Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động, GOG tặng bạn tựa game Shadow Warrior 2 trị giá 310.000 VNĐ

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh sự phát triển của nhiều cổng phát hành game truyền thống như Humble Bundle, Steam hay Uplay, cộng đồng game thủ cũng đang dành nhiều sự quan tâm đến GOG - cổng phát hành game có đến hàng trăm sự kiện khuyến mại, đợi giảm giá và miễn phí ở nhiều thời điểm trong năm. GOG đã dần trở thành một địa chỉ quen thuộc với những người yêu thích săn game giảm giá.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động, GOG tặng bạn tựa game Shadow Warrior 2 trị giá 310.000 VNĐ

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm tuổi, GOG đã tổ chức sự kiện tặng miễn phí game Shadow Warrior 2 trong vòng 48 tiếng ( tức đến hết 21 giờ ngày 6/10/2018). Hiện tại Shadow Warrior 2 đang có giá là 39,99USD và trên Steam thì là 310 VNĐ. Game thủ có thể làm theo mổi số bức sau đây để nhận game.

Hướng dẫn nhận Game Shadow Warrior 2

B1: Đầu tiên các bạn phải đăng ký tài khoản GOG (miễn phí) và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu có rồi thì chuyển sang bước kế tiếp.

B2: Đăng nhập vào GOG, sau đó click vào GET FOR FREE như hình dưới:

B4: Vào Account và chọn Games. Bạn sẽ thấy Shadow Warrior 2 đã nằm trong thư viện game của bạn. Bây giờ bạn chỉ cần tải game xuống là xong.

Được biết, Shadow Warrior 2 là tựa game hành động, bắn súng góc nhìn thứ nhất do hãng Flying Wild Hog phát triển và phát hành bởi Devolver Digital. Đây là phần tiếp theo của dòng game Shadow Warrior được ra mắt đầu tiên vào năm 1997.

Lối chơi của Shadow Warrior 2 sẽ cho phép người chơi tự do hành động bằng nhiều cách, người chơi sẽ vừa có thể hành động lén lút – bí mật như một ninja thực thụ, cũng vừa có thể “tả xung hữu đột” cùng bạn bè của mình giữa tầng tầng, lớp lớp lũ quái vật xung quanh nhờ vào hàng tá các vũ khí trong game với một lối chơi được đẩy nhanh tốc độ, dồn dập hơn bao giờ hết.

Hệ thống vũ khí của Shadow Warrior 2 sẽ càng đa dạng hơn, với sự kết hợp của cổ xưa và hiện đại. Anh chàng Lo Wang của chúng ta sẽ được hỗ trợ hàng tá các “đồ nghề” như: Kiếm Katana, Bộ móng vuốt, cung tên cực hữu dụng cho đến những bộ súng, ống hầm hố, khẩu phóng lựu cũng như tiểu liên hạng nặng.

Đồ họa trong game là một điểm cộng đáng chú ý. Các tông màu sắc được thể hiện rõ ràng và mang đậm chất “văn hóa cổ truyền” phương Đông. Có lẽ kiến trúc của Nhật Bản và Trung Quốc được mô tả gần như hoàn mỹ trong game. Đây là lí do vì sao Shadow Warrior 2 được nhiều game thủ phương Tây hâm mộ.

Nguyễn Cương - TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Nhận ngay tựa game FPS cổ điển Shadow Warrior đang được miễn phí trên Steam và GOG

Trước tiên để có thể nhận miễn phí Shadow Warrior 1(997) thì bạn cần phải có tài khoản Steam hoặc GOG, kế đến thì truy cập vào địa chỉ bên dưới và nhận game thôi.

Shadow Warrior 2 - FPS siêu bựa bất ngờ lên Mobile

Shadow Warrior 2 là game bắn súng vừa quen mà vừa lạ, bên cạnh những nội dung vốn có, game thêm vào những yếu tố mới mẻ và hấp dẫn.

[PC] Middle-earth: Shadow of War vừa cho phép trải nghiệm miễn phí trên Steam thông qua bản DEMO

Mang trong mình phong cách chiến đấu cực kỳ linh hoạt nhờ vào góc nhìn thứ ba, kết hợp với một nhịp độ dồn dập, giúp người chơi có thể hòa mình vào những trận đấu vô cùng máu lửa và trải nghiệm được sự khốc liệt của chiến trường. Nhiệm vụ của bạn

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Game đối kháng Shadow Fight 3 đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành.

Sniper Ghost Warrior – game bắn tỉa đình đám bất ngờ cập bến di động

Sniper Ghost Warrior lấy bối cảnh hiện đại ở khu vực đang trong thời kì xung đột căng thẳng sắp dẫn đến chiến tranh. Bạn sắm vai một xạ thủ bắn tỉa phục vụ cho quân đội Mỹ – lực lượng được điều động đến đây đẻ thực hiện những nhiệm vụ tuyệt mật

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một