Dragon Ball: Xenoverse 2 - Chiến Khỉ đột khổng lồ trong Trailer cực điên

7 Viên Ngọc Rồng là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến tuổi thơ của nhiều thế hệ tại Việt Nam. Thậm chí những người đầu tiên cầm trên tay một quyển truyện 7 Viên Ngọc Rồng chỉ có giá vài ngàn đồng nay đã có gia đình riêng, có những đứa con cầm trên tay quyển truyện như bố mẹ mình ngày nào.

Chính vì thế mỗi khi chúng ta thấy cái tên này xuất hiện đâu đó, sự háo hức lại tràn về với những kỷ niệm đẹp ngày nào. Điều ấy lại càng đúng hơn với Dragon Ball: Xenoverse 2, tựa game hành động chiến đấu cực kỳ quy mô với tham vọng mở rộng hơn nữa thế giới 7 Viên Ngọc Rồng. Và để đẩy sức nóng lên cao hơn nữa, Dragon Ball: Xenoverse 2 đã tiếp tục chào sân trường đoạn Trailer cực nóng tại sự kiện Gamescom 2016, cho game thủ chứng kiến cảnh tượng hạ boss 'Khỉ đột khổng lồ' - một trong những hình tượng đáng nhớ nhất của series Manga và Anime.

Trailer game Dragon Ball: Xenoverse 2.

Dragon Ball: Xenoverse 2 như đúng phong cách của một đại diện 7 Viên Ngọc Rồng, sẽ đưa game thủ đến cơ chế chiến đấu cực kỳ máu lửa của thể loại đánh đối kháng. Nhưng thay vì làm quen với màn hình ngang hạn chế không gian, bạn sẽ được thỏa sức tung hoành trong môi trường 3D rộng lớn. Trên hết, Dragon Ball: Xenoverse 2 còn mang yếu tố của một tựa game nhập vai, nơi game thủ tôi luyện bản thân nhằm đạt kỹ năng mới, cũng như tham gia nhiệm vụ để đẩy tuyến cốt truyện đi xa hơn.

Không những thế Xenoverse 2 còn cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo sở thích. Ở đó bạn sẽ chọn lựa giữa 5 chủng tộc nổi tiếng trong thế giới 7 Viên Ngọc Rồng, gồm cóCon người, Namek (Namekian), Fide (Frieza), Ma Bư (Majin) và Xayda (Saiyan). Mỗi chủng tộc sẽ có những nhiệm vụ chuyên biệt sẽ chỉ xuất hiện khi bạn chọn theo con đường của họ. Cũng để đẩy thêm sự tương tác của game thủ với cốt truyện, xuyên suốt chiều dài game bạn sẽ phải đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau, từ đó quyết định toàn bộ kết cục của game.

Một cải tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm còn nằm ở việc cho phép game thủ tự do biến hình, thay vì chỉ giới hạn với tộc Xayda như trước. Điều này sẽ cho phép người chơi tiếp cận với một cơ chế chiến đấu hoàn toàn mới, cũng cho những fan hâm mộ trải nghiệm trực tiếp cảm giác nắm trong tay sức mạnh của những nhân vật trứ danh trong 7 Viên Ngọc Rồng.

Với những hứa hẹn như thế đây hẳn sẽ trở thành một món quà tuyệt vời cho cộng đồng fan hâm mộ, bất kể là truyện tranh, phim ảnh hay game. Dragon Ball: Xenoverse 2 dự kiến chào sân trên PC, Xbox One và Playstation 4 vào ngày 28 tháng 10 này. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Dragon Ball Xenoverse 2 quá khủng, cho gamer nhập vai đến 87 nhân vật

Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có số lượng nhân vật lên tới 87 thành viên, thỏa sức để người chơi lụa chọn, nhập vai và trải nghiệm.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Dragon Ball - Webgame “Lên Đường Tìm Ngọc” ra mắt ngày 22/12

Ngay từ lúc này, người chơi Dragon Ball Web đã có thể đăng ký tài khoản để nhận những viên Ngọc Rồng đầu tiên (cũng chính là quà tặng giftcode cho cuộc hành trình) tại trang chủ của trò chơi.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

Game online 7 Viên Ngọc Rồng sắp sửa ra mắt game thủ Việt trong tháng này

Thêm một tấm vé để “trở về tuổi thơ” của những game thủ yêu mến bộ truyện tranh/anime Dragon Ball sẽ chính thức được trình làng vào tháng 12 này…

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một