DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Một bất ngờ lớn đã xảy ra cho các fan của Team Liquid khi họ thông báo sẽ rút khỏi DreamLeague Season 10 vào cuối tháng này, vào ngày 29 tháng 10.

DOTA 2 – Team Liquid từ bỏ cơ hội duy nhất tham gia vào Major

Sau khi thất bại tại vòng loại giải đấu Kuala Lumpur Major khu vực EU, khi bị đánh bại bởi Team Secret (2: 0) và Team Lithium (2: 1). Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tại vòng loại DreamLeague Season 10 sau khi trả thù Team Lithium (2: 1) và đánh bại MangoBay (2: 0). Team Liquid vẫn còn một cơ hội nữa để có thể có mặt tại giải đấu Major đầu tiên của mùa giải DPC 2018-2019 này. Cơ hội duy nhất của Team Liquid đó là phải giành chiến thắng tại giải đấu Minor - DreamLeague Season 10. Tuy nhiên Team Liquid đã thông báo trên tweet rằng đội sẽ rút khỏi giải đấu vì lý do liên quan đến sức khỏe.

Unfortunately we will not be attending the DreamLeague Minor at the end of this month for health-related reasons.

GLHF to the teams still attending!

— Team Liquid (@TeamLiquid) 11 tháng 10, 2018

Sau khi Team Liquid rút khỏi giải đấu Minor - DreamLeague Season 10, Team Lithium sẽ là đội thay thế, mặc dù Team Lithium chỉ đứng vị trí thứ 4 tại vòng loại, trong khi đó Mango Bay lại đứng vị trí thứ 3 nhưng họ không được chọn thay thế vì lý do Mango Bay đã giải tán.

Due to the unfortunate nature of Team Liquid not being able to attend the #DHDreamLeague Minor, we are thankful for Team Lithium for standing in at such short notice!

— DreamHack Dota (@DreamHackDota) 11 tháng 10, 2018

Team Lithium đã không đủ điều kiện để tham gia vào giải đấu Major và thất bại trong vòng loại giải đấu Minor - DreamLeague Season 10. Thì họ được trao cho cơ hội thứ hai để có thể có mặt tại giải đấu Major đầu tiên mùa giải DPC 2018-2019. Nhưng chắc chắn mọi việc sẽ không hề dễ dàng với Team Lithium. 

Danh sách đội hình hiện tại của Team Lithium:

- Omar “Madara” Dabachach

- Anas “MagE-” Hirzallah

- Maurice “KheZu” Gutmann

- Verros “Maybe Next Time” Apostolos

- Petu “Peksu” Vaatainen

DreamLeague Season 10 Minor sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 10 đến 4 tháng 11 và sẽ có tổng giải thưởng là 300.000 USD và 500 điểm DPC được phân phối như sau:

- Đội vô địch: 125.000 USD + 120 điểm DPC + 1 vé tham dự Kula Lumpur Major

- Vị trí số 2: 70.000 USD + 100 điểm DPC

- Vị trí số 3: 35.000 USD + 90 điểm DPC

- Vị trí số 4: 25.000 USD + 70 điểm DPC

- Vị trí số 5-6: 15.000 USD + 40 điểm DPC

- Vị trí số 7-8: 7.500 USD + 20 điểm DPC

Nguồn : https://exp.gg/vn/team-liquid-rut-khoi-dreamleague/

TIN LIÊN QUAN

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

DreamLeague Season 10: Giải Minor đầu tiên mùa giải DPC 2018-2019

Trong một Tweet mới đăng, DreamHack đã xác nhận rằng họ sẽ điều hành giải đấu DreamLeague Season 10, giải Minor đầu tiên trong mùa giải này sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11 tại Monster DreamHack Studios ở Stockholm, Thụy Điển.

DOTA 2 – EXP Weekly: Tổng hợp tin tức tuần từ 17/9 – 23/9/2018

PSG.LGD đã đánh bại nhà vô địch TI7 để giành chiến thắng tại giải đấu EPICENTER XL. Giải thưởng giành cho người xuất sắc nhất giải đấu EPICENTER XL MVP đã thuộc về Fy và nhận được chiếc cúp cực kỳ độc đáo. Chiếc cúp là một bản sao của chiếc găng

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa