Ỷ Thiên 3D – Tuyệt phẩm võ hiệp chính thức Alpha Test ngày 31/8/2016

Từ những ngày đầu khi xuất hiện thông tin game sẽ được mua về Việt Nam, Ỷ Thiên 3D đã từng bước tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ Việt. Sau khi hớp hồn game thủ với những hình ảnh Việt hóa vô cùng nóng bỏng, đúng như những gì đã thông báo, NPH Gamota sẽ chính thức cho phép người chơi download game (http://ythien.mobi) và trải nghiệm phiên bản Alpha bắt đầu từ ngày 31/08/2016 và kết thúc vào ngày 05/09/2016.

Sau khi công đoạn Việt hóa trò chơi đã hoàn tất, giai đoạn Alpha Test chính là bước cuối cùng chuẩn bị cho “bom tấn” Ỷ Thiên 3D càn quét làng game Việt. Không chỉ có vậy, NPH Gamota cũng như đội ngũ vận hành luôn sẵn sàng ghi nhận mọi phản hồi của người chơi trong giai đoạn thử nghiệm này góp phần hoàn thiện Ỷ Thiên 3D.

Ỷ Thiên 3D về Việt Nam không chỉ là tin vui đối với người hâm mộ tựa gMO kiếm hiệp này nói riêng, mà còn là cơ hội đối với những fan hâm mộ của bộ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung. Được thiết kế trên nhân đồ họa thế hệ thứ 3 Era vô cùng chau chuốt, chi tiết và có chiều sâu, Ỷ Thiên 3D mang đến một nền đồ họa vô cùng sắc nét, sẵn sàng chinh phục bất cứ game thủ khó tính nào.


Bên cạnh đó, mang trong mình trong mình nhiều yếu tố của dòng game MMORPG, game thủ có thể thỏa sức chinh phục thế giới Ỷ Thiên 3D cũng như tiêu diệt kẻ thù theo cách riêng. Có thể nói Ỷ Thiên 3D đã tập hợp được những gì tinh túy nhất của dòng game nhập vai, nhưng cũng có những tính năng đặc sắc hơn hẳn những tựa game cùng thể loại đang có mặt trên thị trường hiện nay.


Đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi cuốn hút, hàng loạt tính năng khác biệt, đặc biệt là tái hiện hoàn hảo 100% tuyệt phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung – quá đủ để khiến Ỷ Thiên 3D trở thành một tựa game nhất - định - phải – chơi - trong thời gian tới. Còn chờ đợi gì nữa mà không hòa mình vào thế giới giang hồ khốc liệt của Ỷ Thiên 3D ngay từ bây giờ!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D chính thức Alpha Test, game thủ liền tay nhận ngay VIP 10

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, đỉnh cao kiếm hiệp Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 10h00 ngày 31/8 đến 10h00 ngày 05/09/2016.

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

TOP anh hùng kiếm hiệp nói gì về Ỷ Thiên 3D trong những ngày Alpha Test?

Với bất kì tựa gMO nào mới ra mắt cộng đồng đều sẽ nhận được những ý kiến đánh giá đa chiều, và Ỷ Thiên 3D của NPH Gamota cũng không hề ngoại lệ.

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

10h00 ngày 05/09 vừa qua, Ỷ Thiên 3D đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật với nhiều thành công rực rỡ, và sẽ chính thức Open Beta vào 10h00' ngày 06/09/2016.

Chỉ mới Alpha Test, game thủ Ỷ Thiên 3D đã nhận quà bạc triệu

Không chỉ được tận tay trải nghiệm các hoạt động ingame, những anh hùng của Ỷ Thiên 3D còn có cơ hội nhận được những gói quà vô cùng giá trị.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Ỷ Thiên 3D gây ‘náo loạn’ cộng đồng game thủ trong ngày ra mắt

Chỉ trong một buổi sáng, cộng đồng game thủ yêu thích Ỷ Thiên 3D đã trải qua nhiều cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng đến vỡ òa cảm xúc với chất lượng đồ họa và gameplay mà trò chơi mang lại.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile thỏa mãn game thủ Việt với “cơn bão” quà khủng

Thực sự cộng đồng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile đã phải một phen kinh ngạc khi nghe tin NPH Gamota tài trợ cho game thủ nạp VIP để thỏa sức trải nghiệm phiên bản Trung Quốc trước khi game ra mắt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng