Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch


Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Tạo dựng tổ đội hoàn hảo nhất qua từng khối gạch', đi kèm với đoạn Tweet trên kênh chính thức của Overwatch là đoạn video ngắn với sự góp mặt của chỉ đạo trưởng Jeff Kaplan đang ráp khối LEGO mang hình thù của Tracer. Cuối cùng, Tracer 'đồ chơi' phóng nhanh xung quanh màn hình bằng chiêu thức Blink đầy quen thuộc của mình.

Build the perfect team, brick by brick.

Coming soon: @LEGO_Group Overwatch sets! pic.twitter.com/Z04bCgyGDu

— Overwatch (@PlayOverwatch) October 2, 2018


Trong khi đó, trên trang chủ của LEGO cũng đã xuất hiện phần mục riêng dành cho LEGO Overwatch nhưng hiện tại chưa có sản phẩm nào được công bố cụ thể. Trên trang này chứa một khẩu ngữ quen thuộc 'trí tưởng tượng là linh hồn của sự khám phá' ('Imagination is the essence of discovery) cùng hình ảnh nải chuối. Không quá ngạc nhiên khi mà Tracer và Winston - hai 'linh vật' của Overwatch sẽ tiếp tục vai trò của mình trong việc quảng bá thương hiệu LEGO Overwatch.

Blizzard đã công bố về sự tồn tại của LEGO Overwatch vào tháng 5 năm nay, nhưng không có thông tin cụ thể nào khác ngoài sự hợp tác giữa hãng và thương hiệu đồ chơi danh tiếng. Vào tháng 8, LEGO 'nhá hàng' hình viền của 6 nhân vật Overwatch sẽ đón nhận phiên bản đồ chơi của riêng mình, và đáng ngạc nhiên thay là cả Tracer lẫn Winston đều  không nằm trong số đó.

Bộ LEGO Overwatch vẫn chưa có ngày công bố cụ thể, tuy nhiên khả năng Blizzard hé lộ thêm thông tin về nó tại sự kiện BlizzCon 2018 diễn ra từ 25/10 - 4/11 là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

[/i]

THÔNG TIN TỪ IGN

Nguồn : https://exp.gg/vn/do-choi-lego-overwatch/

TIN LIÊN QUAN

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua Overwatch và Call of Duty – với nhiều đối tác lớn.

Hóa ra cô nàng Tracer trong Overwatch là dân đồng tính

Thật sự là không thể nào buồn hơn khi cô gái xinh đẹp và nhí nhảnh trong Overwatch – Tracer, là dân đồng tính.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

[LMHT] 09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.