba phần, nhưng có lẽ nó là tựa game quan trọng nhất. Đây là một trò chơi hoàn hảo cho các gia đình nhờ tính chất thân thiện với trẻ em và co-op mạng LAN với bốn người chơi (chế độ trực tuyến sẽ được cập nhật sau), và game có thể sánh ngang về độ ấn tượng với Super Mario 3D World.

Điều đó giúp Sackboy: A Big Adventure là một tựa game platform thực sự tuyệt vời.

Marvel’s Spider-Man Remastered


Mặc dù PS5 tương thích ngược với các trò chơi PS4, nhà phát triển Insomniac Games vẫn quyết định làm lại tựa game Marvel’s Spider-Man  – và đây là một bản cập nhật khổng lồ so với bản gốc. Trò chơi hiện hỗ trợ nhiều tiến bộ công nghệ được thấy trong Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, bao gồm âm thanh 3D, hỗ trợ 60 khung hình giây và ray-tracing. DualSense cũng được sử dụng theo cách tương tự, bắt chước cảm giác bắn tơ khi bạn lượn quanh New York.

Vấn đề là Marvel’s Spider-Man Remastered chỉ chơi được nếu bạn mua phiên bản Ultimate của Marvel’s Spider-Man: Miles Morales. Nó cũng không chơi được trên PS4.

Astro’s Playroom


Astro’s Playroom là game đi kèm tốt nhất kể từ Wii Sports, vì nó thể hiện hoàn hảo những gì hệ thống mới của Sony có thể làm được. Từ hình ảnh 4K sang trọng, trong trẻo đến âm thanh 3D dễ chịu, đây là một viên ngọc quý của dòng game platform và nó được cài đặt trên mọi PS5.

Cách Astro’s Playroom tối ưu cho bộ điều khiển DualSense thực sự là điểm sáng. Bạn sẽ cảm thấy những cảm giác mà trước đây bạn không biết là có thể xảy ra nhờ phản hồi xúc giác và công nghệ kích hoạt thích ứng mới của Sony, chẳng hạn như cảm giác khi đi trên các bề mặt khác nhau hoặc bắn súng gatling gun. Đó là một trải nghiệm kỳ diệu, siêu thực và chúng tôi khuyên bạn nên chơi thử Astro’s Playroom trước khi chơi bất kỳ thứ gì khác.

Assassin’s Creed Valhalla


Cập thuyền vào bờ và cướp phá một ngôi làng, Assassin’s Creed Valhalla tái hiện lại thời đại Viking rất chân thực. Nếu bạn là một người yêu thích văn hóa dân gian Bắc Âu hoặc chỉ đơn giản là thích cầm rìu chiến đấu, Valhalla sẽ giúp bạn thỏa mãn.

Trò chơi mở khóa 60 fps trên PS5 và hứa hẹn cải thiện thời gian tải so với phiên bản PS4.

Call of Duty: Black Ops Cold War


Mỗi năm sẽ có một game Call of Duty mới, nhưng điều gì khiến Call of Duty: Black Ops Cold War đáng mua? Câu trả lời là phiên bản PS5 tận dụng tối đa bộ điều khiển DualSense, tạo lại độ giật của từng khẩu súng.

Tất nhiên, Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ không hoàn chỉnh nếu không có xác sống, vì vậy bạn sẽ rất vui khi biết tin zombie quay trở lại. Bạn cũng có thể chơi Call of Duty ở tốc độ 120 fps lần đầu tiên trên console, điều này sẽ khiến việc trổ tài online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Watch Dogs Legion


Nếu bạn từng muốn đóng vai một bà già, côn đồ bóng đá hoặc công nhân xây dựng trong trò chơi điện tử, thì Watch Dogs: Legion là tựa game dành cho bạn. Tựa game ba của Ubisoft trong sê-ri game “xem chó” vẫn liên quan rất nhiều đến hack, hành động lén lút và các món đồ chơi công nghệ. Nhưng điều khác biệt là bây giờ bạn có thể chơi dưới mọi nhân vật theo đúng nghĩa đen.


Mặc dù chúng tôi thấy trò chơi mang lại trải nghiệm trung bình, nhưng việc tái hiện London trong tương lai rất ấn tượng, với tất cả các địa danh mà bạn mong đợi sẽ tìm thấy. Nó cũng là một tựa game tuyệt vời cho công nghệ ray tracing trên PS5, mặc dù bạn bị giới hạn ở tốc độ khung hình 30 fps.

Devil May Cry 5: Special Edition


Dante đã trở lại, nhưng trong tựa game Devil May Cry 5: Special Edition, Vergil mới là người dành được sự chú ý. Bạn có thể chơi toàn bộ chiến dịch trong vai ác quỷ vung katana, và bước di chuyển của anh ta cũng rực rỡ và hủy diệt như bạn mong đợi.


Devil May Cry 5: Special Edition mang đến nhiều chế độ hiển thị cho phép người dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn chế độ ray tracing ở 4K / 30 fps, chế độ hiệu suất với ray tracing chạy ở 1080p / 60 fps, 4K / 60 fps không ray tracing và chế độ 120 fps. Cho dù bạn chọn chế độ nào, DMC5 vẫn tốt hơn bao giờ hết.

Overcooked! All You Can Eat


Bộ điều khiển PS5 DualSense có thể giúp bạn trở thành một đầu bếp giỏi hơn không? Tôi nghĩ là có. Tay cầm mới của PS5 tái tạo lại cảm giác khi bộ hẹn giờ kêu vang khi thức ăn của bạn sắp cháy và cả khi dịch vụ sắp kết thúc. Đó là một tính năng tiện dụng đáng ngạc nhiên, đặc biệt là khi mọi thứ bắt đầu quá lửa.

Với cả Overcooked! và Overcooked! 2 trong 1 gói, cùng với DLC đã phát hành trước đó của trò chơi, có nhiều cơn ác mộng trong nhà bếp sắp diễn ra hơn là bạn có thể xử lí được. Tựa game có thể chơi trực tuyến cùng với hình ảnh và tốc độ khung hình được cải thiện.

Nguồn: Techradar.com

TIN LIÊN QUAN

Marvel’s Spider-Man dẫn đầu doanh thu bán tại UK

Marvel’s Spider-Man, tựa game độc quyền PS4 được phát triển bởi hãng Insomniac Games hiện tại đang chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Anh trong tuần kết thúc vào ngày 8 tháng 9. Theo bảng xếp hạng doanh số bán hàng

Spider-Man dẫn đầu doanh số bán ra tại Nhật

Ngay khi vừa ra mắt tựa game Spider-Man đã hứa hẹn sẽ phá vỡ nhiều kỉ lục về doanh số. Và quả thực như vậy Spider-Man đã “nghiền nát” God of War chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Marvel’s Spider-Man: Những cảm nhận đầu tiên

Bom tấn được kỳ vọng nhất trong tháng 9 này – Marvel’s Spider-Man (Spider-Man) cuối cùng cũng đã ra mắt, nhà phát hành đã tạo ra một cơn sốt toàn cầu đặc biệt là đối với fan của anh chàng nhện nhọ này. Hãy cùng xem những cảm nhận đầu tiên khi chơi

Game Amazing Spider - man 2 lên kệ vào 17 tháng 4

Gameloft sẽ phát hành The Amazing Spider-man 2 trên các nền tảng điện thoại di động vào thứ 5 ngày 17 tháng 4 này .

PS5 có lượng đặt hàng rất đáng kể trước ngày ra mắt

Việc ra mắt bảng điều khiển chơi game thế hệ tiếp theo của Sony chỉ đang chuẩn bị lên kệ. Theo Giám đốc Sony, công ty đã nhận thấy nhu cầu rất đáng kể đối với PlayStation 5 thông qua các đơn đặt hàng trước.

Spider-Man PS4 đạt kỷ lục doanh số bán ra tại Anh

Dựa trên báo cáo từ GamesIndustry International, Spider-Man đã trở thành trò chơi bán chạy nhất vào năm 2018 trong thị trường nước Anh tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí là còn vượt xa God of War đã được phát hành trước đây vào tháng tư của

Thưởng thức trailer siêu nóng của Spider-Man: Homecoming

Cuối cùng, trailer của bộ phim đang được rất nhiều người chờ đợi Spider-Man: Homecoming đã được công bố.

Những kẻ thù đáng sợ nhất của người nhện Spider Man

Bạn là người yêu mến người nhện Spider Man nhưng liệu bạn có biết hết những kẻ thù cực kỳ nguy hiểm sau mà Peter Parker đã từng đối mặt hay không?

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu