Velkoz đường dưới – lối chơi mới tại CKTG 2018?

Velkoz có đầy đủ các ưu điểm để thi đấu ở vị trí đường dưới cùng các xạ thủ khi đây là một pháp sư có tầm kỹ năng rất xa, khả năng dọn lính rất tốt cùng với lượng sát thương cao ở bất kì giai đoạn nào của trận đấu. Ở những phiên bản trước, chúng ta đã chứng kiến một meta cực kì hỗn độn ở đường dưới khi các pháp sư rất được ưa chuộng như Swain, Ryze, Vladimir, Morgana, Heimedinger nhưng Velkoz là một con bài rất mới ở vị trí này. 

Velkoz đường dưới – lối chơi mới tại CKTG 2018?

Ở trận đấu với DFM tại CKTG 2018, thoạt nhìn qua thì đội hình Kabum rất nặng về sát thương phép và chỉ có Aatrox là vị tướng có kỹ năng gây sát thương vật lý điều này tưởng chừng như rất có hại khi đối phương sỡ hữu 2 vị tướng chống chịu cực tốt là Sion và Gragas. Tuy nhiên, Velkoz và Azir - 2 nguồn sát thương phép chính của Kabum lại là 2 vị tướng có khả năng gây sát thương theo thời gian cực tốt, hơn nữa nội tại của Velkoz có thể gây sát thương chuẩn nên việc xuyên qua lớp chống chịu của Sion và Gragas là hoàn toàn có thể. Ngoài ra, Tahmkench là một hỗ trợ cực kì phù hợp với Velkoz ở đường dưới khi con cá trê vừa có khả năng khống chế để những kỹ năng định hướng của Velkoz dễ dàng trúng mục tiêu hơn vừa có khả năng bảo vệ rất hoàn hảo nhờ vào kỹ năng Đánh Chén (W).

Diễn biến trận đấu diễn ra rất có lợi cho Kabum khi 2 đường cánh của họ nhờ vào chất tướng mạnh ở đầu trận nên luôn luôn trong thế đẩy so với DFM, nhờ vào điều này Skarner của họ ở vị trí đi rừng rất thoải mái di chuyển kiểm soát bản đồ từ đó đem về những điểm hạ gục từ những đợt gank ở top và bot. 

Có thể thấy cả 2 nguồn sát thương Azir và Velkoz đều lên trang bị 'Mặt nạ đọa đầy Liandri', ở phiên bản 8.19 đây là trang bị vừa được tăng sức mạnh khá đáng kể và đây cũng là một vũ khí hạng nặng để khắc chế lại Sion và Gragas - những vị tướng có khả năng chống chịu tốt. Đáng nói hơn, tầm kỹ năng của Azir và Velkoz là quá xa, đây là một trở ngại lớn cho Vayne khi vị tướng xạ thủ này có tầm tấn công thuộc dạng ngắn nhất trong các xạ thủ của LMHT. Lợi thế lớn về đội hình cũng như mục tiêu trên bản đồ đã đem lại chiến thắng cho Kabum và phần nào níu giữ lại hi vọng cho đội tuyển này khi họ đã buộc DFM phải bước vào trận Tiebreak để phân định đội tuyển nào sẽ bước tiếp.

Liệu đây là bước mở đường cho Meta mới thú vị hơn tại CKTG 2018? Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi và mong đợi Velkoz sẽ xuất hiện nhiều hơn tại giải đấu lần này để làm đa dạng hơn meta đường dưới của LMHT.

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/velkoz-adc-loi-choi-moi-tai-cktg-2018/

TIN LIÊN QUAN

VKĐ CKTG 2018 – Cloud9 > Kabum: Kai’Sa AP của Sneaky hủy diệt KBM sau 31 phút thi đấu

Cloud9 lấy về con bài Aatrox cực kì mạnh ở khu vực đường trên nhằm đối đấu với Urgot bên phía Kabum. Trong khi đó trấn giữ đường giữa sẽ là Ryze dành cho Jensen, Blaber sử dụng vị tướng Xin Zhao ở vị trí đi rừng và bộ đôi đường dưới thiên về mặt

Người hâm mộ mong chờ gì ở Meta tại CKTG 2018?

Trong khoảng thời gian gần đây, đường trên chính là khu vực mang lại nhiều điều hấp dẫn nhất cho LMHT bởi sự đa dạng về lượng tướng được sử dụng trên khu vực này. Từ Aatrox, Ryze và cả Urgot Sách Phép, người chơi đang tìm ra được những con bài mới

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

Darius đã trở lại CKTG sau hơn 1 năm vắng bóng!

Darius đã có cơ hội đầu tiên ra quân ở CKTG 2018 khi người chơi đường trên của EDG là Ray đã lựa chọn vị tướng này trong trận đấu với Dire Wolves.

Những vị tướng mà người hâm mộ mong chờ ở CKTG 2018

Hãy cùng hi vọng giải đấu lớn nhất năm - CKTG 2018 sẽ diễn ra theo chiều hướng sôi động nào, xóa bỏ đi quá khứ 'ru ngủ' như trong năm 2017.

CKTG 2018 | G-Rex > Gambit: Đại diện của Đài Loan hủy diệt huyền thoại Diamondprox bằng Maokai đường trên

Trận đấu hủy diệt của đại diện của Đài Loạn G-Rex trước Gambit Gaming tại vòng khởi động CKTG 2018 với lựa chọn đưa Maokai trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

5 tướng hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại CKTG 2018

Không được chỉnh sửa nhiều về mặt sức mạnh, nhưng bất ngờ khi Urgot liên tục xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây. Nhờ bộ kĩ năng nhiều sát thương cộng thêm tự tạo giáp cho bản thân, Urgot dễ dàng làm chủ được khu vực đường trên dù cho đó là

CKTG 2018 – KT > TL: Màn trình diễn Syndra như Faker của Ucal hủy diệt hoàn toàn Team Liquid

Ở trận đấu đầu tiên này, 2 đội đã chủ động lựa chọn những con bài thuận tay cho mình cũng như rất hợp ở Meta như Urgot, Gragas bên phía TL và Aatrox + Kindred giành cho kt Rolster.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải