Số đội tham gia giải AIC và trụ hạng ở Đấu Trường Danh Vọng

Giải AIC là giải đấu quốc tế được tổ chức ở khu vực Đông Nam Á sau mỗi mùa đấu trường danh vọng mùa đông 2018 hoàn thành. Một giải đấu có quy mô cũng lớn ngang với chung kết thế giới liên quân, sự có mặt của các cường quốc mạnh nhất về môn thể thao điện tử liên quân làm cho giải đấu rất hấp dẫn.

Số đội tham gia giải AIC và trụ hạng ở Đấu Trường Danh Vọng

Do Việt Nam có thành tích thi đấu khá tốt ở giải AIC năm 2017 với vị trí thứ 2 và đồng hạng 3. Cùng với đó là hạng 5 chung cuộc ở chung kết thế giới nên số vé tham dự giải AIC năm nay được tăng thêm 1 đội. Hai đội có mặt trong vòng chung kết quốc gia sẽ được chính thức tham gia giải đấu này.

Bên cạnh đó BTC sẽ lựa ra một đội hình Wildcard để tham gia. Như vậy riêng Việt Nam ở mùa giải AIC lần này sẽ có 3 đội tham gia giải quốc tế. Cánh cửa rộng mở cho các đội tuyển trong top 4 được đấu trí tại một đấu trường lớn hơn giải quốc nội.

Vòng loại International Championship có thể sẽ được đánh ở Việt Nam. Chung kết có thể được tổ chức ở Thái Lan trong thời gian tới.

Số đội trụ hạng ĐTDV mùa xuân 2019

 

Theo thông báo mới nhất của Garena thì số đội trụ hạng trong mùa này lên tới 6 đội. Không giống như những mùa trước là 4 đội. Bởi vì suất trụ hạng nhiều hơn nên các đội tuyển ở top dưới đang cố gắng hết mình để không phải đánh vòng loại.

Điển hình chúng ta thấy sự vươn lên của Evos Kingdom khi hạ gục Overcocker. Bên cạnh Tamago AA cũng hạ gục được Adonis để tranh đua vị trí top 6 với những đội tuyển thuộc nhánh trên. Tuy khá trễ nhưng đây cũng là động lực giúp cho giải đấu hấp dẫn hơn.

Các đội ở top dưới lần lượt hạ gục những đội tuyển top trên ngay khi có thông báo này được công bố. 

Đội tuyển SMG vô địch AIC năm 2017 liệu có khả năng tham gia được giải đấu quốc tế lần này không? Họ đang thi đấu không ổn định trong giải quốc nội. Việc thiếu vắng đi nhà vô địch là một điều khá thất vọng khi tân binh không có cơ hội đấu với nhà vô địch.

Nguồn : https://exp.gg/vn/so-doi-giai-aic-tru-hang-dau-truong-danh-vong/

TIN LIÊN QUAN

OPPO là đơn vị đồng hành cùng hai đội tuyển GameTV và pro Army tại giải quốc tế AIC

*AIC là tên viết tắt của Arena of Valor International Championship: Asia là giải đấu quốc tế của bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 23 tới 26/11.

PUBG SEA championship 2018: Cuộc gặp gỡ giữa những game thủ tại giải đấu lớn nhất Việt Nam và ĐNA

72 game thủ cùng khán giả đã hội tụ tại Trung tâm thương mại IPH để chứng kiến chung kết vòng loại Việt Nam, trong khuôn khổ giải PUBG Southeast Asia Championship 2018. Sau 6 vòng quyết chiến, Divine Esports đã chính thức trở thành đội vô địch vòng

PUG SEA Championship chính thức mở đăng ký vòng loại tại Việt Nam

Vòng loại tại Việt Nam của PUBG South East Asia Championship – Presented by ROG sẽ được 23 Creative VN tổ chức trên phạm vi toàn quốc, dưới cả hai hình thức Online và Onlan. 20 team xuất sắc nhất vượt qua vòng loại sẽ lên đường tới thủ đô Hà Nội

Đội tuyển Đột Kích trẻ tuổi của Việt Nam chuẩn bị tham dự giải đấu tầm cỡ quốc tế CFS Grand Finals 2017

Chung kết thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 là giải đấu danh giá bậc nhất cùng giá trị giải thưởng lớn chưa từng có trong lịch sử Đột Kích.

Việt Nam trắng tay tại chung kết Lập trình sinh viên thế giới

2 đội tuyển của Việt Nam đều lọt vào vòng chung kết Lập trình sinh viên thế giới ACM/ICPC nhưng không giành được huy chương. Trong đó, đội tuyển sinh viên đến từ Đại học FPT được lọt vào bảng xếp hạng và đứng thứ 45.

20 đội mạnh nhất Việt Nam tham dự chung kết ROS Mobile Championship

Trong 04 tuần khởi tranh vòng loại do ABCT36 Gaming, Cáo Cyber, Dũng CT, RIP113 lần lượt tổ chức với quy mô tổng giải thưởng lên đến 90 triệu đồng, ROS Mobile Championship vòng loại nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các fan hâm mộ game

211 squads tham dự PUBG Southeast Asia Championship presented by ROG – Vòng loại Việt Nam

Tính đến thời điểm 20h00 ngày 08/05/2018, tổng cộng 211 đội tuyển đã đăng ký tham gia. Các squads này sẽ được chia thành 12 bảng đấu tranh tài tại ba khu vực: Miền Bắc, Miền Nam và Online. Kết thúc vòng loại, 20 đội tuyển mạnh nhất sẽ tham dự LAN

Lộ diện 2 VĐV đầu tiên đại diện VN tham dự giải đấu FO4 tại Hàn Quốc

4 VĐV đầu bảng đã bước tiếp vào Vòng loại trực tiếp để chọn ra 2 VĐV xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung Kết Quốc Gia. Vòng loại trực tiếp gồm 2 cặp đấu gồm: Nguyễn Hoàng Hiệp gặp Phạm Quang Anh và Đào Bá Duy gặp Trương Đức Hiếu.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.