Lộ diện trang phục Vinh Quang mùa giải 2018 dành cho Orianna!

TRANG PHỤC ORIANNA VINH QUANG

Đã có một bức ảnh (với cả phiên bản động và tĩnh) đã được đăng lên các trang Twitter của LMHT ở máy chủ Châu Âu và Brazil.

 

- Ảnh động từ Twitter LMHT Châu Âu:

 

 

 

 

- Ảnh tĩnh từ Twitter LMHT Brazil:

 

 

Lộ diện trang phục Vinh Quang mùa giải 2018 dành cho Orianna!

 

'Be Victorious.'

 

Nhìn vào những gì có trong ảnh: cánh tay và khuôn mặt của một cô nàng máy móc cùng một quả cầu hextech mạ vàng sang chảnh, chúng ta đã có thể chắc kèo 96,69% rằng trang phục Vinh Quang của mùa giải 2018 năm nay sẽ dành cho Quý Cô Dây Cót Orianna. Trang phục Vinh Quang này sẽ được trao thưởng dựa trên tiến trình leo hạng của bạn trong suốt mùa giải. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về cách mà Riot Games chọn ra trang phục Vinh Quang tại bài viết này (tiếng Anh nhé).

 

Ngoài ra, mùa giải 2018 này sẽ được kết thúc chính thức vào ngày 12 tháng 11 sắp tới. Bạn có thể kiểm tra trạng thái hoàn thành tiêu chuẩn nhận thưởng Xếp hạng cuối mùa giải trong trang Hồ Sơ bằng cách để chuột vào biểu tượng Mùa giải 2018 ở góc dưới bên trái.

 

 

 

THÔNG TIN TỪ SURRENDER AT 20

 

Xem thêm: PBE 10-10 | Trang phục Ahri, Akali, Evelynn, Kai’Sa, Ekko, Janna, Kled

TIN LIÊN QUAN

Riot đã CHÍNH THỨC nhá hàng cho trang phục Vinh Quang năm nay!

Rạng sáng nay (7/10), Riot Games đã đăng tải một hình ảnh đi kèm với dòng chữ “Be Victorious” trên trang fanpage chính thức của League of Legends – và người chơi đang bắt đầu bàn tán về danh tính của vị tướng sẽ có trang phục Vinh Quang năm nay.

LMHT: Riot chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải 2017, trang phục Vinh Quang sẽ có gói Đa Sắc để phân biệt rank cao thấp

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố thời điểm kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2017.

[LMHT] Phần thưởng kết thúc mùa 6 có thể sẽ là... Taric Vinh Quang

Một chiếc vương miện kì lạ được thêm vào Chế Tạo Hextech có thể mang nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng.

[LMHT] CỰC NÓNG: Maokai Vinh Quang sẽ là phần thưởng xếp hạng Mùa 2016

Trang phục Vinh Quang – phần thưởng của Mùa 2016 là: Maokai, theo một thông báo trên trang chủ LMHT Trung Quốc tiết lộ.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Graves Vinh Quang sẽ là trang phục phần thưởng chính thức cho năm 2017

Sau khi hé lộ một số hình ảnh teaser về trang phục này, nhiều nguồn 'nghiên cứu' đã xác nhận rằng nhân vật bí ẩn này không phải ai khác mà chính là Graves Vinh Quang của chúng ta.

[LMHT] Chê Maokai Vinh Quang quá xấu, fan tự thiết kế Fiora Vinh Quang khiến Riot bất ngờ

Ngay khi được ra mắt, trang phục này đã nhận được hàng trăm lời khen ngợi của gamer trên toàn thế giới.

Riot Games tung loạt trang phục Ong Mật dành cho Yuumi, Malzahar và Kog’Maw

LMHT hiện đã có trang phục Beemo và Singed thuộc dòng Mật Ong xuất hiện lần đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng Google Drive trên máy tính

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ hữu ích của Google. Không chỉ giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu mà còn có thể quản lý và sử dụng chúng ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Hướng dẫn cách tạo VPN, Fake IP bằng phần mềm OpenVPN và VPNGate

VPNGate là một trong những trang chia sẻ VPN miễn phí hàng đầu hiện nay. Truy cập trang này, bạn có thể dễ dàng kiếm được một VPN có tốc độ kết nối, ping là uptime ổn định.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế