Khắc chế tướng trong liên quân lấy lợi thế ở giai đoạn solo đường

Khi bị khắc chế ở giai đoạn đi đường mà đối thủ không được sự hỗ trợ của đồng đội thì chiến thắng luôn thuộc về bạn. Vậy những vị tướng nào giúp bạn thắng khi solo đường? Hãy cùng EXP điểm qua nhé.

Khắc chế tướng trong liên quân: Valhein thắng hoàn toàn trước Maloch 

Khắc chế tướng trong liên quân lấy lợi thế ở giai đoạn solo đường

Ở đường rồng Valhein đang thể hiện sự bá đạo của mình khi thắng đường rất nhiều vị tướng tay ngắn. Maloch là tướng cực mạnh ở các mùa và không hề sợ bất kì một đối thủ nào nhưng khi gặp một Valhein biết cách thả diều tốt thì Maloch sẽ có giai đoạn đi đường rất khó khăn.

Tầm đánh của Valhein vượt xa tầm chiêu thức quỷ kiếm của Maloch. Khi gặp đối thủ là đấu sĩ hay xạ thủ bất kì trừ Valhein thì Maloch dùng Đoạt hồn để tạo giáp và tấn công áp đảo bẳng quỷ kiếm. Valhein sẽ lựa chọn lối trang bị nhiều tốc đánh để kích hoạt liên tục nội tại ám khí và sử dụng lời nguyền tử vong để giữ khoảng cách với đối phương.

Valhein không chỉ khắc chế Maloch mà còn khắc chế rất nhiều vị tướng đấu sĩ khác nhau trong giai đoạn solo đường. Chưa đạt cấp độ 4 mà không có đồng đội hỗ trợ thì Valhein thắng đường hoàn toàn.

Omen bá đạo nhưng thất thủ trước Maja 

Omen là một con bài cực mạnh ở đường King Kong và có lợi thế kèo trên với rất nhiều vị tướng như Ryoma, Skud, Zephys. Tuy nhiên khi Maja ra mắt và được chọn đi đường King Kong thì cô nàng này khắc chế Omen về nhiều mặt.

Maja sử dụng kỹ năng không tốn mana và tầm xa hơn so với sát kiếm của Omen. Sát thương phép đầu game và sự lựa chọn của Omen thường sẽ là giáp lửa và kiếm fafnir nên Omen không có kháng phép để chống lại dame của Maja. Lính càng nhiều thì dame Maja sẽ tấn công mạnh hơn và các chiêu thức của Omen không thể bắt được Maja.

Trong giai đoạn solo đường Omen thường sử dụng sát vực để khóa chân đối thủ đang bỏ chạy về khi solo kèo thua nhưng muốn chụp được Maja là cả một vấn đề. Ác hồn của Maja được kích hoạt ngay lập tức và trả ngược sát thương khi Omen sử dụng sát vực lao vào tiếp cận Maja.

Đối với kèo này chỉ khi Omen có trình độ cao hơn nhiều mới thắng được Maja.

Chaugnar khắc chế hoàn toàn Gildur ở tất cả giai đoạn 

Gildur sở hữu rất nhiều khống chế khó chịu ở cả tầm xa và tầm gần. Nhưng trong giai đoạn solo đường thấy sự xuất hiện của Gildur thì nên chọn Chaugnar để khắc chế. Gildur có thể thắng đường đấu sĩ với các chiêu thức choáng và tạo giáp nhưng sẽ không có ý nghĩa khi Gildur không thể khống chế Chaugnar.

Cuộc đối đầu của cả hai vị tướng đấu sĩ đỡ đòn có thể gây sát thương phép. Cả hai đều chọn phượng hoàng lệ để lên cấp được hồi máu do đó Gildur sẽ không thể thắng được Chaugnar về mọi mặt. Nếu đánh phong cách đánh tay đôi thì nước xoáy của chú voi sẽ có dame mạnh hơn nội tại của Gildur.

Khắc chế tướng trong liên quân chủ yếu đến từ trang bị lẫn chiêu thức để đối thủ không thể làm gì bạn trong giai đoạn solo đường. Chaugnar có thể giải tất cả chiêu thức trừ thú khốn của Arum và hạt giống sinh mệnh của Y'bneth.

Baldum khắc chế hoàn toàn vị tướng siêu trâu Y'Bneth 

Y'bneth đang làm mưa làm bão trong xếp hạng lẫn đấu thường trong những ngày đầu ra mắt. Vị tướng này quá trâu và khó chịu với ulti hạt giống sinh mệnh của mình. Giao tranh liên tục và Y'bneth chỉ cần vào bụi bật ulti sẽ hồi lại đầy máu để tiếp tục giao tranh.

Hạt giống sinh mệnh của Y'bneth chỉ bị duy nhất Baldum có thể phá được. Điạ chấn và địa giam của Baldum khắc chế hoàn toàn Y'bneth và khiến cho người cây không thể hồi máu lại trong giao tranh. Sát thương của người cây nhiều nhưng Baldum sẽ hóa giải nhờ địa chấn của mình.

Trong bản cập nhật sắp tới Baldum sẽ được buff sức mạnh và chúng ta sẽ thấy Baldum xuất hiện rất nhiều để thắng đường so với Y'bneth. Baldum dùng chiêu thức để khắc chế tướng trong liên quân, gom đối thủ vào ngục để phá trụ hay tách giao tranh khá tốt.

Nguồn : https://exp.gg/vn/khac-che-tuong-trong-lien-quan/

TIN LIÊN QUAN

Valhein mùa 8: Trang bị và bảng ngọc giúp Valhein gánh team ở chiến trường 2.0

Valhein mùa 8 đã có rất nhiều thay đổi đến từ trang bị và bảng ngọc trong mùa hiện tại. Việc thích nghi tốt sẽ giúp team giải quyết vấn đề push trụ và đi rừng sát thủ giúp đẩy nhanh giao tranh.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Liên Quân: Liệu Valhein có thể được cứu rỗi khi đã mất hết sát thương phép?

Valhein hiện tại được chơi với lối đánh full sát thương phép, phù hợp với những game thủ muốn tiêu diệt kẻ địch chỉ bằng một đòn. Tuy nhiên, trong bản cập nhật sắp tới của Liên Quân Mobile, Valhein sẽ chuyển sang phong cách đánh vật lý gốc, không

Những Xạ thủ được dự đoán sẽ nổi lên sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Những chỉnh sửa về mặt trang bị sát thương vật lý ở bản cập nhật tới sẽ khiến cho nhiều Xạ Thủ mất đi đất diễn.

Liên Quân Mobile: Xây dựng đội hình quy tụ toàn những chuyên gia không chiến cực lợi hại

Những vị tướng sở hữu bộ kỹ năng có thể vượt địa hình, nhảy hoặc lướt chớp nhoáng tới mục tiêu luôn được ưa chuộng trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Top 4 các tướng hút máu bá đạo nhất từ đầu đến cuối game

Trên chiến trường Liên Quân Mobile, hãy cùng xem qua top 4 những vị tướng có khả năng siêu hút máu kinh dị hơn cả NPH game sau đây chắc chắn sẽ vừa cho bạn lợi thế về trụ đường đầu trận lẫn trâu bò về gần cuối trận.

Liên Quân Mobile: Chi tiết thay đổi cân bằng sức mạnh tướng tướng của update lớn lần này

Bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng mang đến hàng loạt những chỉnh sửa về trang bị cũng như sức mạnh của các vị tướng và đặc biệt là hàng loạt những tính năng vô cùng mới mẻ. Hãy cùng điểm qua các thay đổi quan trọng về tướng trong cập nhật lần này

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.