Sony ra mắt nhiều Game thực tế ảo PlayStation VR để kỷ niệm sinh nhật lần 2

Sony sắp kỉ niệm sinh nhật lần thứ hai của hệ thống game thực tế ảo, sản phẩm đã được ra mắt vào tháng 10 năm 2016. Tháng 8 vừa qua, Sony vô cùng tự hào thông báo rằng tính tới thời điểm hiện tại game thực tế ảo của họ đã bán được 3 triệu bản cùng 21,9 triệu trò chơi và những trải nghiệm khác.

 

Nhằm kỉ niệm sự kiện quan trọng vào ngày 13/10 tới, ngày 8/10 Sony đã đưa ra hàng loạt những thông báo hấp dẫn về game thực tế ảo, nổi bật đó là sự ra mắt của game thực tế ảo Borderlands 2 – trò chơi đã được Business Insider mô tả là một trong những game bắn súng phổ biến nhất của thập kỉ. Nó sẽ xuất hiện vào ngày 14/12 với giá 49,99 đô la Mỹ ( khoảng 1.700.000VNĐ) và từ bây giờ bạn có thể đặt hàng ngay tại PlayStation Store.

Xem thêm : Giá trọn bộ thực tế ảo PlayStation VR chỉ là 500 USD

 

Thông báo chính thức từ Sony:

Vào ngày 14/12 tới, các fan của game thực tế ảo chắc chắn sẽ  mong đợi mình có cơ hội lên sân khấu trải nghiệm bom tấn mới nhất mang tên Borderlands 2 VR. Được phát triển bởi phần mềm Gearbox, Borderlands 2 VR mang đến cho biểu tượng của game bắn súng – thế giới kì ảo Pandora một màu sắc hoàn toàn mới, chưa từng có trước đây, ví dụ như bạn có thể trở thành kẻ truy tìm kho báu Vault Hunter đối mặt chống lại kẻ độc tài đa nhân cách quyến rũ nhất dải ngân hà mang tên  Handsome Jack, bạn không được trang bị bất cứ cái gì ngoài 87 viên đạn trong kho vũ khí.

BI có được nhiều thứ hơn từ buổi ra mắt này, khi là nơi xuất hiện độc quyền của phiên bản PSVR hiện nay. Theo thông tin từ BI công bố, Borderlands 2 sẽ cho người chơi trải nghiệm thực tế hơn những hành động trong game cũng như giúp người chơi kiểm soát giữa thời gian thực và bộ điều khiển PlayStation chuẩn. Bộ điều khiển chuyển động PlayStation Move cũng cung cấp một vài hỗ trợ khác chưa có trươc đây, BI cũng nói thêm trò chơi này mang tới cho người chơi một vài khả năng mới như có thể làm chậm thời gian để đạt được mục tiêu tốt hơn trong khi chiến đấu.

Sony cũng phát hành nhiều sản phẩm khác về các dòng sản phẩm đang được phát triển từ những tiện ích được bổ sung thêm cho tới những sản phẩm đặt hàng trước. Sony cũng không quên nhắc người dùng về sản phẩm Tetris Effect trông vô cùng đẹp mắt sẽ xuất hiện trên PSVR vào ngày 9/11, trong khi đó phiên bản độc quyền Astro Bot của PSVR tại thời điểm hiện tại đã bán hết.

Một tuần kể từ ngày hôm nay, tức là ngày 16/10, gói DLC mới dành cho Firewall Zero sẽ có sẵn cho người dùng nếu có nhu cầu, Sony cũng nói thêm súng VR Megalith sẽ ra mắt vào 8/1 năm sau, còn phiên bản thử nghiệm miễn phí sẽ có mặt ngay từ ngày 13/11.

Ngoài những thông báo quan trọng về game, Sony cũng chia sẻ chi tiết về chương trình giảm giá hấp dẫn nhân dịp kỉ niệm từ 8-23/10. Một vài sản phẩm trên PlayStation Store sẽ được giảm giá lên tới 40% (60% dành cho những khách hàng đăng kí PlayStation Plus). Cuối cùng Sony cũng không quên đưa ra hai gói sản phẩm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng, đó là hệ thống đi kèm với Creed: Rise to Glory và SUPERHOT với giá 349,99 đô la Mỹ (khoảng 8.100.000VNĐ) hay một gói bao gồm Astro Bot: Rescue Mission và Moss với giá 299,99 đô la Mỹ (khoảng 7.000.000VNĐ).

 

(Nguồn: BRG.COM)

TIN LIÊN QUAN

Hệ máy Playstation 2 kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi vào hôm nay

Theo những con số được công bố gần đây nhất của Sony vào ngày 31/1/2011, PS2 chính là hệ máy chơi game bán chạy nhất mọi thời đại với 155 triệu sản phẩm đã được bán ra.

Sony tặng thêm 10 game trên Playstation để níu chân game thủ ở nhà

Năm trò chơi đầu tiên không phải là tựa game VR là Abzu, Subnautica, The Witness, Rez Infinite và Enter the Gungeon. Abzu và Subnautica là 2 trò mang đến trải nghiệm lặn biển sâu. The Witness là một trò chơi giải đố tuyệt vời, trong khi Enter the

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm game của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Chỉ cần PC giờ có thể chơi hàng trăm của PlayStation

Có thể chơi được hàng trăm game trên PC mà không cần sở hữu máy PlayStation nào.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Sony mang game Playstation lên Mobile để quyết chiến Nintendo

Một cuộc chiến của làng Game Mobile đang nhen nhóm khi Sony chính thức mở màn cuộc tấn công vào Nintendo với 5 đầu game mới.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy