Những caster sẽ tạo nên không khí sôi động ở ESL One Hamburg

Chỉ còn hai tuần nữa là ESL One Hamburg 2018 sẽ bắt đầu. Bên cạnh danh sách các đội thi đấu thì người hâm mộ còn chú ý đến caster, bình luận viên và phân tích viên; bởi họ chính là những người góp phần dẫn dắt và tạo dựng không khí cho mỗi trận đấu.

Những caster sẽ tạo nên không khí sôi động ở ESL One Hamburg

Mới đây, nhà tổ chức ESL One đã thông báo trên trang Twitter về danh sách các bình luận viên sẽ xuất hiện trong giải ESL One Hamburg 2018 này.

Trong số đó, người được tin tưởng giao vị trí dẫn chương trình là Redeye (Paul Chaloner). Đồng thời, anh cũng sẽ xuất hiện ở bàn phân tích. Ngoài ra, Eri (Eri Neeman) đảm nhiệm vai trò dẫn trên sân khấu và phóng viên sẽ là SirActionSlacks (Jake Kanner). 

Bình luận viên sẽ tham dự ESL One Hamburg đều là những cái tên 'kỳ cựu':  ODPixel (Owen Davies), Blitz (William Lee), TrentPax (Tren MacKenzie) và Capitalist (Austin Walsh). Cùng làm việc với họ là các nhà phân tích: Fogged (Ioannis Loucas), Purge (Kevin Godec) và Kyle (Kyle Freedman).

Sau giải đấu, Noxville (Ben Steenhuisen) sẽ thống kê những số liệu, sự kiện để PimpmuckL (Jonathan Liebig) thành các đoạn phim, truyện hoặc bài báo phân tích bên lề.

Cùng lúc đó, caster nổi tiếng GranDGranT cũng đưa ra 'danh sách' các thành viên của nhóm mình theo một cách hài hước hơn nhiều. GranDGranT không tham dự với vai trò cộng tác viên chính thức của ESL One, nhưng anh có kênh Twitch riêng với bản quyền phát sóng để người hâm mộ khắp nơi có thể theo dõi. 

Với tổng giải thưởng trị giá tới 300.000 USD, ESL One Hamburg là sự kiện lớn đầu tiên sau The International 2018. Tuy nhiên nó không phải là một giải thuộc Dota Pro Circuit, có nghĩa là các đội chiến thắng sẽ không được điểm DPC.

Giải đấu bắt đầu vào ngày 23 tháng 10 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Ninjas in Pyjamas được mời trực tiếp đến ESL One Hamburg 2018

Trong khi vòng loại mở cho giải đấu Major đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019 đang diễn ra, đội Ninjas in Pyjamas đã nhận được lời mời trực tiếp tham gia vào giải đấu ESL One Hamburg 2018 sắp diễn ra.

ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 là giải LAN lớn đầu tiên của mùa Dota Pro Circuit năm nay. Giải đấu quy tụ mười hai đội hàng đầu, trong đó có tám đội được các nhà tổ chức mời trực tiếp.

NPH VNG đang ráo riết “Săn lùng Caster” về cho Crossfire Legends

Nếu bạn đang có mong muốn trở thành một caster game chuyên nghiệp ở Việt Nam, đặc biệt với bộ môn Crossfire Legends, thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua.

Bị Garena làm khó, Caster nổi tiếng VirusS giận dỗi dọa bỏ bình luận giải VCSA, KOS

Nguyên nhân bỏ cuộc của VirusS được lý giải là do VETV dọa kiện TalkTV nếu đơn vị này cho phát bình luận giải mà họ độc quyền khai thác.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

Kings Cup Dota 2 – Giải đấu châu Mỹ với phần thưởng vô cùng hấp dẫn

Hiện tại, giải đấu đã diễn ra được năm ngày - nghĩa là gần một nửa chặng đường. J.Storm và painX đang là hai đội đứng đầu với 8 điểm (nghĩa là 3 trận thắng, 2 trận thua). Tuy vậy, Vòng Bảng vẫn còn bốn ngày thi đấu nữa, đặc biệt hai đội Infamous và

DOTA 2: Không có nổ kèo trong ngày mở màn ESL One Hamburg

Không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra trong ngày mở màn Major ESL One Hamburg, ít ra là theo rate từ các trang bet.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Cách giảm kích cỡ hình ảnh với chất lượng giữ nguyên

Hiện nay, hầu hết điện thoại thông minh cao cấp hoặc máy ảnh trên thị trường đều cho khả năng chụp ảnh với sản phẩm vô cùng sắc nét. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ngốn khá nhiều không gian lưu trữ

Những tính năng mới nào đã được bổ sung trên Chrome 69

Nói tới hỗ trợ download, người ta nghĩ tới Internet Download Manager, nói tới các công cụ gõ tiếng Việt là nói tới UniKey, còn về khi nhắc về trình duyệt web, cái tên đầu tiên được sướng lên là Chrome. Cùng với các

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,