Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Một trò chơi hoàn toàn mới trong thế giới Minecraft sẽ đến với PC vào năm 2019. Hôm qua, ngày 30/9, Mojang đã công bố một tựa game “mới kéng” - Minecraft Dungeons trong Minecon Earth 2018.

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

Trò chơi sẽ hỗ trợ tới bốn người chơi với có nhiều loại vũ khí, vật phẩm và mobs khác nhau, cũng như nhiều môi trường khác nhau để người chơi thỏa thích khám phá. Ngoài ra, người chơi còn thực hiện chung một nhiệm vụ đó là đối mặt với kẻ thù được gọi là Arch-Illager. 

'Khi tôi nghĩ về Minecraft, tôi nghĩ về nó như một vũ trụ,' Jens Bergensten, nhà phát triển hàng đầu tại Mojang nói với IGN. 'Dungeons về cơ bản là một thế giới Minecraft với các khu vực cụ thể, nhiệm vụ cụ thể, và những con quái vật cụ thể.'

Trong suốt ngày hôm ấy, nhà phát triển Thụy Điển cũng đã công bố một loạt các dân làng mới (bao gồm cả nhân vật phản diện) đang đến với Minecraft vào năm 2019. Ngoài ra, những chú mèo và gấu trúc đáng yêu mới cũng sẽ được thêm vào 'rất sớm'.

Có thể bạn chưa biết: Minecraft là một trò chơi 3D thuộc dạng thế giới mở với hình ảnh được tạo nên bởi các khối hình vuông.  Với một thế giới cực kỳ rộng lớn, người ta tính ra Minecraft còn lớn hơn cả trái đất, việc đi bộ vòng quanh trái đất còn khả thi hơn là cho nhân vật của bạn đi bộ hết bản đồ của minecraft.

Hãy lưu lại bài viết để cùng theo dõi những tin tức mới của Minecraft Dungeons.

Nguồn : https://exp.gg/vn/minecraft-dungeons/

TIN LIÊN QUAN

'Minecraft' sắp có trên Chromebook

Microsoft đã thông báo rằng Minecraft sắp có trên Chromebook và có sẵn để dùng thử ngay thông qua phiên bản Truy cập sớm. Theo nhà phát triển Mojang, trò chơi sẽ bao gồm 'chơi trên nhiều thiết bị với bạn bè, quyền truy cập vào Minecraft Marketplace

Cao Thủ Minecraft Tiết Lộ Thủ Thuật Làm Cây Trang Trí Gọn Gàng

Một người chơi Minecraft chia sẻ mẹo làm cây trang trí đơn giản mà hiệu quả, giúp tòa nhà đẹp và nhiều màu sắc hơn.

Minecraft phiên bản “nhí” sắp trình làng với giá “thiếu nhi” 5 USD

Minecraft Education Edition sẽ khiến nhiều game thủ muốn hô biến trở về thời “sửu nhi” khi ra mắt vào 1/11 sắp tới đây.

Thành công vang dội nhưng tại sao Minecraft vẫn chưa có phần 2?

Kể từ lúc ra mắt Minecraft đã trở thành 1 trong những tựa game phổ biến nhất mọi thời đại. Tuy nhiên dưới sự “thống trị” của Microsoft nhiều game thủ vẫn không hiểu được tại sao Minecraft phần 2 vẫn chưa được phát hành.

Microsoft tạo ra AI chơi Minecraft cho người chơi

Microsoft bị cáo buộc phát triển AI chơi Minecraft dựa trên lệnh của người hâm mộ, nhưng gã khổng lồ công nghệ có thể chưa phát hành phần mềm cho công chúng sử dụng.

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối thiểu Minecraft chơi ổn định

Minecraft: Mojang chuẩn bị giới thiệu Mob Chủ lực độc đáo cho cộng đồng game thủ

Kể từ khi Warden ra mắt, Minecraft gần 1 năm qua không có thêm một 'boss' khó nhằn nào nhưng sắp tới sẽ khác! Hệ thống mob thù địch sẽ có thêm một trùm mới.

Đã có thể chơi Minecraft Story Mode Ep.1 hoàn toàn miễn phí trên các hệ máy

Game thủ từ nay sẽ được tải và chơi miễn phí Minecraft: Story Mode nhưng chỉ với phần đầu tiên được “mở hàng” đến tay người chơi.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp