Hướng dẫn chi tiết cách chơi Liệt Hỏa VNG trên PC

Như chúng ta đã biết, các game di động ngày nay đều có thể được cài đặt và chơi trên máy tính thông qua các giả lập Android, Liệt Hỏa VNG cũng vậy. Ở bài viết trước, TCN đã hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt Liệt Hỏa VNG cho PC, bài hôm nay sẽ hướng dẫn các cách chơi Liệt Hỏa VNG trên máy tính thông qua giả lập.

Được xếp vào danh sách một trong những game mobile có đồ họa ấn tượng nhất 2018, không thể không nói rằng cá nhân người viết thực sự bị thu hút bởi Liệt Hỏa. Ngay từ những giây đầu tiên, game đã tạo được ấn tượng mạnh với hình nền động, âm thanh du dương, nhẹ nhàng và vô cùng lôi cuốn.

Cách chơi Liệt Hỏa VNG trên PC

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android của mình lên, sau đó click chuột trái vào biểu tượng của game như trong hình. 

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Liệt Hỏa VNG trên PC

Bước 2: Người chơi có thể sử dụng một trong những loại tài khoản mà Liệt Hỏa VNG cho phép để đăng nhập và chơi game nhập vai kiếm hiệp này trên máy tính. 

Với mỗi loại tài khoản, người chơi chỉ cần đăng nhập thông tin tài khoản và cho phép liên kết với game là có thể chơi Liệt Hỏa VNG. 

Còn nếu không muốn, hoặc như người viết đang làm bài hướng dẫn này, chúng ta có thể chơi bằng tài khoản khách (Guest) cũng không sao. Vấn đề duy nhất là các bạn sẽ không thể đồng bộ dữ liệu khi chơi Liệt Hỏa VNG trên thiết bị khác mà thôi. 

Bước 3: Với việc sử dụng tài khoản Khách để đăng nhập, bạn sẽ cần cung cấp đầy đủ, khá nhiều loại thông tin khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta cũng không cần quá 'trung thực' trong việc khai báo những thông tin này. Chỉ cần điền đầy đủ rồi chọn Cập nhật là được. 

Thông báo đăng nhập thành công, click vào Đóng để bắt đầu. 

Ngay từ giao diện đầu tiên của game, chúng ta đã được cảm nhận sự lãng mạn trong hình ảnh, du dương, nhẹ nhàng trong bản nhạc dạo của Liet Hoa VNG. Click vào Đổi server để chọn máy chủ cần chơi, sau đó nhấn tiếp vào Vào game để tiếp tục. 

Bước 4: Liệt Hỏa VNG có 5 lớp nhân vật (Phong - Ca - Tuyết - Tuyệt - La) mỗi nhân vật đều có những bộ kỹ năng và sử dụng vũ khí riêng, các bạn có thể chọn nhân vật và xem hiển thị chi tiết ở bên cạnh. 

Ngoài âm nhạc cực êm thì giao diện chọn nhân vật này là điểm cộng thứ hai mà người viết dành cho Liệt Hỏa VNG. Có thể nói, chưa từng có tựa game hành động nào lại thi vị và lãng mạn như Liet Hoa (nhạc, thơ vịnh, biểu đồ chỉ số hiển thị bằng những cánh hoa mềm mại...).

Chọn nhân vật xong, nhấn vào Tiếp tục

Bước 5: Chọn trang phụ cho nhân vật (Y phục). 

Có thể chọn thêm cả Tóc nếu muốn. 

Bước 6: Không phải là game đầu tiên nhưng Liet Hoa VNG là game kiếm hiệp duy nhất cho phép người chơi tinh chỉnh, tự tạo khuôn mặt riêng cho nhân vật, chi tiết tới từng bộ phận nhỏ như: Mắt, mũi, miệng, lông mày... Và đây lại là một chi tiết khác, khiến Liệt Hỏa VNG thu hút người chơi ngay từ khi chưa ra mắt. 

Nếu ngại việc sửa đổi này, chỉ cần chọn luôn vào Ngẫu nhiên để game tự tạo cho bạn một nhân vật với Trang phục, các nét và khuôn mặt mặc định. 

Bước 7: Chọn vào Tạo nhân vật để đặt tên cho nhân vật trong game của mình (tên nhân vật không được chứa các ký tự đặc biệt). 

Trong mục Trang điểm, người chơi có thể chọn Xuất hoặc Nhập để lấy mẫu khuôn mặt này gửi cho người chơi khác, hoặc ngược lại, là nhập Mã kiểu mặt nhận được từ người khác để áp dụng với nhân vật của mình. 

Có thể nhập mã này bằng số hoặc quét mã QR đều được. 

Bước 8: Giao diện game được thể hiện bằng màu sắc trang nhã, tinh tế và nhẹ nhàng, không hề khiến người chơi cảm thấy chút bạo lực hay PK nào. 

Đặc biệt, game có thể tùy ý thay đổi góc nhìn để chúng ta có thể chơi theo nhiều cảm nhận khác nhau. Như góc nhìn từ trên cao xuống, từ dưới thấp lên 

hay có thể nhìn từ phía sau, bên hông nhân vật đều được. Chỉ cần nhấn chuột trái vào màn hình, giữ và kéo để thay đổi góc camera hiển thị là có thể thay đổi góc nhìn của người chơi. 

Trong khi làm nhiệm vụ, thay vì phải click liên tục để bỏ các đoạn thoại trong game, chúng ta có thể chọn ngay vào Bỏ qua ở góc trên, bên phải màn hình. 

'Lau để xem hình của Như Ca' là một trong những tình tiết nhỏ nhưng lại vô cùng hấp dẫn người chơi Liệt Hỏa Mobile

Hình ảnh Như Ca hiện ra dưới nền đồ họa tuyệt vời, đẹp lung linh không tỳ vết.

 

'Tự sướng trong game', bạn đã thử chưa? Chắc chắn là chưa, vì chỉ duy nhất Liệt Hỏa VNG mới mang cả tính năng 'seo-phì' này vào trong game của mình để người chơi lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi chơi game. 

Cuối cùng, hệ thống tự động tìm đường và 'Auto PK' sẽ giúp người chơi rảnh tay và có những giây phút trải nghiệm khó quên với tựa game tuyệt vời này. 

Liệt Hỏa VNG xứng đáng là một trong những game cổ trang hay nhất hiện nay và chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những cung bậc cảm xúc phong phú, khó quên khi trải nghiệm.

TIN LIÊN QUAN

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Cách tải và cài đặt Liệt Hỏa VNG trên máy tính

Và cũng như đa số game hiện nay, chúng ta có thể tải và cài đặt Liệt Hỏa VNG trên PC thông qua giả lập Android trong trường hợp không có thiết bị di động tương ứng.

Xuất hiện tin đồn bom tấn kiếm hiệp Liệt Hỏa Như Ca Mobile đã được mua về Việt Nam?

Liệt Hỏa Như Ca Mobile là một trong những game mobile kiếm hiệp sở hữu đông đảo người chơi đứng đầu các bảng xếp hạng tại thị trường Trung Quốc

Liệt Hỏa Như Ca Mobile hé lộ hệ thống trân thú da đạng nhiều thể loại

Trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile, trân thú là một tính năng cơ bản vừa là cánh tay phải của người chơi, vừa là trang sức không thể thiếu trên con đường hành tẩu giang hồ

Cách nhận quà tân thủ Liệt Hỏa VNG bằng Gift Code

Game Liệt Hỏa VNG lấy cốt truyện từ bộ truyện kiếm hiệp tình duyên Liệt Hỏa Như Ca và trở nên nổi tiếng khi được làm thành bộ phim truyền hình dài tập rất nổi tiếng cùng tên. Game bắt sự cuốn hút của bộ phim, Liệt Hỏa VNG đã nhanh chóng được mọi

Hướng dẫn trải nghiệm sớm Liệt Hỏa Như Ca Mobile bản tiếng Trung

Đây là bài hướng dẫn để game thủ Việt có thể trải nghiệm trước Liệt Hỏa Như Ca Mobile bản tiếng Trung trước khi được mua về Việt Nam

Những tính năng, hình ảnh không khác gì phiên bản phim gốc của Liệt Hỏa 3D

Có thể nói Liệt Hỏa 3D là tựa game xứng danh bom tấn kiếm hiệp ngôn tình được rất nhiều người chơi Việt mong chờ trong tháng 10 này

Ngất ngây với những màn khinh công đến từ Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Ngoài những tính năng cơ bản của nền kiếm hiệp, Liệt Hỏa Như Ca Mobile lại thu hút game thủ nhờ những hình ảnh đẹp mắt, thơ mộng, hệ thống thời trang và biểu cảm nhân vật. Các hiệu ứng kỹ năng, thú cưỡi, môi trường trong trò chơi cũng được thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4