Tính năng Anti-cheat của PUBG hiện tại có thật sự hiệu quả?

Trên diễn đàn Steam hiện nay đang có rất nhiều ý kiến phàn nàn về tính năng khóa khu vực( hay còn được gọi là phân vùng máy chủ) vừa được ra mắt của PUBG. Đa số người chơi đều góp ý PUBG Corp nên sửa lại hoặc loại bỏ hoàn toàn tính năng này bởi vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến độ ổn định về độ giật lag của trò chơi. 

Tính năng Anti-cheat của PUBG hiện tại có thật sự hiệu quả?

Cụ thể đó là sau khi bản cập nhật #22 được ra mắt ngoài có bảng xếp hạng cụ thể thì kèm theo đó là tính năng khóa khu vực mỗi khi tìm trận, tưởng chừng vấn nạn về hack bấy lâu nay đã được nhà phát hành PUBG khắc phục nhưng hoàn toàn khiến cho hành vi gian lận này ngày càng lộng hành hơn, phá hoại nghiêm trọng không khí và trải nghiệm của người chơi. 

Tại máy chủ Hàn Quốc nhiều người chơi phàn nàn là vẫn bị xếp trận vào cùng với hacker, vì vậy họ phải tự tìm ra những biện pháp để tránh gặp phải những cheater của Trung Quốc trong trận đấu. Hiện tại nhà phát hành PUBG vẫn chưa đưa ra biện pháp khắc phục những report từ người chơi đưa ra, và liệu rằng chức năng Anti-cheat có được PUBG gỡ bỏ hay sẽ chỉnh sửa cụ thể hơn. Hãy xem cách giải quyết của PUBG Corp như thế nào nhé.

Nguồn : https://exp.gg/vn/anti-cheat-pubg/

TIN LIÊN QUAN

Nhà phát hành PUBG đang dồn hacker vào chơi chung với nhau - Đây có phải bước đi đúng đắn?

Bluehole đang có một bước đi mới khi quyết định dồn một loat những game thủ hack, cheat lại với nhau trong một trận đấu

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: Hacker sắp bị ban vĩnh viễn cả tài khoản, máy tính lẫn Xbox One

Theo một báo cáo dựa trên những gì PUBG Corp đã thông báo trên trang diễn đàn PUBG Hàn Quốc, cả máy tính lẫn tài khoản của người chơi gian lận sẽ đều bị ban vĩnh viễn. Hơn thế nữa, PUBG Corp còn đang có ý định nhân rộng động thái mạnh tay này với

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Game thủ chê update ‘dởm’, tiếp tục đòi cô lập người chơi Trung Quốc

“Nếu bạn tạo nhóm với một người chơi từ khu vực khác, hệ thống ghép trận sẽ tự động quyết định khu vực tốt nhất để cả hai có thể chơi trên đó”, trích lược chi tiết PC 1.0 Update #22.

PUBG xuất hiện loại hack mới, tay dài cả mét giết người không lộ mặt

Tiếp tục câu chuyện không hồi kết, những cheater khét tiếng đến từ Trung Quốc đang phá hoại cộng đồng game thủ PUBG.

PUBG: Vòng bo sẽ ‘lết’ chậm nhưng đau điếng hơn trước

PUBG Corp cũng đề cập tới vấn đề giải quyết nạn hack – cheat trong game.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều