Fortnite phát hành miễn phí cho mọi thiết bị Android mà không cần giấp phép

Fortnite phát hành miễn phí cho mọi thiết bị Android mà không cần giấp phép

 

Battle Royale đã có mặt trên các phần mềm Android một thời gian nhưng nó không hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Giờ đây mọi thứ đã thay đổi, bởi Epic vừa cho ra mắt game trên Android mà không cần giấy phép để download. Phần mềm Beta trước đây chỉ cho phép download khi có giấy phép nhưng ngày nay bạn có thể download nó hoàn toàn miễn phí trên mọi thiết bị Android. Không giống với hầu hết các game trên Android, Epic hiện không cung cấp Fortnite qua cửa hàng Google Play store mà thay vào đó là trên trang web chính thức của nó.

Xem thêm : Fortnite Android nhận bản cập nhật lớn, bổ sung việc hỗ trợ nhiều thiết bị hơn

 

Đi kèm với thông báo, Epic cũng giới thiệu những thông số kĩ thuật của hệ thống dành cho thiết bị Android của bạn để có những trải nghiệm tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo danh sách các thiết bị được hỗ trỡ dưới đây để đảm bảo nó phù hợp với thiết bị bạn đang có.

 

OS:  Android 8.0 trở lên, 64 bit

RAM: 4GB trở lên

GPU: Andreno 530 trở lên, Mali-G71 MP20, Mali-G72 MP12 hoặc cao hơn

 

Việc kết nối với trang web chính thức là điều cần thiết bởi vì Epic đã qua mặt Google Play store để phát hành ứng dụng trực tiếp đến người dùng. Điều này mang lại nhiều lợi ích hơn cho nhãn hàng nhưng đồng nghĩa cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro an ninh. Mất an toàn đối với một nhãn hàng lớn và đáng tin cũng làm tăng rủi ro cho những khách hàng tiềm năng thiếu thận trọng trong vấn đề bảo mật. Gần đây, các ứng dụng đáng ngờ tuyên bố cung cấp miễn phí V-bucks hoặc lừa đảo thông qua những kết nối không an toàn. Vì lí do đó, hãy đảm bảo cài đặt thông qua trang web chính thức.

 

Không thể bỏ qua : Epic Games phát hành bản Fortnite beta cho hệ điều hành Android, không phải máy nào cũng chơi được

 

Fortnite đang ở giữa mùa 6, gọi là Darkness Rises, với rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm ma mị để đánh dấu dịp này. Những gương mặt hóa trang Halloween cũng xuất hiện trên đường nhiều hơn. Để nhận được sự trỡ giúp mở khóa tất cả những đồ vật cướp được, hãy đảm bảo kiểm tra kĩ hướng dẫn thử thách từ phía chúng tôi. Và nếu bạn muốn thực hiện một số lễ hội Halloween ngoài Fortnite, hãy trải nghiệm hết những sự kiện Halloween đang có để lấy thêm cảm hứng nhé.

Trà mùa thu - Gamespot.com

 

TIN LIÊN QUAN

Danh sách thiết bị Android được hỗ trợ chơi game Fortnite

Chính vì vậy các game thủ muốn tải Fortnite về thiết bị Android của mình buộc phải sử dụng thiết bị Android và quét mã QR trên trang chủ của Fortnite để nhận link tải game Fortnite cho Android. Tuy nhiên với 1 tựa game tương đối nặng như Fortnite

Epic Games phát hành bản Fortnite beta cho hệ điều hành Android, không phải máy nào cũng chơi được

Một điểm tích cực là Epic không hề độc quyền Fortnite dành riêng cho Galaxy Note 9 như nhiều tin đồn trước đó mà họ phát hành rộng rãi Fortnite cho nhiều thiết bị khác để game thủ có thể trải nghiệm. Dẫu vậy thì theo một danh sách của Epic Games

Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Battle Royale

Thú vị hơn, Epic Game còn cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí, mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây chính là điểm hấp dẫn những người yêu thích Playerunknown’s Battlegrounds mà chưa có cơ hội trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới

Fortnite Mobile iOS đạt doanh thu 200 triệu USD sau 5 tháng phát hành

Mới đây nhà phát hành Epic Games đã thông báo doanh thu của Fortnite Mobile cho iOS đã đạt được 200 triệu USD chỉ trong vòng 5 tháng ra mắt san bằng với kỷ lục tựa game huyền thoại của Supercell – Cash Royale. Bỏ mặt những lùm xùm xung quanh vấn đề

Epic Games mở cửa đăng ký sớm Fortnite Battle Royale cho game thủ sử dụng HĐH iOS

Ít giờ trước, Epic Games đã chính thức ra mắt Trailer giới thiệu gameplay của Fortnite Battle Royale trên nền tảng di động. Và quả thực nó vẫn giữ cho mình được những nét đặc trưng của Fortnite BR này với đồ họa đẹp mắt, hệ thống thu thập nguyên

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Fortnite cho Android được giới thiệu trên Galaxy S9 trước khi Galaxy Note9 ra mắt

Trò chơi dường như chạy mà không có bất cứ sự cố nào ở cài đặt chất lượng cao nhất. Điều này không gây nhiều ngạc nhiên nhờ vào đồ họa chuyên sâu và bộ xử lí cao cấp của Galaxy S9+.

Cách tải về Fortnite bản Android đang mở cửa rộng rãi miễn phí

Nếu bạn muốn tải xuống Fortnite trên Android, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào đây trên điện thoại của mình và quét mã QR khi được nhắc để tải về file APK.

THỦ THUẬT HAY

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.