Saigon Phantom nhận gói tài trợ từ SWING, đổi tên Swing Phantom


Saigon Phantom nhận gói tài trợ từ SWING, đổi tên Swing Phantom

Hiện nay, nền thể thao điện tử trên thế giới càng ngày càng phát triển, Việt Nam cũng là một trong những nước đang dần hướng tới một mục tiêu xa hơn với bộ môn thể thao này, với mong muốn đem về nhiều vinh quang và đánh dấu tên tuổi nước nhà trên bản đồ thế giới.

Nhận thấy được điều này, nhãn hàng Swing đã lựa chọn một trong những trò chơi được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích nhất – Liên Quân Mobile, cũng như đội tuyển tiềm năng Saigon Phantom, để cùng hướng tới sự phát triển lâu dài, và hướng cái nhìn tích cực cho người dân Việt về bộ môn thể thao điện tử lành mạnh.


Ông Jeong Jong Yeon, Giám đốc Marketing của ORION - đại diện nhãn hàng Swing cho biết: Swing là một loại snack khoai tây đậm đà và độc đáo, mà Swing Phantom là một đội tuyển đậm chất tươi trẻ, đậm sự đoàn kết và đậm trong đam mê. Cả hai kết hợp sẽ trở thành một cái 'đậm' độc đáo, một cái 'đậm' với nhiều nghĩa. Và đội sẽ hướng tới một mục tiêu dài hạn “#sống đậm, #sống trẻ, #sống vì đam mê”.

Chia sẻ cùng báo giới, Ông Jeong Jong Yeon cũng nhấn mạnh rằng: họ sẽ chỉ tài trợ cho Liên Quân Mobile, với mục tiêu dài hạn cùng Swing Phantom, cố gắng hết sức để đưa đội tuyển vững bước trên con đường phía trước, chứ không phải là nửa năm hay một năm.

Với sự đồng hành từ nhà tài trợ Swing, đội tuyển Saigon Phantom sẽ chính thức đổi tên thành Swing Phantom cùng với thương hiệu, áo đấu và trang cộng đồng hoàn toàn mới.

Ngoài ra Swing còn hứa hẹn sẽ thuê các huấn luyện viên nước ngoài về để bổ sung kỹ năng cho đội tuyển. Điều này sẽ mang đến động lực thi đấu tích cực cho đội tuyển và góp phần nâng cao chất lượng của Đấu Trường Danh Vọng – Giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam.


Ông Lê Thiên Hà – Quản lý của Swing Phantom, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi được sánh vai cùng với màu áo mới của Swing Phantom, đây sẽ động lực mạnh mẽ để cả đội cùng hướng đến những mục tiêu lớn trong tương lai. Đồng thời, sự hợp tác này còn cho phép đội tuyển Swing Phantom kết nối tốt hơn với người hâm mộ Liên Quân Mobile nhằm chia sẻ đam mê và những giá trị tích cực, lành mạnh”.

Xuất hiện tại sự kiện còn có sự tham gia của đại diện Công ty Garena – Nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á, Ông Dương Quang Huy, chuyên viên truyền thông eSports Liên Quân Mobile, thể hiện sự ủng hộ: “Việc phát triển, nâng tầm thể thao điện tử là một mục tiêu đầy thử thách và cần sự chung tay từ nhiều phía như các đội tuyển chuyên nghiệp, cộng đồng người hâm mộ, nhà phát hành, nhà tài trợ và cơ quan quản lý. Chính vì thế, những quan hệ hợp tác chiến lược như nhãn hàng Swing và đội tuyển Swing Phantom nên được nhân rộng nhằm góp phần định hình và tạo nên một “cơn sóng bền vững, hướng đến các hoạt động thể thao điện tử chuyên nghiệp và bài bản như Đấu Trường Danh Vọng”.

Một số hình ảnh khác ở sự kiện














Nguồn : https://exp.gg/vn/saigon-phantom-doi-ten-swing-phantom/

TIN LIÊN QUAN

Top player Liên Quân Mobile say sưa cào code quà tặng ở hàng trăm gói snack Swing kiếm quà ingame

Không hổ danh là tựa game MOBA Mobile được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, Liên Quân Mobile đã vô cùng tâm lý khi hợp tác với thương hiệu snack Swing giúp game thủ dễ dàng săn thưởng những vật phẩm ingame giá trị.

Nguyễn Hà Đông ra mắt Swing Copters 2 cách chơi cực khó

Hơn một năm sau khi tung ra Swing Copters phiên bản đầu và 2 năm kể từ khi trò chơi Flappy Bird trở thành hiện tượng trên thế giới, Nguyễn Hà Đông mới tái xuất khi tung ra Swing Copters 2.

Swing Copters ra mắt trên iOS và Android

Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird đình đám thế giới vừa cho ra mắt game mới mang tên Swing Copters trên nền tảng iOS và Android.

Microsoft mua lại Swing - nhà phát triển ứng dụng ảnh động tương tác SWNG nổi tiếng trên App Store

Sau thương vụ này, Microsoft sẽ có được công nghệ và đội ngũ phát triển tài năng của SWNG vốn là những người từng làm việc cho Apple, Instagram và họ sẽ được đưa vào nhóm phát triển Skype.

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Sau hiện tượng Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã quay trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters với các tính năng 'gây nghiện' không kém người anh em Flappy Bird.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

Liên Quân Mobile: Sau khi dính phốt “bán độ”, nam game thủ CTQ7 HHCC bất ngờ về nhà đi bán bim bim

HHCC là một trong 2 tuyển thủ Liên Quân Mobile thuộc team HHCC có những hành động “xấu xí” trong trận đấu cuối ở vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng.

Có thể bạn chưa biết: 3 chiến lược để bạn sử dụng trong thị trường crypto

Giao dịch arbitrage là việc mua và bán đồng thời một tài sản nhằm thu lợi nhuận từ chênh lệch giá của nó. Nói cách khác, các nhà giao dịch chênh lệch giá sẽ mua một tài sản trong một thị trường, và sau đó bán cùng một tài sản đó với giá cao hơn ở

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng