Những xạ thủ đường dưới tốt nhất Liên Minh Huyền Thoại mùa 8

Xạ thủ đường dưới hay còn gọi là xạ thủ gánh team trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ quyết định rất lớn đến chiến thắng của màn chơi.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA có số lượng game thủ rất lớn hiện nay với cộng đồng vô cùng lớn mạnh. Game Liên Minh Huyền Thoại cũng là tựa game esport với rất nhiều lịch thi đấu giải đấu được tổ chức trong và ngoài nước tạo nên danh tiếng cho cộng đồng game thủ Việt. Với các phiên bản game được cập nhật thường xuyên cùng những thay đổi về tướng sẽ mang đến rất nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn cho các game thủ. Vậy đâu là vị tướng xạ thủ tốt nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại ở vị trí đường dưới có khả năng “gánh tạ” mạnh mẽ nhất? Dưới đây sẽ là danh sách xạ thủ đường dưới tốt nhất mùa 8 bạn nên cân nhắc để sở hữu ngay.

1. Lucian

Lucian là xạ thủ hàng đầu trong Liên Minh Huyền Thoại với độ cơ động và nội tại rất đáng gờm cùng đó Lucian còn có khả năng đi đường mạnh mẽ hơn hầu hết các xạ thủ trong meta hiện tại . Tỉ lệ chơi Lucian đứng thứ 3 trong LMHT với 15,92%. Lucian lướt đi một đoạn ngắn. Các đòn tấn công từ nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng sẽ giảm thời gian hồi của Truy Cùng Diệt Tận. Bất cứ khi nào các đòn đánh từ nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng trúng phải kẻ địch, thời gian hồi của Truy Cùng Diệt Tận được giảm đi 1 giây (gấp đôi thành 2 đối với tướng địch). 

Những xạ thủ đường dưới tốt nhất Liên Minh Huyền Thoại mùa 8

2. Sivir

Sivir - Nữ chúa chiến trường là cái tên thứ 2 trong danh sách này, tướng Sivir hoạt động rất tốt khi đối đầu với Hot Pick như Kai’Sa hoặc Lucian. Siviir sở hữu khả năng farm và dọn lính vô cùng tuyệt vời, Sivir dẫn dắt đồng minh trên chiến trường, giúp tăng cho họ một lượng Tốc độ Di chuyển trong thời gian ngắn, ngoài ra còn tăng cho Sivir Tốc độ Đánh trong thời gian Nảy Bật đang kích hoạt. 

3. Jhin

Jhin là tướng xạ thủ được dùng rất nhiều ở phiên bản Liên Minh Huyền Thoại mùa 8 này, Jhin lọt vào danh sách xạ thủ bởi các tướng Đỡ Đòn đang dần bị loại khỏi meta. Được biết đến như 1 Sát nhân tử thần có khả năng đánh xa, cho phép người chơi có thể an toàn xả sát thương ở rất sâu trong tuyến sau của đội hình team. Jhin giương súng lên bắn ra một phát đạn với tầm cực xa. Nó xuyên qua lính và quái, nhưng dừng lại ở tướng địch đầu tiên chạm phải. Ngoài ra Jhin đặt Bẫy Hoa Sen tàng hình tại vị trí chỉ định tồn tại trong 2 phút và kích hoạt khi bị giẫm phải, làm lộ diện kẻ địch gần đó trong 4 giây. 

4. Ashe

Ashe có sức mạnh được tăng lên đáng kể từ phiên bản LMHT 8.21 và nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên được lựa chọn nhiều nhất ở vị trí đường dưới. Với khả năng. Ashe bắn ra một mũi tên băng theo đường thẳng, nếu mũi tên trúng một tướng địch, nó sẽ gây sát thương và làm choáng. Thời gian làm choáng tăng theo quãng đường mũi tên bay được. Ngoài ra, kẻ địch xung quanh cũng dính sát thương và bị làm chậm. Chiêu Ưng tiễn cũng rất lợi hại với việc sử dụng Linh Hồn Chim Ưng đi do thám bất cứ đâu trên bản đồ. 

5. Xayah

Cô nàng nổi loạn Xayah là lựa chọn vô cùng chính xác khi muốn tìm kiếm xạ thủ đường dưới. Xayah có thể sử dụng chiêu Triệu Hồi Lông vũ để triệu hồi tất cả Lông Vũ rơi trên đất, gây sát thương và trói chân kẻ địch. Chiêu cuối Bão Tối Nổi Dậy cũng giúp Xayah nhảy lên không, không thể bị chỉ định và quăng ra một loạt phi dao, để lại Lông Vũ trên mặt đất. Trên tất cả Xayah có thể ttạo một cơn bão phi dao tăng tốc độ và sát thương của đòn đánh thường, đồng thời cho cô tốc chạy nếu tấn công một tướng rất đáng gờm. 

Trên đây là danh sách 5 sát thủ đường dưới mạnh mẽ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại ở thời điểm hiện tại. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình tướng phù hợp nhất cho vị trí gánh team khi tham gia LMHT.

TIN LIÊN QUAN

(Clip LMHT) Khi âm nhạc và những bộ phim tạo nên một tuyệt phẩm Liên Minh Huyền Thoại

Bữa tiệc âm nhạc với những bản nhạc EDM cực kỳ nổi tiếng của TheFatRat và các DJ hàng đầu thế giới lồng ghép vào những bộ phim tuyệt đẹp của tựa game MOBA số 1 thế giới Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ khiến game thủ thích thú và mãn nhãn.

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Những lưu ý nhỏ cho game thủ mới chơi Thợ Săn Huyền Thoại

Dưới đây là một số tips nhỏ được lượm nhặt từ cộng đồng gamer Thợ Săn Huyền Thoại giúp người chơi mới đạt được sức mạnh nhiều nhất với khoảng thời gian ngắn nhất

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi