3 lí do rank Vàng LMHT trở xuống không thể chơi được Yasuo!

Yasuo - 'Đấng cứu thế', 'Quốc tướng', 'Daxua' là những biệt danh mà cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam đặt cho vị tướng này. Và đây cũng là một trong những vị tướng bị ghét nhất trong sever Việt Nam vì khả năng feed bằng thời gian của các trẻ trâu Đồng, Bạc khi xách Daxua vào rank!

Chính vì lối chơi hoa mỹ và đầy cuốn hút đó mà Yasuo từ lâu đã luôn là một vị tướng được yêu thích nhất trong LMHT. Sự lả lướt bởi những pha Quét Kiếm, những cú Đâm Kiếm từ thanh Katana chí mạng lên kẻ địch, hơn hết là những pha Hasagi! đầy dũng mãnh biến Yasuo trở thành vị tướng mà ai cũng muốn chơi khi muốn phô diễn kĩ năng cá nhân.

Tuy nhiên, đây vô tình lại trở thành một con dao hai lưỡi, khiến vị tướng này bị ghét nhiều hơn là được thích. Nghệ thuật chỉ dành cho Nghệ nhân, mà ở trong LMHT thì để trở thành Nghệ Nhân thì ít nhiều bạn cũng phải từ rank Kim Cương trở lên, hoặc chơi vị tướng này ít nhất cũng vài nghìn trận. Còn khi nằm trong tay các thanh niên Vàng đoàn trở xuống, đa phần lại trở thành thảm họa. Vậy thì lí do tại sao những thanh niên này lại feed vô tội vạ như vậy khi chơi 'Đấng toàn năng'? Hãy cùng EXP.GG tìm hiểu nhé!

Thích múa hơn thích Farm

Nghệ thuật là phải được sử dụng đúng nơi, đúng lúc, và đúng người. Tuy nhiên, đại đa số các thanh niên từ rank Vàng trở xuống thì lại không nghĩ vậy. Ngay từ khi lên cấp độ 2, không cần biết đối thủ là ai, người đi rừng bên kia là tướng gì, cứ thế mà lao lên hết Đâm rồi Lướt đối thủ để thỏa cơn say máu, chứ chẳng tính toán thiệt hơn gì cả. Và một điều mà ai cũng biết, không con tướng nào đi Mid dễ gank như Yasuo, thế là thằng rừng team kia chỉ việc ra Mid đụng nhẹ 1 cái, anh Yasuo nhà ta bắt đầu bật chế độ 'Auto Feed'.

Đồng ý là Yasuo rất mạnh trong khoảng cấu rỉa và trao đổi sát thương ở cấp độ 2, nhất là trước các Pháp Sư yếu ở đầu trận và không có kĩ năng khống chế như Kassadin, Ziggs, Malzahar... Đối đầu với những vị tướng này thì bắt buộc cấp 2 phải chơi hổ báo để lấy lợi thế. Nếu cảm thấy đối phương chơi quá chắc chắn, thì bạn chỉ cần cắm đầu farm và đẩy lính, để có đủ những món trang bị trấn phái như Ma Vũ Song Kiếm thì đã bắt đầu đến ngưỡng sức mạnh của vị tướng này rồi, không cần thiết phải chơi quá hổ báo, lao lên như điên dại rồi feed sấp mặt xong cứ thế mà afk. Một thằng Yasuo được farm thoải mái và không chết ở phút 20 là đủ nói lên phần nào trình độ cá nhân rồi, không cần phải giết chục xác và chết cũng nhiêu đó mạng. 

3 lí do rank Vàng LMHT trở xuống không thể chơi được Yasuo!

Đừng hổ báo rồi Feed quá nha mấy bạn :'(

Thế nên, nếu cảm thấy quá khó ăn kẻ địch trong khoảng solo kill, hãy cứ thế mà farm lính bằng Q, cấu máu bằng  và đẩy đường liên tục bằng Lốc Xoáy, đặc biệt là không chết quá nhiều, thì đã thành công rồi!

Phản ứng quá chậm

Tôi từng nhìn thấy có trường hợp chơi Yasuo để tốc độ chuột và máy quay chỉ có...20. Và lia màn hình bằng cách xài phím mũi tên! 

Gì chậm chứ chạy là nhanh :v

Đối với một vị tướng cần nhiều thao tác tay như Yasuo, việc phản ứng quá chậm là rất tai hại. Bạn sẽ không thể sử dụng Tường Gió đúng lúc để chặn kĩ năng của kẻ địch, không thể dùng Quét Kiếm đúng thời điểm để né skill, áp sát hay chạy thoát. Và cuối cùng là không phản ứng thật nhanh để sử dụng Trăn Trối khi đồng đội sử dụng kĩ năng hất tung lên kẻ địch. Chỉ cần để vuột mất cơ hội, bạn sẽ trở thành tội đồ ngay lập tức. Thêm vào đó, để gây tối đa sát thương cho Yasuo, bạn cũng cần phải biết hủy các đòn đánh thường, nhưng việc này dường như trở nên quá khó với đại đa số các thanh niên Vàng Bạc, nhiều lúc bạn còn được chứng kiến các thanh niên này cầm Yasuo Đâm Kiếm vào không khí hoặc chém vào lính nữa là!

Thế nên để chơi tốt vị tướng này, trước hết bạn cần phải luyện khả năng quan sát và phản ứng thật nhanh (có thể chơi mấy game như Faker chẳng hạn).

Không biết làm gì trong giao tranh

Và nhiều ông còn không biết mình đang ở đâu trong combat luôn! 

Tao là ai? Đây là đâu?

Nếu may mắn, các thanh niên sẽ có 1 giai đoạn đi đường xanh xao, vét được vài mạng và có đồ rất sớm. Nhưng mọi chuyện sẽ dần thay đổi khi trận đấu bước sang giai đoạn giữa game, khi những giao tranh lớn nổ ra liên tục. Việc đi đường với đối thủ hoàn toàn khác biệt với việc tham gia giao tranh đông người. Lúc này, các thanh niên sẽ không biết làm gì, gây sát thương cho ai, dùng Tường Gió như thế nào, khi nào thì nên dùng Trăn Trối, v..v. Hàng tá câu hỏi trong đầu sẽ hiện ra, và kết quả là bạn nằm xuống mà gây sát thương còn thua cả Hỗ Trợ, thậm chí còn chưa kịp dùng chiêu cuối.

Đẳng cấp thật thụ của một người chơi Yasuo chỉ được chứng minh qua những gì anh ta thể hiện trong giao tranh. Ra vào nhịp nhàng, dùng Tường Gió đúng người đúng thời điểm, Hit & Run nhuần nhuyễn... Và những kĩ năng ấy thì nói hơi cay đắng, có vẻ hơi quá sức với các người chơi rank Vàng trở xuống.

Qua những lí do trên, nếu thấy bản thân chưa đạt được những kĩ năng cần thiết, thì đừng nên vác Yasuo vào rank hại đồng đội và giúp kẻ thù các bạn nhé. Hãy làm việc tốt vào cuối mùa giải để được Riot phù hộ!

Nguồn : https://exp.gg/vn/3-li-do-rank-vang-khong-choi-duoc-yasuo/

TIN LIÊN QUAN

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

[LMHT] Yasuo là vị tướng được yêu thích nhất ở nền LMHT số 1 thế giới

Còn với người Hàn, cấm Zed là điều hiển nhiên và luôn phải thế.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

[LMHT] Hướng dẫn bạn cách chơi Yasuo cực chất, bạn sẽ không còn phải "gank tem 20 GG"

Đây là 10 tips khá hay về Yasuo, giúp bạn dễ dàng làm chủ Kẻ Bất Dung Thứ. Luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn trở thành 1 tay chơi Yasuo thứ thiệt, chứ không phải huy hiệu Thông Thạo Tướng.

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc