Cuộc đua tử thần – chế độ Event hoàn toàn mới của PUBG Corp

Ngay sau khi bản cập nhật #22 của tựa game PUBG được đưa vào server chính, fanpage [/i]PUBG VN  đã công bố sự kiện mới giành cho người chơi cuối tuần này mang tên CUỘC ĐUA TỬ THẦN. 

Cuộc đua tử thần – chế độ Event hoàn toàn mới của PUBG Corp

Sau đây là chi tiết sự kiện:

Bước vào bản đồ Erangel là bước vào một cuộc chiến đấu sinh tử. Bạn không chỉ được tận hưởng không khí rực lửa, các cuộc đụng độ, so tài gay cấn, mà còn được trang bị thêm cho mình những vũ khí cận chiến tối thượng.

Liệu bạn có phải là 'Chiến binh' mạnh mẽ nhất trên đường đua khốc liệt này? Hãy sẵn sàng đến với 'CUỘC ĐUA TỬ THẦN' - sự kiện đặc biệt tại trường đua PUBG ngay cuối tuần này.

THỜI GIAN

  • Bắt đầu: 9h00 sáng Thứ Sáu 05/10
  • Kết thúc: 9h00 sáng Thứ Hai 08/10

LẬP ĐỘI:

Đội 2 người tại Erangel (toàn bộ khu vực)

  • NA/EU/AS: TPP & FPP
  • KR/JP/SEA/OC/SA: TPP

LUẬT CHƠI

Đội 2 người sẽ chiến đấu tại Erangel. Tối đa 100 người chơi

- Các phương tiện di chuyển trên mặt đất, ngoại trừ xe máy, sẽ xuất hiện trên khắp bản đồ.

- Các loại súng thông thường sẽ không xuất hiện, thay vào đó là vũ khí cận chiến, lựu đạn, đồ tăng lực, hồi máu và các trang bị khác.

- Vòng bo sẽ di chuyển nhanh hơn thông thường, đặc biệt là vòng bo đầu tiên.

- Vùng an toàn đầu tiên, và điểm trung tâm của Vùng an toàn cuối cùng, sẽ được đánh dấu trên bản đồ nhỏ bằng một lá cờ.

QUY ĐỊNH KHÁC

  • Mỗi đội 2 người. Tự động ghép đội có thể Bật/Tắt
  • Thời tiết: Trời nắng
  • Không có vùng ném bom
  • Không có hòm tiếp tế
  • Chế độ theo dõi kẻ thù: Bật
  • Sát thương đồng đội: Tắt
Nguồn : https://exp.gg/vn/war-mode-pugb/

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Cuộc chiến dành riêng cho tân binh MK47 Mutant

Hãy sẵn sàng chinh chiến hủy diệt đối thủ vào cuối tuần này cùng PUBG với khẩu AR MK47 Mutant. Chiến trường khốc liệt sẽ nổ ra không ngừng trên bản đồ Miramar và bạn sẽ không phải chờ để trở lại trận chiến.

PUBG: Sự kiện dành riêng cho Flare Gun chính thức quay trở lại

Đây là giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của Flare Gun ở trong chế độ sự kiện. Vì vậy, PUBG Corp sẽ kéo dài thời gian sự kiện hơn trước. Khi mọi thứ đã hoàn toàn ổn, Khẩu súng này sẽ sớm được xuất hiện trên những trận chiến chính thức.

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

PUBG: Game thủ được khuyến kích ‘móc lốp’ để sinh tồn

“Sự kiện Mùa Đi Săn dành cho những con rắn lén lút nhất, hay Việt Nam ta còn gọi là những kẻ chuyên ‘móc lốp’”, PUBG Corp mô tả trên các kênh truyền thông mạng xã hội. “Chỉ có vũ khí ‘nỏ thần’ và các vũ khí cận chiến được sử dụng, 100 chiến binh sẽ

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Thời của cao thủ Kar98k đã đến!

Vào cuối tuần này, người chơi sẽ được đóng vai Widowmaker trong Overwatch với vũ khí chính là khẩu súng bắn tỉa với mục tiêu là “One Shot – One Kill” (tạm dịch là: Một Phát Chết Tươi) trên bản đồ Erangel mặc định.

PUBG: Xe bán tải sẽ xuất hiện độc quyền trên map sa mạc mới

Người chơi PUBG sẽ dùng nó để off-road qua những cung đường “khó nhai” chưa từng có trong Erangel?

PUBG: Map mới xứng đáng là sự bổ sung hay ho nhất từ trước tới nay

Điểm khác biệt đáng kể nhất của Codename: Savage so với hai maps còn lại, Erangel và Miramar, là nó nhỏ hơn đáng kể - và đây được coi là sự độc đáo mà nó đem lại cho những người chơi PUBG ưa thích cuộc chiến sinh tồn có nhịp độ cao cùng những pha

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!