Những thông số đáng chú ý sau Vòng khởi động CKTG 2018

Một loạt những con số đã được thống kê sau khi Vòng khởi động CKTG 2018 kết thúc. Đáng chú ý phải kể đến vị tướng Aatrox với 100% xuất hiện trong Cấm/Chọn.

Những thông số đáng chú ý sau Vòng khởi động CKTG 2018

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua những kết quả bảng đấu cũng như PlayOffs chọn ra 4 cái tên đi tiếp vào vòng bảng chính thức của CKTG 2018: 

Sau khi vòng bảng kết thúc, loạt trận PO diễn ra vô cùng hấp dẫn và cuối cùng đã tìm được 4 cái tên xuất sắc nhất, đó là 4 hạt giống số 1 trước khi bốc thăm: Cloud9, G2 Esports, Edward Gaming và G-Rex.

Tiếp theo là những thông số về Trận đấu dài nhất, ngắn nhất, ván đấu nhiều điểm hạ gục nhất và số rồng bị hạ gục. 

 

G4 của người anh em Thái Lan ASC đứng đầu cột những tuyển thủ tham gia hạ gục nhiều nhất với con số 86.2%. 

Sức mạnh tuyệt đối của Aatrox tại Vòng khởi động CKTG 2018

FUN FACTS

Năm nay là lần đầu tiên mà 1 đội đến từ khu vực Nhật Bản vượt qua được vòng bảng vòng khởi động tại 1 giải đấu quốc tế lớn. Detonation FocusMe nổi lên từ vòng bảng sau khi vượt qua KaBum ở trận Tiebreak, nhưng họ đã để thua EDG 3-0 ở vòng KnockOut.

Ở năm 2017, các đội đứng đầu bảng đấu chỉ mất duy nhất 1 trận đấu ở các trận đấu KnockOut, còn năm nay đến 4 trận: 2 trận của C9, 1 của G2 và 1 của GRX.

Zeitnot đã có được Penta, Quadra, Triple Kill trong cùng 1 trận đấu - Game 1 giữa SUP và GRX.

Nguồn : https://exp.gg/vn/thong-ke-vong-khoi-dong-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

Những cặp đấu đáng chú ý nhất tại Vòng khởi động CKTG 2018

Vì một số rắc rối về vấn để VISA đối với đội tuyển Infinity Esports nên Bảng B sẽ là bảng đấu được thi đấu đầu tiên tại CKTG 2018. Và cuộc đối đầu trong ngày mở màn giải đấu lớn nhất năm của LMHT là giữa 2 đội tuyển Cloud9 vs KaBum e-Sports.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả lượt về bảng A CKTG 2017

Lượt đi bảng A đã diễn ra với sự vượt trội của đương kim vô địch thế giới SKT với phần còn lại. Trong khi đó niềm hi vọng số 1 Trung Quốc EDG kết thúc tuần thi đấu với cả 3 trận thua.

CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng.

Bốc thăm Tứ Kết CKTG mùa 7: SKT T1 và các đội Trung Quốc gặp kèo dễ, Samsung Galaxy "khóc dở, mếu dở"

Và sau khi tất cả các trận đấu của vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm Tứ Kết đã được BTC giải đấu thực hiện với sự góp mặt của tuyển thủ OMG Icon.

Lịch thi đấu vòng khởi động CKTG 2017

Các bạn đã sẵn sàng cho Chung kết Thế giới 2017 chưa?

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

THỦ THUẬT HAY

Những Điểm Cơ Bản Về Bố Cục: Lập Khung Hình, Ngang và Dọc

Nếu bạn cho rằng ảnh của bạn có vẻ nghiệp dư, bố cục có thể là vấn đề. Sau đây là 2 khái niệm quan trọng cần lưu ý.

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này