CKTG 2018: AFs > PVB – Thi đấu rời rạc, PVB nhận thất bại thứ 2 tại CKTG

Trận thi đấu thứ 2 tại CKTG của đại diện tới từ Việt Nam - Phong Vũ Buffalo diễn ra sau khi đánh bại G2 là cuộc chiến với một đại diện Hàn Quốc - Afreecacs. Chênh lệch về kinh nghiệm quá lớn từ 2 người đi rừng giúp AFs hủy diệt hoàn toàn PVB sau 25'

CKTG 2018: AFs > PVB – Thi đấu rời rạc, PVB nhận thất bại thứ 2 tại CKTG

AFs có vẻ rất e dè Zeros, hàng loạt những vị tướng tủ của đường trên PVB bị cấm đi, ngay lập tức họ chọn những vị tướng có khả năng càn lướt cực kỳ mạnh mẽ.

Đứng trước một đội hình có khả năng áp sát mạnh, PVB quyết định đánh những con bài có khả năng bảo kê và đánh lùi. Không những thế, PVB còn nhanh chóng có được Combo bắt lẻ rất mạnh Camille, Galio.

2. DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU 

Cả hai đội đều chủ động thi đấu rất chậm và không có động thái xâm lăng nào từ 2 rừng. AFs là đội tỏ ra kinh nghiệm hơn rất nhiều trong việc dự đoán hướng đi cũng như cho thấy họ chuẩn bị sẵn sàng với combo Camille Galio bên phía PVB.

Mowgi tỏ ra là người trên cơ hoàn toàn so với Meliodas khi có những pha xử lý solo rồng cũng như Couter gank cực kì chuẩn xác và giúp AFs vươn lên rất nhiều trong giai đoạn đầu trận đấu. 

Có được 2 bùa lợi rồng từ rất sớm, 5 thành viên AFs rất chủ động trong việc tập trung nhanh lấy mục tiêu và hoàn toàn PVB bối rối trong những pha di chuyển theo. Toàn bộ hàng trụ ngoài cũng tài nguyên rừng bị AFs lấy đi trước sự bất lực của Meliodas. 

Bị đối phương dồn ép quá nhiều buộc PVB đưa ra quyết định và cũng là bước ngoặt trận đấu. Pha mở giao tranh nhắm vào xạ thủ Varus có Tamhkench bảo kê là quá khó. Toàn bộ chiêu cuối của PVB tung ra và không có được hiệu quả, 3 đổi 0. AFs có được 5 bùa lợi Baron miễn phí!!!! 

Có được bùa lợi Baron cùng lợi thế 10.000 tiền, 3 bùa lợi rồng AFs chỉ đơn giản tập trung 5 thành viên và nhấn chìm NAUL và đồng đội. AFs có được chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2018 và bằng tỉ số với PVB.

 

TIN LIÊN QUAN

CKTG 2018 FW > PVB: Taliyah trong tay MooJin hủy diệt hoàn toàn PVB

PVB thi đấu tại CKTG đúng với phong cách họ thường làm khi lựa chọn những vị tướng rất nhiều sát thương và hướng đến khả năng Win lane win game với hàng loạt những con bài như Graves, Urgot, Syndra.

CKTG 2018 IG > FNC: Xinzhao thông nát Rekles và đồng bọn, Trung Quốc tiếp tục bất bại

Như lối đánh thường thấy, FNC lựa chọn những vị tướng cực kỳ ăn toàn và hầu hết đều có khả năng chống chịu và đánh xoay quanh xạ thủ Rekkles của họ. Sion, Swain, Olaf sẽ làm dàn chắn cho Xayah xả sát thương.

C9 3-2 GMB: 5 ván cân não, C9 chính thức có mặt tại vòng bảng CKTG 2018

C9 bước vào ván đấu đầu tiên bằng đội hình nhiều nguồn sát thương lớn, Braum lẫn Poppy đóng vai trò dàn chắn cho 3 mũi nhọn Kai'Sa, Ryze, Kindred gây sát thương nhiều nhất có thể.

SKT: Những điều cần thay đổi nếu muốn trở lại ngôi vương

Thời điểm hiện tại hoàn cảnh cũng tương tự, SKT chính thức không thể góp mặt CKTG sau khi thua Gen G 3-2 trong trận đấu bản lề ( dù có chiến thắng thì cơ hội tiến vào CKTG của SKT vẫn cực kỳ mong manh). Câu hỏi đặt ra

CKTG 2018 Hàn – Trung đại chiến: Đã đến lúc người Hàn phải từ bỏ vương miện của mình?

Hàn quốc đã bắt đầu thống trị nền liên minh huyền thoại thế giới kể từ sau chức vô địch đầu tiên của đội tuyển SK Telecom T1 vào năm 2013, khi mà trước đó, ngôi vương này thuộc về hai đội tuyển khác là Fnatic của

Top 5 vị tướng đi rừng LMHT khó gank nhất đầu trận

Được biết đến như một vị tướng càn khủng khiếp với nội tại tăng giáp/kháng phép và khi có chiêu cuối Hóa Rồng mở giao tranh bá đạo nhưng Shyvana lại góp mặt trong danh sách khó gank đầu trận này.

[LCK] Gen 3-2 SKT: Faker rất tốt nhưng chưa đủ, SKT chính thức bị loại!!!!

Bước vào một trấn đấu quan trọng, SKT đưa ra những con bài dày đặc khống chế với hàng chắn Ornn và Alistar tạo tiền đề cho 2 chủ lực Azir, Kai'Sa xả sát thương. Đổi lại, Gen G có Xinzhao cho Ambiton và Urgot ở đường

Jhin dễ dàng one-shot đối thủ với cách chơi cực dị

Là vị tướng có khả năng tăng thêm lượng sát thương dựa trên tốc độ đánh/chí mạng/tốc độ di chuyển cộng thêm, dù chỉ sở hữu 4 viên đạn những khiến đối thủ luôn phải dè chừng. Với cách chọn ngọc bổ trợ với ngọc

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau