Thay đổi nhân sự lớn – Rambo và FunkyM sẽ rời Refund Gaming?

Theo như từ kênh stream của ông trùm Refund Gaming Độ Mixi đã tiết lộ rằng trong thời gian sắp tới, team Refund Gaming sẽ có những sự xáo trộn về mặt đội hình.

Cụ thể, Rambo một player có kỹ năng khá cao cũng như đang nhận được sự rất nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng PUBG Việt Nam sẽ chuyển qua khoác áo cho RM5S. Đây có lẽ là một đội tuyển cũng chẳng quá xa lạ cũng như nhận được sự hâm mộ lớn không thua so với Refund là mấy. Là tập hợp của những streamer PUBG nổi tiếng như Tik, Ốc, Mèo Ú, nay lại có thêm sự gia nhập của Rambo, RM5S chẳng khác gì 'hổ mọc thêm cánh' vậy. Thông tin này càng thêm phần chính xác khi thời gian gần đây, bên cạnh việc chăm stream với các thành viên của RM5S, Rambo cũng đã đổi tên nhân vật của mình thành RM5s_Rambo. 

Thay đổi nhân sự lớn – Rambo và FunkyM sẽ rời Refund Gaming?

Ngoài ra thì theo như Độ Mixi, FunkyM người đội trưởng kỳ cựu gắn bó với Refund Gaming từ những ngày đầu cũng sẽ chuyển sang khoác áo Viking - đội tuyển đang được rất nhiều sự chú ý khi thâu tóm cả đội hình của PochinkiHouse(Viking White bây giờ). 

Việc FunkyM rời đội mang lại bao nhiêu nuối tiếc cho người hâm mộ đội tuyển Refund Gaming, mọi chiến tích lẫy lừng của Refund Gaming không bao giờ thiếu đi hình bóng của anh chàng đội trưởng này. Thậm chí ngay cả trên đất Đức, anh chàng này là người đã kết liễu Shroud cũng như ấn định top 1 lịch sử dành cho Refund.

Theo tiết lộ của Độ Mixi trong buổi stream hôm đấy, đội hình của Refund trong tương lai nhiều khả năng sẽ chào đón sự gia nhập của những cái tên như Thái Linh Hương - thành viên cũ của Viking cũng như Snake Toxic - cựu binh tới từ RM5S. Đây có thể được xem là một cuộc trao đổi đội hình. Việc có rất nhiều thông tin trước đó cho rằng TLH sẽ gia nhập Refund Gaming khiến fan hâm mộ không quá bất ngờ nữa. Nhưng ngược lại, Snake gia nhập RF thì đó mới là câu chuyện đáng để nói khi mà anh chàng này với MeoU đang rất thân thiết với nhau cả chiến trường lẫn ngoài đời.

Hình ảnh này trong tương lai sẽ không còn?

Nếu tất cả những sự thay đổi đúng như bên phía Độ Mixi cung cấp thì đây sẽ là một tin khiến cho cộng đồng fan hâm mộ Refund có chút buồn nhẹ bởi họ đã mất đi khá nhiều những gương mặt thân quen. Tuy vậy, người thì đã đi rồi hãy hi vọng vào những gương mặt mới xem họ sẽ thể hiện như thế nào nhé.

Nguồn : https://exp.gg/vn/refund-gaming-pubg-3/

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Rambo xuất trận Refund Gaming lột xác hoàn toàn

SGD lại tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc của mình (trước đó 3 top 1 tại giải VMC mùa 1) khi đã vượt qua 19 teams còn lại để trở thành đội có thành tích xuất sắc nhất sau bốn rounds đấu – thay vì sáu rounds đấu như BTC đã thông báo do gặp phải '

Đừng đòi hỏi quá nhiều ở Refund Gaming – đứa con tinh thần của PUBG Việt Nam

Sau giải đấu PGI 2018 vô cùng thành công tại Đức thì Refund Gaming cũng đã mất đi lính đánh thuê Mèo Ú, đây là một tổn thất tương đối lớn khi mà không chỉ sở hữu cá năng cực tốt, MeoU còn đóng vai trò là người call chính trong team. Điều đó được

Lộ diện 4 cái tên xuất sắc nhất VMC cùng Refund Gaming sang Thái Lan thi đấu

Kết thúc giải đấu Vietnam Master Championship Presented by Cube TV, chúng ta đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc nhất VMC sẽ cùng Refund Gaming có mặt tại Thái Lan tham dự giải đấu PUBG lớn nhất Đông Nam Á.

PUBG: Logo của Refund Gaming ngập tràn Erangel

Sau bản Update #17.1 trên PC vào sáng nay (12/7), màn hình tải trận (loading screen) với logo của 20 teams tham dự PGI 2018 đã được đưa vào PUBG. Đáng chú ý hơn thế, tất cả những biểu tượng này đều sẽ xuất hiện trên map Erangel dưới dạng graffiti.

Độ Mixi ‘không còn hứng thú với PUBG’, hẹn ngày xóa game

Thông qua nhóm Facebook dành riêng cho cộng đồng fan hâm mộ, Phùng Thanh Độ a.k.a MixiGaming đã chia sẻ câu chuyện mà anh mới trao đổi với đại diện của PUBG Corp, nhà phát triển PUBG – tựa game battle royale nổi tiếng toàn cầu.

Talkshow đặc biệt PUBG vs COD:BO4 của PewPew cùng Độ Mixi được ấn định vào ngày 18/11

Cuối cùng 4 anh tài sẽ tham dự Talkshow PewPew về PUBG và COD:BO4 – Hai đối thủ không đội trời chung của dòng game Battle Royale đã lộ diện.

PUBG SEA championship 2018: Cuộc gặp gỡ giữa những game thủ tại giải đấu lớn nhất Việt Nam và ĐNA

72 game thủ cùng khán giả đã hội tụ tại Trung tâm thương mại IPH để chứng kiến chung kết vòng loại Việt Nam, trong khuôn khổ giải PUBG Southeast Asia Championship 2018. Sau 6 vòng quyết chiến, Divine Esports đã chính thức trở thành đội vô địch vòng

PUBG: Vikings Gaming quyết tâm thay máu toàn bộ nhân sự

Cộng đồng PUBG Việt Nam đang ngày càng phát triển vô cùng mạnh mẽ, các team chuyên nghiệp PUBG ngày càng lớn vì vậy việc chuyển nhượng là điều thiết yếu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto