Bảng Xếp Hạng 20 tuyển thủ xuất sắc nhất tại CKTG 2018

IG THESHY - HẠNG 14:

 

Bảng Xếp Hạng 20 tuyển thủ xuất sắc nhất tại CKTG 2018

GEN.G CUVEE - HẠNG 10:

 

KT SMEB - HẠNG 6:

 

AFS KIIN - HẠNG 4:

 

Khu vực đường trên là nơi tranh tài của các tuyển thủ Hàn Quốc khi 4 cái tên đường trên góp mặt trong Bảng Xếp Hạng 20 tuyển thủ đều đến từ Xứ sở Kim Chi. Ngoài ThyShe đang thi đấu trong màu áo IG ở Trung Quốc thì 3 cái tên còn lại vẫn đang khoác trong mình màu áo của các đội tuyển đến từ LCK tại kì CKTG 2018 này.

Đứng ở vị trí cao nhất đó là Kiin của AFs - người chơi được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ vào những màn trình diễn trong năm 2018 vừa qua, xếp trên cả Smeb.

ĐI RỪNG

RNG KARSA - HẠNG 11:

 

KT SCORE - HẠNG 3:

 

Một năm thi đấu thành công của KT lẫn RNG, 2 người chơi đi rừng của 2 đội tuyển này đều góp mặt đó chính là Karsa và Score. Nếu như Karsa có được liên tiếp những thành công từ đấu trường LPL đến MSI thì Score cũng đã giành được cúp vô địch giải đấu cao nhất Hàn Quốc sau bao nhiêu năm mong đợi.

ĐƯỜNG GIỮA

KT UCAL - HẠNG 19:

 

EDG SCOUT - HẠNG 18:

 

RNG XIAOHU - HẠNG 17:

 

AFS KURO - HẠNG 16:

 

FW MAPLE - HẠNG 15:

 

FNC CAPS - HẠNG 9:

 

IG ROOKIE - HẠNG 2:

 

Đường giữa là khu vực có nhiều tuyển thủ nhất trong BXH này, 6 tuyển thủ đến từ 4 khu vực lớn mạnh LCK, LPL, LMS và LCS EU.

Không có Faker thật sự là một thiếu sót lớn đối với giải đấu lớn nhất năm của LMHT, nhưng may mắn rằng năm nay có sự góp mặt của Tiểu Faker - Rookie.

Bên cạnh đó thì cũng phải kể đến Caps - ngôi sao số 1 của Fnatic ở thời điểm hiện tại chứ không phải Rekkles, chàng trai trẻ đến từ Châu Âu (cũng được mệnh danh là Baby Faker) cũng vô cùng xứng đáng có mặt sau những gì đã thể hiện dưới màu áo Fnatic.

XẠ THỦ

TL DOUBLELIFT - HẠNG 20:

 

KT DEFT - HẠNG 12:

 

GEN.G RULER - HẠNG 5:

 

RNG UZI - HẠNG 1:

 

Ngôi sao số 1 của giải đấu không ai khác ngoài Xạ thủ tài năng đến từ Trung Quốc Uzi. Thật khó để tìm ra cái tên nào có thể sánh ngang được với Uzi tại giải đấu lần này; với những thành công đạt được trong năm nay, CKTG 2018 sẽ là giải đấu tiếp theo mà Uzi chinh phục được?

'Xạ thủ TOP 3 thế giới 2017' DoubleLift xếp cuối cùng với vị trí số 20 ....

HỖ TRỢ

KT MATA - HẠNG 13:

 

RNG MING - HẠNG 8:

 

FW SWORDART - HẠNG 7:

 

Bên cạnh sự thành  công của Uzi thì cũng phải kể đến Ming - hỗ trợ tài năng, người luôn kề vai sát cánh với những thành công của Xạ thủ số 1 thế giới trong năm 2018. Mata trong lần trở lại CKTG của mình cũng chỉ đạt được vị trí số 13, có vẻ hơi thấp với những màn trình diễn của anh.

Xếp cao nhất ở vị trí Hỗ trợ đó chính là SwordArt - đội trưởng của Flash Wolves, người thi đấu ổn định nhất, xuất sắc nhất tại Đài Loan.

Bài viết gốc: WORLDS 2018 TOP 20.

Nguồn : https://exp.gg/vn/20-tuyen-thu-xuat-sac-nhat-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

Đội hình mạnh nhất CKTG 2018 – Hàn, Trung độc chiếm

Từ khi đảm nhiệm vị trí đường trên do Marin để lại ở Afreeca, Kiin đã có sự tiến bộ vượt trội và khiến mọi người phải nể phục về kỹ năng cá nhân tuyệt đỉnh cũng như óc chiến lược cần có của một người chơi đường trên. Cùng với Smeb, Kiin được đánh

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

5 ứng cử viên cho chức vô địch tại CKTG 2018

Hãy cùng điểm qua 5 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất trên thế giới ở kì CKTG 2018 với 3 đại diện của Hàn Quốc và 2 đại diện đến từ Trung Quốc

Top 5 ứng cử viên vô địch tại CKTG 2018

Không một ai có thể phủ nhận sức mạnh của IG khi họ đã hoàn toàn thống trị vòng bảng của LPL mùa hè 2018. IG đang sở hữu một người chơi đường giữa với đẳng cấp cực kì cao, đó chính là Rookie - game thủ người Hàn Quốc đã chuyển đến thi đấu cho IG

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực