Starlink Battle for Atlas – Lắp ráp mô hình trực tuyến trong không gian

Với Starlink Battle for Atlas, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo để lắp ráp nên những mô hình tàu vũ trụ ưng ý nhất. Và khi mô hình của người chơi thay đổi, chiếc tàu vũ trụ của họ trong thế giới ảo của game cũng sẽ thay đổi theo với những đặc tính, vũ khí mới tương ứng với sự thay đổi mà người chơi đã chọn cho mô hình trong tay mình.

Và với “chiến thuyền” yêu quý của mình, người chơi sẽ được tùy ý khám phá vũ trụ rộng lớn của Starlink Battle for Atlas với bảy tinh hệ khác nhau về hệ sinh thái, chủng tộc dân cư,…. Trong cuộc hành trình đó, bạn không chỉ có cơ hội gặp gỡ, kết thân với những người chơi mới mà còn phải đối mặt với hàng loạt những thử thách khác nhau, đặc biệt là những thế lực đối địch, để chiến đấu, chiến thắng và giành lấy những phần thưởng quý giá. 

Starlink Battle for Atlas – Lắp ráp mô hình trực tuyến trong không gian

Đặc biệt, phiên bản dành cho Nintendo Switch của Starlink: Battle for Atlas sẽ có sự hiện diện của nhân vật chú cáo McCloud bước ra từ dòng game Star Fox của Nintendo.

Sau khi game ra mắt, nhiều mẫu tàu vũ trụ mới cũng như nhiều loại trang thiết bị mới, kiểu phi công mới sẽ được Ubisoft bổ sung vào game qua các bản cập nhật đều đặn. 

Starlink Battle for Atlas sẽ đến tay người chơi trên PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch vào ngày 16/10/2018 tới đây.

Ngày xưa người viết rất thích chơi các trò chơi lắp ráp, có thể là lắp ráp xe hơi, có thể là robot, có thể là súng,... Nhưng lớn rồi vẫn không thể không nhìn chăm chú các em nhỏ cầm trên tay các mô hình tự chúng lắp ráp (có khi còn dành chơi nữa), bây giờ ra ngoài mua về nhà chơi, chúng bạn có vào phòng thấy thì ngại chết mất. Nhưng giờ đã có Starlink Battle for Atlas, không những thỏa niềm yêu thích, cũng vừa tỏ ra 'ngầu' trước đám bạn.

Nguồn : https://exp.gg/vn/starlink-battle-for-atlas-lap-rap/

TIN LIÊN QUAN

Nhận ngay siêu phẩm For Honor trị giá 310.000 đang miễn phí trong thời gian ngắn

Năm nay Ubisoft đem đến cho E3 nhiều tựa game đa dạng thể loại khác nhau như The Division 2, Beyond Good and Evil 2, Transference và Starlink: Battle for Atlas. Để quảng bá hình ảnh của mình và cũng là kỷ niệm ra mắt For Honor vào năm ngoái,

9 tựa game hay sẽ ra mắt trong tháng 10 bạn không thể bỏ qua

Call of Duty: Black Ops 4 là phần mới nhất của series Black Ops, Đây là loạt game có lượng game thủ đông đảo nhất trong lịch sử thương hiệu Call Of Duty. Nội dung chính của Black Ops 4 năm nay sẽ là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout

Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Battle Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định.

Battle of Arrow - Game PvP mới lạ đưa người chơi trở về thời "cưỡi ngựa bắn cung"

Là sản mới mới nhất từ Studio 4: 33, Battle of Arrow hiện đã được phát hành miễn phí trên nền tảng mobile ở nhiều khu vực khác nhau, trong đó có cả Việt Nam.

Đua theo phong trào, Warface chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới Battle Royale

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Crytek, Warface chuẩn bị cập nhật thêm chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale.

Hai nhân vật bậc SS game thủ Hello Hero: Epic Battle có thể cày để sở hữu dưới cấp 15

So về các cách thức nạp tiền, tích trữ kim cương để mở gói 300 hay 3000 thì không ít game thủ cày cuốc trong trò chơi lại muốn cày phụ bản hơn. Không chỉ vậy, những khi bị kẹt map, không thể đi phụ bản tiếp do quái quá mạnh thì người chơi Hello

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù