Trải nghiệm các tựa game hay mất phí được đang miễn phí

 

Trải nghiệm các tựa game hay mất phí được đang miễn phí

Danh sách trò chơi trong bài viết này có một số thể loại khác nhau, vì vậy mình sẽ có video đi kèm để đảm bảo bạn có thể xem được các mô tả nhanh nhất về chúng để xem nó có phù hợp với nhu cầu cá nhân hay không.

Ngoài ra, bạn hãy đảm bảo kiểm tra thời gian kết thúc chương trình tải miễn phí của các tựa game tính phí này để tránh bị thu phí từ Google. Bạn cũng nên nhanh chóng tải trước để nhận được những ưu đãi này.

Avoid It

Khuyến mại kết thúc sau: 1 ngày | Tải xuống ở đây

Avoid It là một trò chơi thú vị. Hầu hết các màn chơi đều có hai bức tường và người chơi phải đi lên trong khi cần tránh các chướng ngại vật khác nhau. Điều khiển khá đơn giản, bấm để nhảy, bấm và giữ để cuộn và thả ra để trượt.

Sky Dancer Premium

Khuyến mại kết thúc sau: 2 ngày | Tải xuống ở đây

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mới thú vị tương tự như 'Subway Surfers' thì hãy tải ngay về Sky Dancer. Ngoài việc tránh chướng ngại vật và thu thập tiền xu, một điều quan trọng mà bạn cần để làm chủ trong Sky Runner là kiểm soát được các bước nhảy của mình sao cho chính xác nhất. Bạn có thể di chuyển trong khi ở giữa không trung và hạ cánh trên vị trí hoàn hảo cho bạn số điểm tối đa. Tất cả điều này được kết hợp với đồ họa tuyệt vời và một nhạc nền tối giản đẹp mắt.

Infinity Loop Premium

Khuyến mại kết thúc sau: 6 ngày | Tải xuống ở đây

Infinity Loops là một trò chơi cực kỳ đơn giản. Bạn được đưa ra với một câu đố và tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện các nhiệm vụ để giải đố. Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng chỉ ở các cấp độ đầu. Sau đó, mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Mental Hospital III

Khuyến mại kết thúc sau: 2 ngày | Tải xuống ở đây

Những người hâm mộ dòng game Outlast sẽ thực sự thích thú khi nhà sản xuất cho phép tải miễn phí Mental Hospital III. Mọi thứ trở nên đáng sợ ngay sau khi trò chơi bắt đầu, nhiệm vụ của bạn là để làm cho nhân vật ra khỏi tổ chức và còn sống. Bạn không thể sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào ở đây.

Lazerinth Laser

Khuyến mại kết thúc sau: 4 ngày | Tải xuống ở đây

Mục tiêu của mê cung Labyrinth này rất đơn giản - điều chỉnh chùm tia laser đến cuối mê cung bằng cách xoay các gương. Trò chơi có 90 cấp độ chắc chắn sẽ thách thức người mới bắt đầu và những người thích chơi giải đố. Không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng làm phiền bạn khi bạn chơi.

League of Stickman 2018

Khuyến mại kết thúc sau: 2 ngày | Tải xuống ở đây

League of Stickman 2018 là một tựa game khá thú vị để chơi. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật với phong cách độc đáo của riêng họ giết kẻ thù. Một tính năng tiện lợi của tựa game này là chế độ nhiều người chơi - bạn có thể kết nối và chơi với bạn bè thông qua Wi-Fi hoặc Bluetooth.

Freelancer Simulator: Game Developer Edition

Khuyến mại kết thúc sau: 5 ngày | Tải xuống ở đây

[media=https://www.youtube.com/watch?v=C94He6wyXXE]

Freelance Simulator là một trò chơi sandbox trong đó bạn sẽ có vai trò của một freelancer và đi tất cả các con đường từ phát triển kỹ năng của bạn để tạo ra một tập đoàn đa triệu đô la.

Dead Bunker 3

Khuyến mại kết thúc sau: 5 ngày | Tải xuống ở đây

Dead Bunker 3 là một tựa game thuộc thể loại bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất. Trò chơi khá tối, vì vậy hầu hết thời gian bạn sẽ phải dựa vào đèn pin để điều hướng qua các giai đoạn. Có rất nhiều những khó khăn bất ngờ xảy đến và quái vật xung quanh.

Theo phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/moi-tai-ve-cac-tua-game-hay-mat-phi-duoc-dang-mien-phi-77559

TIN LIÊN QUAN

Subway Surfers đạt 1 tỉ lượt tải về trên Play Store và 400 triệu lượt tải về trên App Store

Đội ngũ phát triển game Subway Surfers (SYBO) và nhà phát hành Kiloo vừa cho biết: Tựa game 6 năm tuổi của hãng vừa cán mốc 1 tỉ lượt tải về trên Google Play Store cho nền tảng Android và 400 triệu lượt tải về trên App Store cho nền tảng iOS. Với

Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy. Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những

Game đầu tiên đạt được 1 tỷ lượt tải về trên Google Play: Subway Surfers

Anh em có ai chơi Subway Surfers không? Tựa game 6 năm tuổi này vừa đạt lượt tải về thứ 1 tỷ trên Play Store, và đây là tựa game đầu tiên đạt đến cột mốc này. Subway Surfers hay được mình dùng trong các bài speedtest thử tốc độ các máy với nhau, vì

Subway Surfers là trò chơi điện tử được tải nhiều nhất tháng 9

Sensor Tower cho biết SYBO Games “Subway Surfers” của Miniclip đứng đầu danh sách tải xuống trò chơi di động toàn cầu trong tháng 9

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Bắt đầu tuần mới với 5 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí (13/8)

Nhảy hoặc chuyển đổi? Hãy suy nghĩ nhanh chóng để tồn tại cho đến khi kết thúc game! Tránh chướng ngại vật khác nhau, nhưng nếu quả bóng chạm phải chướng ngại vật, nó sẽ nổ tung BOOOOM.

Game trượt ván siêu tốc Decksplash sắp mở cửa miễn phí trên Steam

Trượt ván không cần đến ván trượt là điểm đặc biệt khiến game thu hút được sự chú ý của game thủ

Những tựa game mobile giúp thư giãn đầu óc

Với những người hay bận rộn cùng với thời gian nghỉ ngơi rất ít. Thì những tựa game này sẽ giúp ích cho các bạn sau những giây phút làm việc căng thẳng.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ